Lời cảm tạ :33
Xin cám ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt tgian qua ❤ để truyện mình có thể lên đến 6k đọc ♡ từ bâyh sẽ chăm chỉ viết để k phụ lòng các bạn ♡ luvv all ❤❤
Đảo Sao Băng là một hòn đảo khá lớn, nằm cách đất liền cũng hơn 70cây, muốn ra đảo phải đi bằng tàu ra đấy, tiếp cận với vùng sông nước, tất cả học sinh đều phải mặc áo phao để đảm bảo an toàn.
Ra đảo cũng chỉ là cho toàn thể học sinh vui chơi giải trí, giao lưu và mở rộng mối quan hệ bạn bè. Còn các thầy cô thì ngắm cảnh đẹp ở đảo, tuy không có trò chơi nhưng để mà ngắm cảnh thì đây là một danh lam.Đảo bốn bề là cây xanh, có các động vật ăn tạp như thỏ, hươu, nai...v..v nhưng nhà trường cũng đã ngăn cách giữa lều trại và nơi ẩn nấp của chúng.
Khi đến đảo thì cũng đã 10 giờ sáng, cả lũ cũng đã thấm mệt vì nhiều người say tàu.
Không khí trên đảo thật trong lành, khác với không khí ô nhiễm trong thành phố lớn.
Chim chóc hót líu lo tạo thành khúc nhạc dạo tự nhiên, nghe thật vui tai, thỉnh thoảng còn có mấy con thỏ nhảy ra rồi lại chạy đi vì phát hiện có nhiều người.
Biển phía trước mặt là một màu xanh thăm thẳm đẹp mê li. Nhìn xuống mặt nước trong đến nỗi cảm tưởng có thể nhìn được xuống đáy biển, mà nhìn từ cao thì đẹp không gì bằng luôn.
Lớp bé, bé và nhóm bạn cũng đã tổ chức tiết mục nhảy rồi. Nhảy cùng Kim Ngưu, Bạch Dương, Xử Nữ, Song Ngư và Ma Kết. Vì như đã nói là lớp bé cả lớp Song Ngư chỉ có 1 nửa đi nên ghép hai lớp làm một, đồng thời tiết mục nhảy cũng làm chung luôn. Ngoài những nhân vật nêu trên thì có cả các bạn ở hai lớp cũng vào khuấy động sân khấu hộ.
- Nào các bạn nam bê nước xuống xếp vào trong kia cho cô, còn mấy bạn nữ khéo tay trang trí lều trại đi, chả biết có chấm điểm trại không nữa mà mấy em cứ trang trí đi! - Cô nói to, hô hào mỗi người một việc.
- Này đưa thùng nước kia đây! - Kim Ngưu đập vào vai Xử Nữ, cô bạn còn đang bận tô son - Trông cậu tô son chả đẹp đâu, để bình thường đỡ hơn đấy.
- Không! Nhợt nhạt bỏ xừ. - Nói xong cô bạn xinh đẹp lại tiếp tục công việc đang làm dở
- Thì cũng đưa cho tớ thùng nước đi ==
- À ừ đây...
- Này Bảo bình đưa dây trang trí đây, thưa cô mắc vào đây được không ạ?
- Để im cô xem nào, chỗ đó em gắn thêm hoa hòe hoa sói gì vào cho đỡ trống đi, còn dây kim tuyến để mắc vòng quanh ở chỗ đầu trại ý....
- Nhanh lên điii còn ra duyệt lại văn nghệ nữa! - Ma Kết giục giã.
- Đây chờ tí...
Không khí lúc này thật vội vã và nhanh chóng. Sau khi trang trí qua loa lều trại, nhóm của bé ra một chỗ trống trên đảo để duyệt văn nghệ. Bé và Bạch Dương đi tìm chỗ trống ở phía gần rừng, nơi đó ít người qua lại nên cũng không sợ bị phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Bảo Bình Song Tử và trường học trai xinh gái đẹp
Fanfiction- Một chút nhí nhảnh của cặp Ma Kết Song ngư - Một chút trắc trở của cặp Sư Tử Bạch Dương - Một chút ngốc nghếch của cặp Xử Nữ Kim Ngưu - Và... - Một chút ăn ý kết hợp của cặp Song tử Bảo Bình...