Chap 7

486 58 8
                                    

ZiTao quay sang nhìn Kyungsoo, và ngay cả năm người họ cũng vậy.

"Cậu làm gì ở đây?"

"Nhìn kìa, bạn tôi..."

Cậu bạn của Kyungsoo đang bò ra, mặt trắng bệch. Baekhyun chạy lại giúp, sau đó liền lùi ra sau..

"Cậu có mùi của địa ngục.." Baekhyun lạnh lùng nói "Tại sao?"

"Bọn tôi....chơi trò cầu hồn..nhưng không ngờ.."

"Cái gì!!" YiFan mở to mắt "Cậu đã triệu hồi một con ma thật thụ??"

"Mấy anh không phải là ma luôn à??" dù đang rất là đau, nhưng ZiTao không thể không khinh bỉ câu nói của YiFan

"Không.." Luhan cau mày "Cô ta là lệ quỷ. Bởi vì âm khí của cô ta quá lớn.."

Không khí trở nên trầm mặt. Thấy vậy, Kyungsoo liền mở lời, hỏi

"Cậu chơi trò cầu hồn lúc nào vậy? Ở đâu? Và với ai?"

"Hai người bạn nữa...khoảng tháng trước, ở ngay nghĩa địa..." người đó khó nhọc bảo

mặt sáu người liền biến sắc. ZiTao nén cơn đau, đứng lên, lạnh lùng nhìn người đó

"Anh có biết tháng trước là tháng cô hồn không, sao anh còn chơi? Giờ thì hay rồi, triệu hồi trúng một lệ quỷ, mà vào tháng cô hồn, dương suy thoái, âm lớn mạnh, bảo sao cô ta lại không thể không bám theo anh được!!"

"Ẻm nổi điên rồi ><"

"Ưm.." ZiTao cắn răng, cố nén cơm đau lại, nói tiếp

"Anh bị cô ta hút đi rất nhiều dương khí, e rằng không giết cô ta, anh sẽ không sống nổi qua hôm sau.."

"Cậu có thể giúp tôi không? Nhưng sao trong cậu lại đau đớn thế.."

"Tôi có thể....giúp anh..." ZiTao khó khăn nói "Mà lý do sao tôi đau thì...."

"Ây dà...có lẽ là do âm khí quá mạnh, nên nó ảnh hưởng đến cậu.." Luhan nói "Để năm tụi anh lo.."

"Mấy anh sao có thể được.." ZiTao đáp "Những loại bùa chúa, ma quỷ không thể đụng vô.."

chợt cậu để ý tay họ được đeo vòng bạc, mắt mở to

"Vòng Thiên Cương* ư?! Bà đưa cho các anh à?!"

"Không nhiều lời nữa!" YiFan nói "Cởi trói cho tụi anh, và để tụi anh đi, bằng không thì cậu ta sẽ chết"

ZiTao gật đầu, lầm bầm. Sợi xích thả YiFan ra, trở về bên cậu. Năm người họ gật đầu, nhìn Kyungsoo như muốn nói trông ZiTao. Họ lấy trong cặp ZiTao lá bùa và trong phút chốc đã biến mất.

Tuy vậy, sau này ZiTao nhớ đã nghe họ nói với Kyungsoo bằng tiếng rất lạ, như tiếng dơi rít lên, đó là

"Tuyệt đối không được để nó thoát ra khỏi người.."

------------------------------

"Cậu thấy sao rồi?"

"Đỡ hơn một tí.." ZiTao đáp "Bạn của anh..."

Không cần đợi ZiTao nói hết, Kyungsoo tiến lại gần cậu bạn. Chợt, mày anh nhíu lại, vì anh thấy vài vết máu trên áo cậu bạn. Lẽ nào cậu ta bị thương?

[Longfic] 7 bí ẩn  của trường học (AllTao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ