Unexpected Threesome

6K 18 0
                                    

Unexpected Threesome

By: Anonymous

Ang kwentong ito ay naiiba. Hindi man ako eksperto sa pagsusulat, sana'y bigyan niyo rin ng oras na mabasa ito. Salamat.

Ang kwento kong ito ay nangyari ilang araw lang matapos ang mga paglindol sa central visayas, sa kasagsagan ng napakarami pang aftershocks na halos maituturing mo na rin na independent na lindol sa lakas nito. Nang dahil sa mga punyetang lidol na yan, na delay tuloy ang pag-uwi ko sa amin sa mindanao. Pero bawi na rin naman kasi sembreak naman kaya puro lakwatsa nalang ang inaatupag.

Na try ko nga one time nasa bar ako nang biglang nag aftershock. Akala ko lasing lang ako, 'yun pala, nafeel namin lahat 'yon. Gusto ko nga palang ipaabot ang aking pakikiramay sa mga naging biktima ng nasabing lindol, lalo na sa mga nawalan ng tahanan, at ng mga mahal sa buhay.

Ako nga pala si Red, 22 taong gulang. Ayoko sanang i describe ang sarili ko kasi sa totoo lang, nahihirapan akong gawin 'yon. Isipin niyo nalang na isa akong tipikal na teenager, hindi mataba, hindi payat, hindi rin maskulado, tama lang. 5'6'' lang ang height ko kaya sobrang tipikal na pinoy talaga.

Hindi naman ako gwapo masyado, pero may maipagmamalaki din naman. Sabi ng mga kaibigan ko, naiinggit raw sila sa pagka babyface ko. Hindi sa pagmamayabang pero marami na rin naman akong naging girlfriends nung hindi ko pa inamin sa sarili kong bakla ako. Naka ilang boyfriends na din naman ako, pero sa lahat ng iyon, wala pa akong maituturing na seryoso. Sa edad kong ito, ayoko pang mag seryoso. Gusto ko laro muna.

So, balik sa aking kwento. Nasa bar ako lunes ng gabi. Wala masyadong tao kasi nga weekday. Ako lang mag-isa kasi hinihintay ko pa ang mga kasama ko.

Ganun ako, ayokong late ako kaya laging ako ang naghihintay mag-isa. Dahil wala akong magawa nung mga time na 'yon, naisipan kong magpapansin na lang sa mga gwapong waiter ng bar. Actually, may nakasex na ako sa isa sa kanila pero ibang storya na yun. So, yun na nga, papansin, pa smile2 ng konti pag may natipuhan, order ng paisa-isa para laging bumabalik. Smile din naman ang mga kuya, sports din naman, if I know, pumapatol para sa pera. pero sorry, hindi ako ganon.

Ilang minuto pa ang lumipas, paunti-unti nang dumadami ang mga tao. may naka upo na rin pala sa katapat na table kung san ako naka pwesto. Nung una, di ko pa masyado pinapansin. Hindi rin naman kasi friendly looking, nakasimangot lang. sa isip ko, siguro siya din nauna sa grupo nila kaya nababagot sa kakahintay. medyo madilim kung san siya naka upo kaya di ko masyado nakikita ang kanyang features.

Ang klaro lang is that, maganda ang build ng katawan, yung tipong kakaumpisa lang mag gym, mga 3 weeks. Lalaking lalaki ang dating, mabango kung tingnan, in short, nakakalibog. haha. Sa pagpapantasya ko sa kanya, di ko namalayan nakatingin na din pala siya sa akin. Kinabahan ako ng konti kaya ng smile na lang ako. Aba ng smile din naman ang gago so i gathered every bit of courage sa loob ko at nilapitan ko siya.

ako: hi! are you alone? are you waiting for someone? (english. haha. ganyan ako pag nasa bar lalo na pag naka inom na. para may effect ba. para sa'kin kasi, nakakalibog ang mga lalaking magaling mag english. suave. XD)

siya: yes, and no. (sabay smile, ang ganda ng ngiti) yes, i'm alone, and no, i'm not waiting for anyone. how about you?

ako: oh, i'm waiting for my friends. but I don't know if they'd still come. can i sit?

siya: yeah sure, i'm sorry, i.. i'm kyle. (pangalan mo, nauutal kang sabihin? yung totoo, siguro di mo totoong pangalan 'yon.)

ako: I'm red.

So ayon, nag-usap ng marami, nag-order siya ng isang bucket ng stallion. redhorse., shit naman, ang bilis ko pa naman malasing. 19 lang pala siya, may lahing australian kaya mejo malaki siya para sa age niya. Iniwan ng ama nung bata pa kaya sila lang ng kanyang ina. Depressed sa breakup nila ng gf niya kaya eto, naglalasing mag-isa.

TEMPTATION OF ADAM                                          [A COLLECTION OF BOYXBOY STORIES]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon