[Inu Yasha] Nhỏ lâu thổi triệt Ngọc Sanh Hàn

988 14 1
                                    

Thư danh: [Inu Yasha] Nhỏ lâu thổi triệt Ngọc Sanh Hàn

Tác giả: Ngu định lang

Văn án

Bài này là giảng thuật một thân kiều thể yếu đảo môi muội tử tại yêu ma xuất hiện lớp lớp Nhật Bản Chiến quốc thời đại cố gắng muốn sinh tồn, cuối cùng bị BOSS ôm về cố sự.

Bài này lại có tên là 《 may mắn người nhiều như vậy vì sao không thể tính ta một? 》, 《 thông quan đánh KISS(? ) a không, là BOSS》, 《 Chiến quốc thời đại gạt người hành trình 》, 《 ngươi viết đến cùng phải hay không Inu Yasha đồng nhân a suất 》 từ từ.

Còn dư lại còn có đãi tăng thêm...

Tránh lôi chú ý khảo chứng đảng thận nhập, nội hàm cái gì có thể ăn sao _(:з" ∠)_

Tác giả quân là đặt ra cuồng, la không luyên thuyên liền nhân giả kiến nhân trí giả kiến trí đi ! 【 uy

Nhịn không được lời nói... Xin nhanh chóng điểm góc trên bên phải xoa xoa chạy trốn, lôi đến ta ngươi thực xin lỗi ╮(╯▽╰)╭

Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Roudama Shou ┃ phối hợp diễn: Inu Yasha chúng ┃ cái khác: Yêu ma quỷ quái

==================

☆, xuyên qua không là chuyện gì tốt !

Roudama Shou vẫn cảm thấy chính mình thực đảo môi. Này không vỏn vẹn chỉ nàng bởi vì Roudama Shou cái này văn nghệ đến chết tên bị vẫn luôn cười nhạo, cũng không phải nàng chạy một lần liền ngã sấp xuống một lần bi kịch thể dục tế bào, càng không phải là bởi vì nàng người trong lòng đều có người trong lòng linh tinh khổ ép nguyên nhân, mà là bởi vì...

Nằm tào ! Nàng liên tục gặp gặp tử vong đãi ngộ đều không công bình a ! Rõ ràng đã muốn cảm thấy mỹ mãn mà chết, nàng còn có thể mở to mắt?

Này vách đá dựng đứng là đại vũ trụ ác ý, nàng một chút đều không mong đợi sống lại nhất thế, nàng chân chính chờ mong là tử vong mang đến vĩnh hằng an bình. Nhưng này rách trạng thái, nàng liên cắn lưỡi tự sát đều làm không được, bởi vì nàng là phụ ở trên người người khác, hoàn toàn không khống chế được thân thể. Nói đơn giản một chút, chính là cùng loại bên thứ ba thị giác tồn tại, nàng có thể xem tới được nguyên chủ thấy, cảm giác được nguyên chủ cảm thụ, tiếp thu được đến nguyên chủ cảm xúc. Nói thật lên lời nói, quyền tự chủ đó là không một chút có...

Suất, người khác xuyên qua nàng cũng xuyên qua, vì cái gì nàng gặp phải đích tình huống cứ như vậy rộn lòng? Trắng trợn khác biệt đối đãi ! Liên xuyên qua giới đều tránh không được bị kỳ thị đãi ngộ, thật sự là rất bi thương .

Roudama Shou quả thực cấp cho này thần Logic thế giới quỳ, người chết nên bụi về bụi đất về đất. Giống như vậy tái sống lại tính toán chuyện gì? Liền tính sống lại một hồi cũng không cần phải như vậy cố tình gây sự đi? Nàng mau bị cái này kỳ hoa đích tình huống ngược khóc được không ! Thân thể này còn là anh nhi a ! Các loại mảnh mai, các loại vô lực, cố tình nàng đối với hiện tại cảm giác tiếp thu mười phần mười. Anh nhi hỉ nộ ái ố tuy rằng rõ ràng, cũng thật chính mình lĩnh hội một lần muốn chết tâm liền càng mảnh liệt. Hơn nữa nàng gặp phải sinh tồn hoàn cảnh cũng không phải một "Sai" có thể hình dung tới được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Inu Yasha] Nhỏ lâu thổi triệt Ngọc Sanh HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ