Chap 12

1.2K 82 13
                                    

Thật lòng xin lỗi vì để mấy nàng đợi chap lâu :( tại ta đang trong kì thi nên k có tgian ra chap ạ :(

Sẽ cố gắng đừg bỏ chn của ta ra khỏi thư viện của mấy nàng nha:))

Lovee❤


---------------------------------------------------------------

- Cậu không sao chứ Bảo nhi?

Song Ngư nhanh chóng chạy đến chỗ bé.

Bảo nhi xoa đầu ngẩng dậy, nhìn xung quanh.

- Cái gì vậy? Ơ? Song Tử? Anh làm sao thế?

Song Tử bị va vào sàn đá, đầu nhức nhối khó chịu nhưng vẫn cố gượng dậy, hỏi một câu quan tâm Bảo nhi.

Khuỷu tay anh bỗng nhói lên, chắc do cú va chạm hồi nãy mà. Mắt cá chân cũng thấy đau nữa, Song Tử ơi là Song Tử, sao mày lại liều mình cứu nhỏ đó nhỉ? Rõ ràng là.... à mà thôi.

- Gruu... - Tay Song Ngư cuộn thành nắm đấm - AI??

-------------------------------------------------------

- Anh đang làm gì vậy?

- Nấu đồ.

- Cho ai?

- Cho em mang đi học

- Thôi để em. - Nói rồi kéo Song Tử lại, dành bếp - Anh đang đau chân đau tay kìa vào bếp nữa?

"Clap ...clap... clap...."

Tiếng vỗ tay với tiếng cười khúc khích vang lên. Bé và anh giật mình quay ra, thấy một lô đám người "từ trên trời rơi xuống" đang đứng đấy.

- Ơ?

- Ơ cái con khỉ mốc. - Sư Tử cười nhìn bé.

Sư tử, Dương, Kết, Ngư, Xử Nữ , Ngưu đang đứng đấy...

- Ngưu?

- Là do tên Sư Tử kéo tôi qua đây.

- Cậu biết anh tôi hả?

- Biết qua clb bóng rổ.

Bé cũng nghe Sư tử nói về một anh chàng cùng clb bóng, cậu ta chơi rất giỏi và đẹp trai nữa, thật không sai.

Ngưu đứng nhếc môi nhìn Sư Tử, anh đang cười hì hì.

Xử Nữ chả quan tâm, chỉ chăm chú nhìn Song Tử đang đứng nấu ăn. Mọi người ra sofa ngồi, để lại Song tử ở bếp.

Bé đi rót nước, Sư Tử thì nói chuyện với Dương.

- SONG TỬ, tiện tay nấu ăn thì nấu cho cả bọn này với. - Ngưu

- Okayyy!!!

- Ngồi đấy mà hô hào sao không vào phụ giúp người ta đi? - hotgirl đanh đá bĩu môi nhìn Ngưu

- Tôi không thích!

....

Chỉ một lúc sau bao nhiêu đồ ăn đã bày sẵn trên bàn, bốc khói nghi ngút. Song tử đã ra tay thì cháo cũng thành cơm (tôi nghĩ là cho thêm gạo vào).

Ma Kết nhìn rồi giơ ngón cái

- Nhìn cũng được đấy!

Bé cười rồi bảo cả bọn vào ăn luôn cho nóng. 1..2..3..7... ơ? Thiếu một người nữa???

- Song... Ngư đâu rồi ? - bé lên tiếng.

- Cậu ấy đi học thêm đến tối cơ.

- Ừ, mau ăn đi.

Sau bữa trưa, cả lũ rủ nhau đi xem phim. Rạp cách nhà Song Tử mấy bước nên đi bộ tất, vừa đi vừa cười nói vui vẻ.

Khi trò chuyện cùng mọi người, bé mới nhận ra, họ thật hài hước, nhất là Ma Kết và Bạch dương, Xử Nữ lại theo hướng chững chạc. Mải nói chuyện, cô nàng hotgirl xinh xắn bị đẩy ra ngoài lề đường lúc nào không hay.

- Xử Nữ... - Tiếng Kim Ngưu gấp rút, tay kéo mạnh cô bé vào trong.

Chỉ kịp cảm thật được tiếng "vù"và làn gió bụi bặm, lạnh toát sau lưng, Xử Nữ vẫn há hốc mồm. Chiếc xe tải vẫn phóng, vừa nãy còn thò đầu ra chửi bé

- Mẹ mày chán sống à?

Cả người Xử Nữ dựa hẳn vào Kim Ngưu, vội vàng đứng thẳng dậy, lúng túng

- Cám... cám ơn.

Cả lũ quay ra nhìn, bé cũng đã chân này trên vỉa hè, chân kia lòng đường. Quyết định đi thành 2 hàng cho lành.

- Này ngày trước Sư Tử có một quá khứ rất lừng lẫy đấy! - Bé lên tiếng, quay xuống nhìn đểu anh trai.

- Tôi cho cô lên tiếng à? - cậu trừng mắt. Đoạn quay sang Dương - Nó hay bịa đặt lắm em đừng tin.

Ngưu bĩu môi - Bảo nhi bịa đặt hay là anh không chịu nhận?

Bé , Dương, Kết khúc khích cười. Xử Nữ thêm :

- Cái Dương nó ngây thơ lắm, anh liệu với bạn em đấy.

Thật sự, Sư Tử từng có một quá khứ mà Bảo nhi cũng không biết, bé chỉ biết sơ qua thôi chứ không nghĩ chuyện đó đến bây giờ anh vẫn luôn nhớ và tự trách bản thân.

Có lẽ quá khứ ấy cứ được giữ mãi thì mọi thứ sẽ đúng theo quỹ đạo của nó.

***

Vào đến rạp, bé đi mua 7 vé xem phim. Cả bọn chúi đầu vào cái lịch chiếu.

15 phút nữa sẽ là bộ phim hoạt hình Minions trong phòng 1, 30 phút nữa là phim kinh dị The Walking Dead trong phòng 2, và chỉ 10 phút nữa là bộ phim tình cảm Yêu ở phòng số 3.

- Nào... thể loại gì? - Bé hỏi

- Tình cảm - Dương, Xử Nữ.

- Kinh dị - Ngưu, Kết, Sư Tử.

- Hoạt hình - Song Tử.

Cả lũ cười sằng sặc khi nghe Song Tử nói. Cậu đỏ mặt quay đi.

- Bộ lớn thì không được xem phim hoạt hình à?

- À ai bảo gì đâu? Xem Minions đi. - bé nói.

- Khôngg, tình cảm đii.

- Nâuu nâu, Kinh dị.

- Hoạt hình.

Cả lũ lại được trận cười nữa. Song Tử lạnh lùng thường ngày chắc đi vắng cho rồi.

Đả thông tư tưởng cho cả lũ, cuối cùng cũng quyết định là xem Minions. Tại vì để chiều theo Song Tử, được hôm thay đổi tính nết.

------



[fanfic] Bảo Bình Song Tử và trường học trai xinh gái đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ