Chap 1

1.1K 84 13
                                    

ZiTao mặt đầy hắc tuyến mà nhìn trường mình

"Cmnr, mình muốn tử tự!!!!"

________Sáng nay, Trường Ito_______

ZiTao đang tự sướng trong toilet với đủ thứ kiểu dáng thì bị ai đó đạp cho té, cơ mà với tinh hình tự sướng cao, cậu cũng chụp một kiểu, cười một cái, sau đó gào lên:

"Bộ tự sướng là một cái tội hay sao mà bà ngày nào cũng phá tui thế hả, hủ??"

Kedofutori Nami nhếch môi, khinh khỉnh cười

"Người ta tự sướng toàn chỗ đẹp, còn ông thì tự sướng trong toilet.."

"Toilet là nơi mà người ta có thể thăng hoa mà~~"

ZiTao nói

Kedofutori đảo tròn mắt

"Chả phải khách sạn mới là nơi có thể thăng hoa à?"

"Người ta nói với vẻ trong sáng, bà còn thêm mắm muối vô nữa."

"Đen tối quá mà~~"

ZiTao liếc nhìn cô bạn thân một cái

Huang ZiTao, năm thứ nhất của cấp 3, với bề ngoài ưu nhìn, mái tóc đen, cặp mắt gấu trúc, khía cạnh sắc xảo, miệng cong cong như con mèo, và thành tích đếm từ trên xuống, nhưng lại mắc phải một căn bệnh mà ai cũng phải đầu hàng cậu..

Bệnh tự luyến

Cho dù ZiTao có làm cái quái gì, cậu đều vênh mặt lên mà nói

"Mịa biết là mịa đẹp rồi :3"

"Đẹp cái đầu tui đấy!! Đẹp mà sợ côn trùng thì đẹp làm cái gì?!"

Và lần nào cũng bị cô bạn thân gội cho một làn nước lạnh vào cái ngọn lửa cao phập phừng ấy..

ZiTao ức chế lắm, nhưng không làm gì được, vì Kedofutori là hội trưởng mà, cho nên dân thường giỏi võ tên Huang ZiTao đây không nên đáp trả làm gì, vì cô nàng rất công bằng, và ra tay nặng hơn cả cậu...

"Ê!" ZiTao khều khều "Phòng mỹ thuật xảy ra chuyện gì kìa!"

Học sinh đang đứng trước cửa phòng mỹ thuật mà xì xào, vẻ mặt lo lắng..

"Chuyện gì?"

Kedofutori cất giọng hỏi. Ngay lập tức, mọi người nháo nhào lên, đủ thứ tiếng được phát ra. ZiTao hơi hận trường mình. Lẽ ra đây là trường của riêng Nhật Bản, vì cớ nào lại mở rộng giao lưu, trao học bổng cho học sinh nước ngoài để vô đây học...

Ờ thì.....có lẽ cậu sẽ nằm trong số đó, vì tên cậu là tên tiếng Trung mà... nhưng ZiTao sống ở Nhật từ nhỏ rồi, cho nên...có tính là lai Trung Nhật không ta??

"Sao rồi?"

"Vô rồi biết..." Kedofutori bất lực đáp

ZiTao và Kedofutori bước vào, sắc mặt dường như tái đi

Ngay giữa trung tâm phòng là một vũng máu và một bộ quần áo đang nằm trong vũng máu đó. Đã vậy còn có mùi hôi như mùi thối rữa..

"Theo màu máu, thì nó đã xảy ra hai ba tiếng trước..." Kedofutori nheo mắt "À mà còn sống không, ZiTao?"

ZiTao cố gắng nuốt cơn buồn nôn, nhẹ nhàng gật đầu.

[Longfic] 7 bí ẩn  của trường học (AllTao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ