- Hoan hô! - Tiếng vỗ tay thưa thớt vang lên, làm nhóm thí sinh đứng trên sân khấu vẻ mặt xị xuống.
- Tiếp theo là phần nhảy của lớp 2-3, do một nhóm các bạn nữ trình bày! Bài hát mang tên Perfect Two.
Lần này thì tiếng vỗ tay to hơn và tiếng reo hò cũng lớn hơn, mà thực ra là, lớp của Song Tử hò hét là chính, nhất là Sư Tử. Cả trường cũng vỗ tay theo.
- Ma Kết đâu?? - Bé đột nhiên lên tiếng hỏi, mọi người trong lớp cũng nháo nhào.
- Đang lúc quan trọng mà? Kết đại ca đi đâu nhỉ? - Một cậu béo trong lớp tỏ vẻ rất lo lắng.
Song Tử chạy lại chỗ bé hỏi tại sao lại không lên, bé bảo không thấy Ma Kết.
Song Tử vội vàng đi lên sân khấu mượn mic của MC
- Thưa các bạn, vì bạn nhảy của lớp 2-3... bị đau chân. Chúng tôi phải thay băng, trong lúc chờ đợi mời các bạn đón xem tiết mục sau! Xin cám ơn
Thế là đành nhường cho tiết mục sau, còn bé thì lo tìm Ma Kết.
***
- Tôi không có ý rằng cậu che giấu cảm xúc không giỏi, mà là do tôi tự nhận ra thôi.
Ma Kết giọng nhẹ như gió, giải thích.
Song Ngư đứng ngẩn người một lúc, rồi cũng mỉm cười, ngồi lên tảng đá cạnh Ma Kết.
- Cậu đã thích ai chưa?
- Cậu nghĩ tôi là ai mà theo đuổi ngkhác vậy? - Ma Kết nhếch miệng, cười như không cười.
Là tại, Song Ngư không để ý, hay là tại Ma Kết giấu cảm xúc quá giỏi? Bề ngoài thì lạnh lùng, ít nói, lầm lì, bên trong thì lại có quá nhiều tâm sự.
"Song Ngư? Cậu giả ngu hả?"
Ma Kết nhíu mày nhìn cậu bạn bên cạnh. Đương nhiên chỉ là suy nghĩ, bé đâu có hâm mà nói ra.
- Tôi nghĩ cậu cũng đơn giản chỉ là con gái thôi, tuy là lạnh lùng, nhưng ai biết bên trong cậu như thế nào? Nhỡ đâu là vỏ bọc bên ngoài?
"Cậu thông minh một chút rồi đấy."
- Vỏ bọc cái đầu lâu xương chéo nhà cậu.
Ma Kết dứ nắm đấm vào người Song Ngư. Cậu bật cười
- Có tật giật mình hahaha!!
Nụ cười của Song Ngư tươi rói. Có vẻ từ khi thích Bảo Bình, cậu chưa bao giờ rạng rỡ đến vậy. Ma Kết bỗng thấy có cảm giác ấm áp len lỏi trong tim, vì nụ cười ấy là dành cho bé.
Lạnh lùng, ngang tàn là thế, nhưng Ma Kết cũng chỉ là con gái. Có những rung động đầu đời, cũng chịu nhiều tổn thương nên mới tự tạo vỏ bọc cho mình.
Bỗng Song Ngư nhìn đồng hồ, lay vai Ma Kết
- Cậu... tiết mục nhảy của cậu... đến giờ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Bảo Bình Song Tử và trường học trai xinh gái đẹp
Fanfiction- Một chút nhí nhảnh của cặp Ma Kết Song ngư - Một chút trắc trở của cặp Sư Tử Bạch Dương - Một chút ngốc nghếch của cặp Xử Nữ Kim Ngưu - Và... - Một chút ăn ý kết hợp của cặp Song tử Bảo Bình...