Dung-dong

4.6K 21 0
                                    

Dung-dong

By: Secret Author

Nagsimula ang kalibugan ko nang elementary palang ako, simpleng kwentuhan tukol sa kantutan at kwentong dvd at porn lang. Pero ng mag high school ako dun ko unang naranasan ang di ko makakalimutan na pang yayari sa buhay ko. Kung baga ang start ng main event ng buhay ko. Ako pala si Andrei, ang unang kwento ko ay tungkol sa unang karanasan ko sa maskuladong may asawa na may-ari ng computer shop kung saan ako naglalaro nuong HS pa ko.. But then let me describe myself first, maputi ako at medium size lang ang katawan ko dahil madalas ako maglaro ng mga larung pambata gaya ng habulan. Medyo maliit kaya madalas akong ibata-bata ng mga kaklase ko nuon. Pero kahit ganun di naman ako mapag-iiwanan sa itsyura, meron akong magagandang ngipin na pang killer smile at matangos na ilong nagkadagdag sa maliit kong mukha at may pagkasingkit ng konti ang mata na medyo bilugan.

Di naman ako totally bakla nuon, madami pa nga akong crush ehh. Nagsimula yun ng makilala ko si Kuya Jerboy ang may-ari ng computer shop malapit sa school namin na ginawa kong tambay sa tuwing walang pasok at pag naiisipan kong mag cutting class. Naglalaro sya ng online games na parehas ng nilalaro ko, kaya mabilis kaming nagkasundo at naging regular customer nya ko sa shop. Dahil sa kanya ako nagpapatulong pag nagpapalevel ako sa game na nilalaro namin pareho. Normal lang naman sakin nuon na makita syang topless tuwing nagpupunta ko dun. Pero isang gabi late na kong pumunta sa shop niya para gumawa ng assignment sa isa kong subject. Siguro nasa 9 na yun ng gabi inaantay na lang matapos yung isang player ng dumating ako. "Kuya pwede pa bang mag-rent?" tanung ko habang nagmamasid sa player. Humarap si kuya Jerboy sakin "Di na pwede Drei.. magsasara na ko ehh" paliwanag nya "Bakit naman ngayun ka lang nagrent ehh late na?" pahabol na tanung nya. "Gagawa kasi ako ng assignment kuya .. sige na kahit open time na lang bibilisan ko lang" pangungulit ko.

Mukhang naawa naman sakin si kuya Jerboy kaya pinayagan ako "Okay lang ba sayo kasi mag-iinuman kami dito eh". Tumango ako bilang pagsang-ayon at humanap ng pwesto yung bandang di kita yung ginagawa ko sa pc "Papatayin ko na yung aircon drei sayang kasi sa kuryente eh" pinata na nya yung aircon at nagsimula na kong gumawa ng assignment. As usual rotting nagbrowse ako ng Friendster yun ang uso nuon before FB. Then google for my assignment and yung pornsite kung saan ako nanunuod ng hentai, hahaha malibog na talaga ako nuon kasi nga explorer pa utak ko nun.

Yun ang sistema ko habang gumagawa nakasmall size ung window ng pornsite. Pero syempre aware parin ako sa paligid, binabantayan ko si kuya Jerboy habang naglilinis ng shop at nag-aayus ng lamesang pag-iinuman nila.

Doon sa pinapanuod ko yung bidang babae sa hentai ay kinakantot ng nakagapos habang ang lalake ay nakasuot ng pangsamurai. Syempre may ipekto sakin yun, ang mata ko lumilikot para akong nilalagnat at ang etits ko tigas na tigas na din habang unti unting pumapatak ang pawis ko mula sa mukha di ko alam kung dahil sa libog o talagang mainit lang. Di naman kalakihan yung etits ko kaya okay lang dahil di pababakat, pero yung pakiramdam na gusto mong jakolin ay di mo magawa dahil baka may makakita.

Habang tinitingnan ko si kuya Jerboy feeling ko lalong nadadagdagan ang libog ko. Nakasuot lang sya ng boxer shorts habang nakasuot ng sandong maluwag yung nakikita kong suot ng mga naggym. Basa na din sya ng pawis, nang mapansin nya kong nakatingin sakanya ngumiti sya "Ang init no?.... hahaha" sabay hubad nya ng sando nya. Tumango lang ako at nagbukas sya ng electric fan. "Di ka pa ba tapos sa project mo?" tanung nya habang tinutuloy ang pagpupunas. "Hindi pa po kuya... sorry ahh hahaha" despensa ko.

"Ok lang sige tuloy mo na paparating na mga tropa ko para simulan yung sesyon" habang nilalatag ang upuan at inaayos ang gagamitin nila sa inuman. Siguro mga 7 to 10 minutes dumating na yung mga kainuman ni kuya Jerboy. Di na ko nag-abalang alamin yung pangalan wala naman akong pake dun. Mga tatlo ata sila mukhang magkakasing edad lang sila na 30+. Nga pala si Kuya Jerboy ay nasa 35 yrs old na ata nung panahon na yun, di ko sigurado pero ang sure is 30+ na sya. May asawa pero di ko alam kung nasaan at 2 anak. Morenong malaking mama, malaki din ang katawan nya dahil may gym equipment sya sa shop at naaabutan ko sya minsan na nag sesession. At meron syang tattoo ng dragon sa braso at meron din syang tattoo sa ilalim ng pusod na natatakpan ng pang ibabang saplot.

TEMPTATION OF ADAM                                          [A COLLECTION OF BOYXBOY STORIES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon