Drilling Dad
By: RB
Itago niyo na lang ako sa pangalang RB, at kasakukuyang nandirito sa gitnang silangan. Maayos ang trabaho ko dito bilang Drilling Engineer ng isang kumpaniya, at marami kaming mga Pinoy na nagtratrabaho dito.
Natatandaan ko pa hanggang sa ngayon ang aking pagkabata. Dalawa lang kaming magkapatid. May ate ako na nine years ang agwat ng edad namin at ang aming mga magulang ay parehong may mga matatatag at magagandang hanap buhay. Masaya ang aming pamilya at siyempre, lumabas ako na baby of the family.
Kahit na nung magakaisip ako't nag aaral na, baby pa rin ang tingin at turing nila sa akin. At bilang isang baby, mas madalas na sa tabi ako ng mga parents ko pinatutulog kaysa sa pinag-iisa ako sa sarili kong bed room. Mas close ako sa Dad ko kaysa sa Mommy ko, kaya sa madalas na pagtulog sa tabi nila, kay Dad ako palaging nakayakap.
Nine years old na ako nang nagkamalisiya ako sa madalas kong nararamdamang nadadantayan matigas na bagay sa harapan ng aking Dad. Dati rati naman ay di lang sa palagi kong nadadantayan kundi madalas ko pa ngang nakikita ang bagay na yun na tayong-tayo pa lalo na pag nauuna akong gumising kaysa sa kanila sa umaga na pareho silang walang saplot ng Mommy ko. Madalas ko pa din nakikita ang bagay na yun dahil palagi akong nakikisabay sa Dad ko maligo sa umaga dahil kailangang magmadali kaming apat na sabay-sabay umaalis ng bahay ng maaga. Biglang-bigla na lang na may kung anong kaba sa dibdib ang nararamdaman ko sa bagay na yun. At that time ang purpose ko na sa pagtulog sa tabi nila sa gabi ay hindi na dahil sa I feel secured pag katabi sila kundi dun na sa bagay na yun!
Isang madaling araw sa kung anong nagtulak sa akin, ay hindi ko na napigil ang aking sarili. Nakadantay as usual ang aking hita dun sa parteng matigas na yun. Nakatihaya naman sa pagkakahiga ang position ni Dad. Inalis ko muna ang ang aking hita sa pagkadantay sabay ipinalit ang anking palad. Wala munang kilos na ginagawa ang aking kamay na nakapatong dun na ang pagitan lang ay ang malambot na pajama. Naramdaman ko sa aking palad ang pagkislot-kislot nun. Kasabay ng aking kabog sa dibdib ay pinisil ko ng mahigpit. Alam kong nagising si Dad dahil bigla siyang gumalaw, humarap sa akin at niyakap ako.
Sa pagtagilid niya, kunwari naman akong tulog at sumunod ang kamay ko sa pagbaling niya. Nakiramdam muna ako at nagpalipas ng ilang saglit kung ano ang reaksiyon ni Dad bago ko pinisil ulit. Pagpisil ko na medyo mas malakas kaysa sa una ay yinakap ako ng mahigpit ni Dad. Sa isip ko, tanda yun na gising siya, pero bakit hindi niya tinatangal ang kamay ko kaya't lalong lumakas ang kaba ko.
Sinimulan kong ipasok ang kamay ko sa loob ng pajama niya, at sa halip na suwayin ako ay inunat pa ng tuwid ang dalawang paa niya at sa isip ko ay siguro para mabigyan laya ang kamay ko na maramdaman yun ng todo. Ginalugad ng kamay ko ang kahabaan ng kangyang ari na sa tingin ko ay mga anim na pulgada, at may katabaan. Dinaklot ko rin ang kanyang mga balls na hapit na hapit at mabalahibo pa. Habang nilalaro ko ang kanyang mga balls ay hinawakan ang kamay ko. Akala ko ay nagalit na kayat tinatanggal ang kamay ko at pinatitigil ang aking ginagawa. Yun pala ay hinila lang ng kaunti pataas at para i-direct at bigyan ng instruction na sa kahabaan ng kanyang ari ang i-grip at laruin ko.
Sa tuwa ko'y napahalik ako sa lips ni Dad na ginantihan niya naman ng saglit na halik na may kasama pang mariin na kagat sa labi ko at mas mahigpit na yakap. Pinagpatuloy ko ang dahan-dahang paglalaro sa malaking ari ni Dad habang mahigpit akong yakap hanggang sa umaga na at nagising na si Mommy. Pagbangon ni Mommy ay the usual na hinalikan kami pareho at sabay sabing "gumising na kayo mga darling at umaga na". Nag-unat si Dad na kunwaring noon din lang siya nagising at binigyan ng kiss din si Mommy. Buti na lang at dahil sa lamig ng aircon ay natatabunan ang aming katawan ng makapal na comforter kaya't di napansin ni Mommy kung nasan ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
TEMPTATION OF ADAM [A COLLECTION OF BOYXBOY STORIES]
Rastgele"TEMPTATION OF ADAM" A COLLECTION OF THE BEST OF THE BEST BROMANCE STORIES COMING FROM THE BEST BROMANCE AUTHORS... (THE FOLLOWING STORIES POSTED ON THIS BOOK IS NOT TOTALLY MINE... CREDIT TO THE OWNERS) READ AT YOUR OWN RISK! OCTOBER 4,2015 (SUNDAY)