Chap 2

704 68 4
                                    

ZiTao ngồi trên sân thượng, mắt nhìn vào vào bầu trời xanh biếc với đám mây bồng bềnh. Vẻ mặt cậu đầy thẫn thờ, ai nhìn vô cũng không biết cậu đang nghĩ gì, đang bị gì...

À, hai người bạn biết đấy, nhưng, họ không thể nói được...

Bởi vì...

________Tối hai hôm trước_________

"Làm ơn đi, ZiTao à..." Kedofutori rít khẽ bên tai cậu "Chứng tỏ bản lĩnh đàn ông coi!!"

"Bà đừng có điên...." giọng ZiTao run run "Còn lâu tui mới làm vậy..."

ZiTao kinh hãi nhìn hai người kia. Họ tuy nhìn rất bình thường, nhưng mà mùi thối rữa lại phát ra cơ thể họ, nên không thể nói là bình thường được..

Cho nên, việc Kedo bắt cậu nói chuyện và thử đụng vào họ, có chết cậu không làm đâu!!

"Kris, hay đúng hơn là WuYiFan, 7 năm trước đã chết trong phòng mỹ thuật..." Natsume khẽ kêu lên, nhìn người con trai kia chằm chằm "và...Oh Sehun đã chết cùng ngày với anh..."

"Đến giờ người ta chưa tìm thấy xác anh..." Sehun mỉm cười

"Chưa tìm thấy xác sao trong anh vui vậy ="= "

Sehun cứng họng. Anh lỡ mồm nói ra câu nói không có chủ đích gì nên giờ anh phải ngặm miệng lại để không bị hớ đợt nữa..

"Năm hai hết cả?"

Gật đầu

"Lý do gì mà mấy anh chết?" Kedo hỏi "Bị người ta giết?"

"Ồ không, chỉ là...anh vấp ngã, đầu đập vô khung vẽ, mà trên khung vẽ có cây đinh, nên..."

"..............."

"Anh có biết cái chết của anh là nhảm nhất lịch sử không? ="="

"Anh biết và anh tự hào về điều đó..."

"..................."

ZiTao nghiếng răng, bởi vì cậu này không muốn ai làm màu hơn mình

"Còn anh thì...ầy, chết do đập đầu vào cột điện....."

"Nhảm nhí!!"

"Mà kế bên đó là bờ sông..."

"................."

"....Cho nên anh hơi loạng choạng, cuối cùng vấp té, lăn xuống sông, chết đuối~~~~"

"................"

Cả bọn thở hắt ra. Thêm một cái chết nhảm nhất lịch sử!! Hai người này lẽ ra nên được cả thế giới trao giải gì-gì-đó-đó về việc chết một cách lãng xẹt nhất lịch sử....

ZiTao đột nhiên nhớ tới vụ hồi sáng, bèn lên tiếng hỏi

"Vũng máu trong phòng mỹ thuật là do các anh à?"

"Máu giả đó!!" YiFan nói "Vì lượng máu trên đầu anh đâu có đủ để tạo ra một vũng như vậy..."

"Mà nếu bé hỏi con ma mà mấy nhóc cấp hai thấy...thì đó không phải là bọn anh, mà đó là một học sinh bị giết 13 năm trước rồi...và cậu ta vẫn lảng vảnh trong này.."

Cả đám há hốc mồn ra

"Đó là lý do vì sao có vũng máu và tờ giấy trên tay Kedo.."

[Longfic] 7 bí ẩn  của trường học (AllTao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ