Chapter 7.
Zyra's point of view
*Kring
*kring
*kringNagising ako ng alarm clock ko mula sa maganda kong panaginip. Nakakainis talaga.
They are noisy when you are dreaming your sweetest dreams and so damn silent when you have your nightmares.
Naalala ko naman yung panaginip ko.
Nagsasayaw kami nung lalaking pamilyar sakin pero hindi ko maalala yung mukha. I wonder if he is my Prince Charming. HAHAHAHA! Jk
Tiningnan ko naman yung alarm ko. Maaga pa naman. 5:00 palang 7:30 pa pasok namin. Makapag jogging na nga lang.
Nagayos ako tas bumaba na. pagkababa ko gising na si Nanay/yaya at may nakahanda ng pagkain. Kumuha nalang ako ng isang sandwich tas fruit juice sa Refrigerator.
"Nay, Mag jojogging lang po ako. Pakisabi nalang po kay Mama. Sige po. Bye! Sabi ko kay Nanay at umalis na.
Bago ko makalabas sa gate may naririnig akong kahol ng aso. Bigla akong kinilabutan. Wala naman gumagalang aso dito ahh. >_<
(A/U)
Malay mo dala ng ibang nagJojogging. Talino mo pero may pagkatanga ka rin no.Ay. Oo nga no. Sorry naman. hahaha!
Pag kalabas ko ng Gate nakakita ako ng isang cute na maliit pang chow chow. Ang cute niyaaa. *.* Siguro nawawala siya.
Tiningnan ko naman yung Dogtag niya. May nakaukit na N.Z.S.I.M ❤ Tapos May nakalagay na sulat. Sorry sa may ari neto. nabasa ko. ;)
To:ZyraMontess
Hi. Please do me a favor. Take care for Sofie. This is a Advance Gift. Hope you like it. Ps. Im not a stranger. You know me and soon you'll know who I am. -E.A.BHuh? Para sakin to? Sino naman kaya yung magbibigay sakin neto? Sino si E.A.B
Lumingon lingon ako sa paligid pero walang tao. Hays. Yaan mo na nga.
Dahil nasa teritoryo kita at may sulat na sakin kana. Your officially mine now Sofie.
"Manong pede po pabigay po kay Nanay paki sabi po pakiliguan. Salamat po." Sabi ko kay Manong/Guard
"Sige po Maam. Ingat po kayo. "
Habang nagjojogging ako. huminto muna ako sa Park para magpahinga.
May nakita akong di ka aya ayang makita.
.
.
.
Ethan.Ano naman kayang ginagawa niya dito? Kalayo layo nito. Tsss.
Biglang nagtama yung mata namin. Bat ganto yung nararamdaman ko bakit parang may kung ano sa Tiyan ko. Hayss. Siguro gutom lang to.
Aalis na sana ako pero bigla niya kong tinawag.
-Tinawag niya koo! O_O -"Zyra" Ani niya.
Tumingin ako with taas kilay?
"Hi." -siya. Wow ha. sa tingin niya ano isasagot ko diyan? -.- Pabo!
Tinaasan ko siya ng kilay bilang sagot.
"Musta ba?" Sabi niya.
"Ito. Buhay pa at nagugutom kaya aalis na ko ah. Bye!" Sabi ko tas walk out na. Gumana nanaman yung Maldita Radar ko. Hays.
Habang palakad na ko palayo sakanya. Alam kong may ngiti sa gilid ng labi niya. Tsss. Nakakainis talaga siya.
--Nung malapit na ko sa bahay. May nakita akong isang lalaking bumaba sa isang kotse. Huh. Si Jared pala. Tiningnan ko yung orasan ko. 6 o'clock palang ah. Aga ah. At nakauniform na siya.
BINABASA MO ANG
The Gangster King and The Campus Queen
Genç KurguIm Nathalie Zyra Sofia Ibe Montess. A Simple, Lovely, Rich Girl. Until I met Dominic Nathaniel Ethan (King) Lee Now Im a ManHater and Pure Maldita. At ang magiging Campus Queen sa isang school na pinaghaharian niya. Galing ako sa St. Vincent's Aca...