Chap 11

1.4K 78 12
                                    

Ta đã trở lại hihihohohehe =)) chap này tặng nàng ngYnNhi6

Ta đã k còn là dân FA rồi huhu mừng quáa

-------------

- Các em ơi! Tuần sau chúng ta sẽ tổ chức một buổi dã ngoại hai ngày một đêm, ...

Cô giáo chưa nói xong thì cả lớp đã hét ầm lên vì hưng phấn. Cả lũ chạy ra khỏi chỗ, nháo nhào khắp nơi, khung cảnh thật hỗn loạn không tả nổi. Hẳn là chúng nó đang rất mong chờ mấy ngày này đây mà.

Cô giáo lớn giọng giữ trật tự cho lũ học sinh.

- Nào nghe đã, trật tự trật tự. Chúng ta sẽ cắm trại theo lớp ở đảo Sao Băng. Lều trại dài 10m cả bề ngang và bề rộng. Các lớp sẽ tập chung ở trường lúc 7 giờ đúng, sau đó sẽ lên tàu từ 7 giờ 30. Đến nơi thì sẽ mất khoảng nửa ngày, các em có thể ăn uống, nghỉ ngơi, thăm thú tùy thích nhé. Cho đến 4 giờ chiều thì các em sẽ tập trung lại về lớp, thầy cô giáo sẽ tổ chức các trò chơi tùy ý thích và yêu cầu của học sinh. Còn đâu mọi thứ khác đã được phổ biến ở đây (cô giơ tờ giấy lên). Rõ chưa nào??

Cả lớp đồng thanh vâng dạ. Bảo nhi ngồi nghe chăm chú. Sau khi nhận được tờ giấy từ tay cô, bé cảm thấy rất phấn khích. Chuyến đi cũng sẽ là cơ hội để bé làm quen và tiếp xúc với lớp nhiều hơn nữa.

Ma Kết ngồi cạnh Bảo nhi liền quay sang hỏi

- Đi không?

Bé cười

- Có chứ. Đây là dịp để tớ làm quen với lớp mình mà.

- Ờ.

Bảo nhi bỗng nhiên thấy muốn quý Ma Kết quá. Có thể cậu ấy lạnh lùng ít nói nhưng mà vẫn thân thiện, chỉ là hơi vụng về trong giao tiếp thôi.

Bé cầm tờ giấy trên tay đọc đi đọc lại, thỉnh thoảng lại cười một mình.

Ánh nắng chiếu qua cửa sổ, lũ học trò ngáp mấy cái rồi lại tiếp tục hướng mắt lên bục giảng. Bạch Dương hai mắt cứ rủ xuống, buồn ngủ không tả nổi. Xử Nữ thì nằm bò ra bàn, bé vẫn giữ nguyên nét mặt tươi tắn khi nói huyên thuyên về chuyến tham quan. Ma Kết đưa hai tay về phía Xử Nữ mà bóp mấy cái, làm cô bạn xinh đẹp tỉnh ngủ, cằn nhằn mệt mỏi.

-----------------

Giờ ra chơi...

Song Ngư đã đứng ở cửa lớp Bảo Bảo. Khi bé hướng ra phía cửa sổ thì cậu vẫy vẫy tay, bé nhanh chóng chạy ra, tay vẫn cầm tờ giấy tham quan.

- Cậu có đi dã ngoại với lớp không ?

Bé vừa đi vừa hỏi.

- Ừm... chắc là có.

- Tớ phấn khích quá đii... chả biết lúc đấy sẽ như nào nhỉ?

Bé tít mắt cười, nhảy chân sáo đến phòng thư viện. Song Ngư bật cười theo...

Đến phòng thư viện mà cũng đẹp nữa... đúng là dành cho quý tộc có khác. Phòng thư viện có ba tầng, thông với nhau ở giữa. Mỗi tầng mỗi loại sách, tầng một dành cho thiếu nhi, tầng hai cho tuổi teen và tầng ba là tạp chí của người lớn. Có điều, thư viện này có vẻ đã rất lâu rồi. Mọi thứ đều đã gỉ và cũ, như thể chạm mạnh là sẽ đổ hết (giống mấy thanh domino ý). Bé đi lên tầng hai, cầu thang gỗ đã phủ đầy bụi bặm và mùi ẩm mốc đã xuất hiện.

Chiếc cầu thang hơi lung lay một chút, rồi lại đứng yên làm bé hơn rợn gai ốc, bất giác nắm chặt tay Song Ngư hơn.

Lên đến tầng 2, Bảo Bảo ồ lên một cái. Trước mặt bé là cả một kho truyện tranh, toàn là chuyện mà bé đang cày dở trên mạng, có cả chuyện về thế giới tâm linh nữa kìa.

Sau khi chạy hết chỗ nọ đến chỗ kia, bé  chọn được một chồng sách toàn là về ma quỷ, chạy ra phía gần cửa sổ ngồi đọc.

Song Ngư lên chỗ tạp chí người lớn.

- Hm...

Tiếng động vang lên giữa không gian tĩnh mịch, yên lặng đến bất thường. Tiếng ai đó cuối góc khuất, khẽ thở đều đều như đang ngủ say. Bé rùng mình.

- Hm...

Âm thanh đó lại một lần nữa lặp lại, ngày càng rõ. Bé liền rón rén đi về phía góc khuất sau giá sách to lớn.

Gương mặt điển trai quen thuộc với đôi mắt nhắm nghiền làm bé bỗng tim đập thình thịch. Tóc hắn bay nhè nhẹ sang một bên, nét mặt yên bình hết sức có thể. Hắn đang ngủ, và khóe môi khẽ cong lên. Cổ áo sơ mi sộc sệch nhưng lại để lộ ngực một cách ... gợi cảm?! 0_o

"Song... Tử?!"

Bé đến gần hắn hơn, quỳ xuống bên cạnh hắn. Tay vén một bên tóc của hắn lên, để nhìn rõ gương mặt tên chồng tương lai kia ngủ.

- Em đang làm gì vậy?

Song Tử bất ngờ tóm lấy tay bé, rồi nhìn lên...

1s...

2s...

3s...

- CẨN THẬN!!!! 

Song Ngư hét lên, nhanh như cắt Song Tử ôm lấy bé lao sang phía bên gần cửa sổ.

Ầm... bụi bặm tràn lan trong không khí, làm mờ cả một góc thư viện. Giá sách gần đó đã đổ sập xuống, mấy con chuột từ đâu tản ra nhiều phía, thật gớm ghiếc. May là giá sách gần cuối, chỉ trước cái giá sát tường, nên không đổ hết tất cả. Mọi thứ diễn ra thật nhanh chóng...

Cô gái mắt đen đứng đấy lộ rõ vẻ tức giận, vội vàng chạy đi.

- Đứng lại... NÀY...

- Ưm.. đa..u quáa...

Bé ngọ nguậy không hiểu chuyện gì đã xảy ra, chỉ thấy phần vai hơi đau vì va phải sàn đá.

- Bảo nhi, cậu không sao chứ?


----

Xin lỗi mấy nàng ta trễ hẹn vì bận cưa crush :)) và anh ý đã là của taaa kkk :)) tks đã cố chờ chap của một con lười lười lười như tuiii ❤

Yêu thesss k bt nx ♡♡♡

[fanfic] Bảo Bình Song Tử và trường học trai xinh gái đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ