Chap 18

655 54 11
                                    

Sau khi biểu diễn xong tất cả các tiết mục, mọi người ai nấy đều về chỗ tập trung của lớp. Cả đảo ồn ào rộn rã tiếng người cười nói vui vẻ. Lớp bé về lều trại bắt đầu dọn đồ ăn để mọi người cùng thưởng thức bữa tối. Chú vệ sĩ của bé mang hẳn bếp ga và cả thịt để làm... tiệc nướng.

Nửa lớp bé và nửa lớp Song Ngư cũng hào hứng hẳn len, mọi người và cô giáo ngồi thành vòng tròn quanh bếp lửa đỏ, ngân nga hát.

Xử Nữ xinh đẹp lên tiếng

- Chơi trò sự thật hay hành động không?

Cả lớp tán thành. Bắt đầu là Kim Ngưu

- Cậu chọn sự thật hay hành động?

Bạch Dương đập vai cậu bạn

- Tôi chọn hành động!

Ma Kết láu cá :

- Mau bỏ mắt kính ra.

Kim Ngưu lúng túng rồi hỏi lại - Chọn sự thật, toi chọn sự thật được không?

Nửa lớp phá lên cười, chỉ có Xử Nữ và lớp Song Ngư không hiểu gì.

- Ok cung được mà, vậy cậu nói xem cậu đã thật lòng thích ai chưa? - Bảo Bình liếc Kim Ngưu

Cậu bạn rất tự tin trả lời - Rồi!

- Ai?

- Hết quyền hỏi rồi lêu lêu !!

Cái mặt lè lưỡi trêu Bảo Bình khiến cả lũ phì cười. Còn cô bạn cũng cười cho qua, bồi thêm câu

- Lần tới tôi nhất định điều tra xem là aii !

Tiếp theo là đến Song Ngư, Ma Kết vừa dở thịt nướng vừa hỏi

- Cậu chọn gì?

- Hành động!

Cả lũ ngồi nghĩ xem nên sai anh hai trường làm gì. Bạch Dương cười như bị chạm không nói nên lời

- Tớ biết hahaha ...

Xử Nữ nhìn Bạch Dương ngồi cười như hâm, giục giã

- Cậu bị gì đấy ăn phải nấm cười à? Nhanh lên nói đi

Bạch Dương nín cười,

- Song Ngư phải đứng trước lều rồi hét to, giơ tay trái lên "Ở đâu có công lý ở đó có siêu nhânnn, sào huyệt yêu quái mở raa"

Song Ngư chết đứng, trời đất hình tượng anh hai trường nay còn đâu? Còn khỏi phải nói, đến cả anh vệ sĩ của bé cũng cười nhu nắc nẻ, cô giáo hai lớp thì mất hết sự nghiêm túc.

Cả lớp hô to "làm đê làm đê!!" Và....

Song Ngư đứng trước lều trại, thôi đằng nào cũng thế, diễn cho đạt một chút cũng chả mất gì. Thế rồi một tay phải chống hông tay trái giơ cao, đầu ngẩng lên trời, tự thay đổi kịch bản.

- TÈN TÉN TEN!! Ở đâu có công lý ở đó có siêu nhân, sào huyệt yêu quái mở raaaaaaaaa!!!!!

Sau đó lớp được trận cười thừa sống thiếu chết, cười đau bụng, cười bò lăn bò toài.

Cười mệt thì lao vào ăn như lũ chết đói, ăn xong rồi lại tiếp tục cuộc chơi.

- Nhân vật tiếp theo.... Ma Kết!

Song Ngư hô to, lấy cái đũa hua hua quanh người chị đại - Còn lời trăn trúi nào không?

- Trăn cái đầu cậu, tôi chọn sự thật!

Song Ngư làm mặt thất vọng thấy rõ, sau đó lại túm tụm vào bàn nghĩ câu hỏi

Bạn cùng bàn Ma Kết reo to - Biết rồi biết rồi! E hèm, sau này muốn chọn mẫu người yêu như nào hả CHỊ ĐẠI?

- Ừm, đơn giản lắm, chịu đựng được tôi!

Cả lũ ném đá - Haizzz cậu hâm thật đấy câu hỏi thế mà cũng hỏi, cậu hỏi ngoài trò chơi cũng được.

Tiếp là Bảo Bình

- Mình chọn sự thật!!

Xử Nữ lên tiếng hỏi

- Cậu và Song Tử kết hôn là do bố mẹ sắp đặt, vậy cậu có tình cảm gì với anh ấy không?

Không gian im như tờ, Song Ngư cũng hồi hộp nghe câu trả lời. Xử nữ sao lại làm khó bé chứ, bé thừa biết cô bạn thân mình cũng thích Song Tử mà.

- Không đâu, làm gì  có gì? Hì hì!!!

Bé nhanh chóng đáp cười hớn hở, mặt Song Ngư và Xử Nữ cũng giãn ra, tiếp tục trò chơi....


Suốt cả buổi tối mấy đứa quây quần bên bếp ga đỏ hồng ngồi hàng huyên tâm sự những chuyện trên trời dưới biển. Rồi bắt đầu hiểu nhau hơn, biết những bí mật động trời mà ngay cả bố mẹ cno cũng không biết... Đứa này thích đứa kia, đứa kia ghét cay ghét đắng đứa này bla... bla...

Bây giờ bé mới biết được một chuyện, Ma Kết thích một cậu bạn khác lớp mấy năm nay rồi. Nhưng vẫn chỉ là đơn phương thôi, không dám nói. Bé thức giục chị đại nói, nhưng Kết chỉ cười trừ

- Cậu ta thích người khác, cũng thích người ta lâu như tôi thích cậu ta vậy!

Bạch Dương sụt sịt

- Đơn phương là một chuyện đau lòng thứ hai, chỉ sau mối quan hệ mập mờ!

- Hixx... ngoài kia còn rất nhiều chàng trai tốt chờ cậu!! - Xử Nữ lên tiếng.

- Cậu làm như quên một người dễ lắm vậy! - Ma Kết bĩu môi.

- Thế cậu định ôm mối tình này đến năm 81 tuổi sao? Cũng có thể lắm chứ? Hahahahha - Bảo Bình cười lớn.

Ma Kết cũng không phản ứng gì. Chỉ ngồi nhìn Bảo Bình.

------

Ủng hộ truyện ngắn của ta đi mấy nàng TvT

[fanfic] Bảo Bình Song Tử và trường học trai xinh gái đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ