Chap 4

606 62 8
                                    

"Tao Tao..."

"Bà à..." ZiTao ngái ngủ nói, tay gãi mông "Cho cháu ngủ cái đi ạ~~"

"Thằng cháu này!! Ngủ gì mà ngủ!! Mau dậy để giải thích coi!!"

ZiTao tuy rất nghe lời bà, nhưng với cậu nhóc hiện giờ, ngủ nướng là điều quan trọng nhất!!

Ờ thì...cho đến khi nghe thấy giọng nói nhè nhẹ, lạnh gáy phả vào tai...

"Dậy đi bé cưng, không là tụi anh ăn hết đồ ăn sáng giờ.."

...thì mắt mở to trừng trừng, và một giọng hét cao vút được cất lên, vang vọng cả ngôi đền, và khiến cho chim chóc bay đi.

ZiTao tung chăn, mắt nhìn một người con trai đang nhe 19 cái răng ra với cậu đầy sửng sốt, sau đó là nhìn sang bà mình.

Bà cậu nghiêm túc gật đầu, sau đó là xuống dưới nhà đợi. ZiTao hiểu ý, bèn nuốt nước bọt, bước xuống giường, cố gắng tránh xa người kia ra..

Mà có vẻ như do sợ quá, nên mới vừa đi được một đoạn đã khụy người xuống, chân run run. Cậu không đứng lên nổi..

"Cần anh giúp không??"

ZiTao lắc đầu, sau đó là bò bò vô nhà tắm. Người đó thấy vậy, bèn thở dài và xuống lầu...

---------------------------

RẦM RẦM...tiếng bước chân chạy xuống lầu của ZiTao như tiếng chân của hàng ngàn người chạy vậy. ZiTao xông thẳng vô nhà ăn, mắt trừng trừng với năm hồn ma đang cùng bà lão cười vui vẻ. Thấy cậu xuất hiện, nụ cười vội tắt ngúm, vì họ biết nếu mà cười, chỉ có nước khiến cho ngôi nhà này banh xác dưới cơn giận của ZiTao

"Tao Tao.." Bà vẫy tay với cậu "Cháu ngồi xuống đi. Và ăn sáng cái đã.."

ZiTao cau mày, khó chịu nhìn hai người mới. Mới gặp họ hôm qua thôi nhá!!

________Hôm qua_________

"ZiTao..tỉnh dậy đi.."

ZiTao lơ mơ chớp mắt, mũi ngửi thấy mùi thuốc sát trùng, và cậu biết ngay là cậu lại nằm trong y tế

"Chắc tui trở thành người quen của nơi này luôn quá.."

ZiTao khẽ rên một tiếng, sau đó khó nhọc ngồi dậy. Đầu cậu đau như búa bổ vậy, ZiTao bèn xoa xoa hai bên thái dương.

"Ổn chứ?" Luhan nhướng mày nhìn cậu

Anh có vẻ muốn chạm vào cậu, nhưng chỉ sợ là cậu sẽ giật mình và ngất tiếp.

 ZiTao thở dài, lắc đầu. Sau đó, quay sang nhìn người con trai có khuông mặt đẹp như búp bê, nhưng bộ mặt khi soi gương thì..không dám nói tới đâu..

"Anh là cái bóng trong bức hình của tôi?"

"Ha ha, đúng thế~~" Người đó cười "Thật ra thì, có lẽ mấy bức trước kia của cậu lẽ ra sẽ có tôi và ChanYeol, nhưng...ầy, lúc đó không nỡ làm cậu sợ.."

"................"

ZiTao muốn khóc, bởi vì nơi chụp mà cậu yêu quý nhất lại có ma!! Sao nhà vệ sinh trong ngôi trường nào cũng có ma vậy!! Cậu hận à nha!!!

[Longfic] 7 bí ẩn  của trường học (AllTao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ