Chap 4 : Làm mọt sách 2 tiết

1.5K 80 0
                                    

Hí hí =)) tiếp chap 5 dự đoán là đăng ảnh bạn Hotgirl của chúng ta ^^ hãy đón đọc ♡

---------------------------------------------------------------------

Bé chạy ra khỏi đám đông với bộ mặt thật. Bao nhiêu nữ sinh kinh ngạc khi nhìn thấy, quả thật chỉ sau Xử Nữ có một chút thôi.

Còn quay lại anh chàng hotboy kia, Song Tử đưa Song Ngư cái kính dày của Bảo nhi rồi nói

- Trả cho cô bé ấy hộ anh nhé!

Sau đó anh quay lưng bước đi luôn. Song Ngư nhìn theo, cầm cái kính vứt vào sọt rác.

" Hãy sống đúng với con người thật của cậu đi!"

Với bộ mặt này thì làm sao mà quay vào lớp được đây? Bảo Bảo khóc dở mếu dở đứng trước cửa lớp. Hay là cúp tiết nhỉ? Ý nghĩ thoáng qua trong đầu cô bé rồi chợt bị hất văng.

- Không không được. Ngày đầu tiên đi học mà đã thế rồi! Mình thật chẳng ra gì.

Khó nghĩ quá!

Chợt một bàn tay kéo bé vào lớp học.

- Mau lại đây!

- Bạch Dương... bỏ... bỏ mình ra...

Bạch Dương kéo bé vào lớp. Cả lớp đang ồn ào bỗng im bặt bởi sự xuất hiện của hai cô nàng.

Nhìn đi. Hai nhân vật chính đang tỏa sáng trên... bục giảng.

- Tèn ten. Đây là "bộ mặt" thật của bạn BẢO BÌNH!!!!!

Bạch Dương hét lớn. Sau đó là màn chỉ trỏ của mấy bạn nam. Có anh còn chĩa tay ra phía bé và nói "hãy về đội của tớ" . Xử Nữ mỉm cười đi lên khoác vai Bảo Bình.

- Đấy! Tớ nói rồi. Với nhan sắc này cậu vào dãy A là đúng thôi.

Bé cười ngại nhìn xử Nữ :

- Có phiền không?

- Không! Cậu xem bây giờ chúng mình thành bộ ba rồi đấy! - Bạch Dương cười tươi cùng hai bé về chỗ.

Không khí thật đông vui. Chỗ ngồi của bé và Bạch Dương vốn đã ồn ào bây giờ lại thêm đông vui nhộn nhịp. Chỉ còn có Ma Kết là vẫn lạnh như thế.

Giờ học, bé và Xử Nữ liên tiếp nhận được rất nhiều những mẩu giấy tỏ tình. Bạch Dương thì tự nhận mình là nhân vật của công chúng nên chỉ đẹp khi không thuộc về ai, mấy bạn nam tưởng thật nên để đấy ngắm thôi :D

Mấy mẩu giấy thì không giống nhau. Những dòng tỏ tình vô cùng đáng yêu và dễ thương. Nếu mà là ai đó ngoài hai cô này chắc đã đổ từ lâu rồi.

Ví dụ như "Yêu tớ đi chia tay không đòi quà đâu", "vừa đến đã trú ngự ở tim người ta rồi! Trả trước tiền trọ đi" hay "Chúng mình yêu nhau đi, cậu mà từ chối là ngại ngùng, im lặng là đồng ý, mà đồng ý thì yêu luôn".....

Đại loại như thế.

Bảo Bảo và Xử Nữ thì cứ ngồi cười một mình. Bị Ma Kết huých tay mới tập chung làm bài tiếp.

- Cậu có quan hệ gì với Song Ngư vậy Bảo Bình? - Bạch Dương quay xuống nhìn bé.

- À... Ngư là bạn cấp 1 của tớ ý mà!

- Thì ra là vậy!


Bạch Dương ồ một tiếng rồi tiếp

- Cậu ấy là anh hai trường đấy. Tuy lạnh lùng nhưng hơi bị ngầu luôn!


Bé tròn mắt

- Vậy á? Tớ cũng không biết nữa!

Không ngờ Song Ngư trầm tính, phẳng lặng như một hồ nước xanh lại là anh hai của Horoscope, thật khiến người ta ngỡ ngàng.

- Ủa.. vậy hồi trước cậu ấy trầm lặng lắm sao?

Xử Nữ cũng nhảy vào tiếp chuyện.



Bảo nhi cười - Ừ. Cậu ấy im tiếng lắm!


Bạch Dương trầm trồ.

- Oa... vậy hả? Nhưng mà cool ngầu như vậy tớ cũng thích !!



Ma Kết lại một lần nữa quay ra trợn mắt, cốc vào đầu Bạch Dương. (Nhẹ thuiii ^^)

- Mấy cậu có tập trung học không thì bảo?



- Auuu... xin lỗi mà !

Bạch Dương xị mặt quay lên. Xử Nữ cười nhìn Ma Kết


- Chị hai có khác! Ghê thật !!



- Aishh... tớ đấm chết cậu bây giờ ? - Ma Kết cũng cười giơ nắm đấm dọa nạt .


Bất giác bé nhìn sang bên cạnh... bao nhiêu con mắt đang hướng về hai cái bàn này... lại toàn của mấy bạn nam nữa...

Nhưng... có một cậu bạn làm bé cực chú ý. Cậu bạn đeo một chiếc kính tri thức giống bé. (Hồi trước) Tuy là kính dày nhưng chả có gì gọi là mọt sách cả. Tóc màu nâu đậm ở phần dưới, lên cao thì nhạt và dừng ở đỉnh đầu là màu vàng. Qua chiếc kính là đôi mắt màu xanh lá cây huyền ảo, mơ màng. Cả lũ con trai có mỗi cậu ta là ngồi im không ngắm bọn bé.




Quả thật có khí chất đặc biệt nhất đám đấy.


-----------------------------------------------------------------------------------------------

[fanfic] Bảo Bình Song Tử và trường học trai xinh gái đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ