Chap 3 : Gặp gỡ

1.6K 91 5
                                    

Mấy chap sau heo sẽ đầu tư thời gian làm ảnh riêng của các nhân vật như Sư Tử, Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết....

Các bạn nhớ đón đọc và ủng hộ nha! ☆♡

---------------------------------------------------------------

- Hi Bảo Bình! Tớ là Bạch Dương! Rất vui được làm quen với cậu!

Bạch Dương quay xuống nhìn bé nở nụ cười thân thiện. Hai bím tóc của cô bạn cứ quật qua quật lại làm bé thấy hơi nhột ở má.

- à ừ. Rất vui được làm quen, nhưng có thể ngừng quật tóc không ? - Bảo nhi cười trừ. Lấy tay che má.

- Ơ...mình xin lỗi. Mình vô ý quá! - Bạch Dương túm hai bím tóc lại

- Không sao không sao! - Bé xoa đầu Bạch dương rồi lại tiếp tục viết bài.

Bạch dương quay lên. Một lúc sau lại quay xuống. Ngó nghiêng nhìn bé một hồi rồi nói.

- Này. Mau bỏ kính ra đi. Cậu không bị cận mà? Đây là dãy dành riêng cho hotboy và hotgirl thôi. Nếu định làm mọt thì sẽ bị anti đấy!

Bé khịt chiếc mũi hồng nhỏ. Chồm người hỏi Bạch Dương

- Sao lại bị anti?

- Vì đây là Horoscope, dành cho các bạn trai xinh gái đẹp! - Cô bạn nào đó nhảy vào nói. Miệng cười tươi như hoa.

Nghe giới thiệu là Xử Nữ. Bạn ấy có đôi mắt màu xanh thăm thẳm. Môi hồng và mũi cao, ngoài ra cách ăn mặc cùng kiểu tóc cho thấy đây là người có gu thời trang rất sành điệu.

Quả là trai xinh gái đẹp có khác.

Tuy thế nhưng cái kính dày cộp kia vẫn nằm im trên đầu người chủ ương bướng.

- Bỏ ra đi. Cho mình chiêm ngưỡng dung nhan cậu! - Xử Nữ và Bạch Dương nài nỉ.

- Haizz... không đâu! - Bảo nhi quay đi.

- Sao? Cả mái tóc cột đuôi ngựa nữa. Mau xõa ra giống tớ nè! - Xử Nữ xinh xắn lắc hai má bé.

- Á... không đâu mà! tớ không muốn xinh đẹp!

- Thả ra nào!

- Thả ra...

....

***

Giải lao...

Bé chạy ngay sang lớp của Song Ngư, mấy cô bạn xinh xắn bước ra hất hàm nhìn bé (vì đeo kính mà ^^)

- Tìm ai?

- À... cho mình gặp Song Ngư với!

Bảo Bình ngó nghiêng vào lớp cậu bạn.

- Hừ.. cậu có biết Song Ngư là ai không mà đòi gặp? - Cô bạn vừa nãy quay lại nhìn bé hỏi.

- Là ai?

- Là ...

- Bảo Bình! - Giọng Song Ngư cắt ngang cô bé nãy giờ định nói.

Cậu chạy về phía bé, sau đó kéo ra sân sau trường học

- Tìm mình hả? Có gì không?

- Mình không biết căn-tin ở đâu hết. Mau chỉ cho mình đi! - Bé nắm lấy tay Song Ngư lắc qua lắc lại.

- Rồi rồi đi nào!

Song Ngư chỉ cho Bảo Bảo căn- tin của trường. Phòng căn-tin của trường thật sự rất to lớn, rộng hơn cả mấy cái phòng học ghép lại. Đồ ăn thì bán nhiều thứ lắm, lại toàn đồ hợp vệ sinh nên cũng đông học sinh mua đồ. Gồm các món chính cho buổi sáng là bánh mì, súp, phở... giờ giải lao bán bánh kẹo cùng bim bim. Còn bữa trưa thì cơm tùy theo thực đơn ăn hàng ngày. Thật đúng là dành cho các tiểu thư công tử.


Bé bảo Song Ngư ngồi chờ ở bàn ăn để bé đi lấy đồ. Hóa ra là mua thì mua nhưng phải xếp hàng tử tế. Bé đến giữa giờ nên cũng khá đông học sinh, phải chờ tầm hai chục người nữa.

5' sau...

- Ây da cuối cùng cũng có đồ rồi...

Bảo Bình tay cầm hai gói bim bim và hai lon nước bước nhanh đến bàn đã được chọn.


Bỗng...

"Rầm..."

- Ui da... đau quá!

Âm thanh khô khốc vang lên làm bao nhiêu nữ sinh khựng lại.

- Á... con nhỏ đó đâm phải Song Tử kìa!

- Trời ơi ngay cả hotboy cũng ko tha nữa!

- Chả biết anh ý có làm sao ko?

Ngay sau những tiếng xì xào đó, mọi nữ sinh nhìn vào gương mặt của Bảo Bình và đều khựng tiếp lần hai.

Bé bị hất văng cái kính ra khỏi mặt. Mái tóc thì vừa nãy buộc đi buộc lại do đứt chun đã được xõa ra. Gương mặt của bé mọt sách đã được thay vào bằng một cô gái tuổi 15 xinh đẹp.

- Em... em không sao chứ?

Song Tử choáng sau vài giây khi nhìn Bảo nhi. Vẻ đẹp không hoa mĩ phô trương...

- Em không sao ạ! Xin lỗi anh!

Bé vội vàng tìm cặp kính dày, mãi không thấy đâu liền đứng dậy thu dọn đồ chạy ra khỏi đám đông.

" Mình ghét sự ồn ào!"

- Ơ... em quên kính... - Song Tử với theo, nhưng bé chạy mất tiêu rồi.


Cả đám nữ sinh ồ lên một tiếng. Mọi người nói đồng thanh

- Cặp đôi hoàn hảo.

Song Ngư bỗng thấy khó chịu, tay cậu đút túi quần tiến đến chỗ đám đông nói to

- Giải Tán!

Ngay sau đó mấy cô nữ sinh và đám đông tản ra, một số vẫn cố ngắm hai anh chàng đẹp trai này.

------------------------------------------------------------------------

Này cái ảnh là tuôi đầu tư suốt 1 ngày mới chỉnh sửa xong đấy nhó ^^ mấy bạn kia thì cũng xong rồi. Mấy chap tiếp sẽ up nên mong mấy bạn ủng hộ và ấn ☆ nhaaa ^^

[fanfic] Bảo Bình Song Tử và trường học trai xinh gái đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ