Yugi nằm ườn ra bàn , đôi mắt tím lẳng lặng ngắm nhìn bầu trời trong xanh không một gợn mây . Đôi mắt tím xưa kia long lanh là thế , dịu dàng tràn đầy cảm xúc là thế , ấy vậy mà giờ đây đôi mắt ấy lại vô hồn , lạc lõng đến đáng thương .
Từ ngày anh ra đi , trở về thế giới mà anh thuộc về , cậu bắt đầu trở nên như thế này . Cố gắng mỉm cười để trấn an bạn bè , ông nội cậu , nhưng sau những nụ cười ấy , là tiếng lòng cậu than khóc khôn nguôi. Ai mà biết được cậu nhớ nửa kia của mình đến như thế nào chứ.
Và dần dần , cậu bắt đầu ít chơi bài - trò chơi mà cậu một thời cực kì yêu thích , bạn bè cậu ai cũng ngạc nhiên , chỉ trừ vài người vì họ biết lí do của cậu . Họ biết trò chơi ấy gợi lại cho cậu về anh , và tất nhiên cậu không muốn nhớ về anh để rồi tự làm đau bản thân , làm mọi người lo lắng nữa . Cậu cũng ít giao tiếp với bè bạn của cậu nữa. Nếu không là việc thật sự cần thiết để gặp mặt , cậu củng chỉ chào hỏi qua loa thôi .
Mọi người đều không biết một bí mật là , ừ , cậu yêu anh . Từ lâu rồi cơ .
Khi nhìn thấy anh lần đầu dưới dạng linh hồn , cậu đã thích anh rồi .
Thế rồi tình cảm cứ vun vén theo thời gian và ngạc nhiên thay cậu chẳng biết điều đó. Để rồi khi phải lựa chọn giữ anh bên mình hay buông tay để anh trở về thế giới của anh, xa cách cậu mãi mãi , cậu bất chợt phân vân . Để anh hạnh phúc với người khác ở một thế giới mới, bắt đầu một trang mới cho cuộc đời anh hay ở bên cậu , mãi mãi chỉ là bạn , đơn phương nhìn theo bóng lưng anh .
Khi cậu thắng trận đấu ấy , cậu chợt tự cười bản thân mình . Cậu cao thượng quá , đánh mất tình người mình yêu chỉ trong một chút sơ hở của trái tim .
Đương nhiên cậu muốn anh hạnh phúc , nhưng cũng không đành lòng mà từ bỏ . Rồi trái tim cậu nghiêng về anh. Dù cho anh có ở cùng một người khác không phải câu, miễn là anh vui thì như vậy cũng đáng. Dẫu sao tình cảm của cậu cũng là đơn phương mà . Anh ở thế giới mới , anh vui thì nhất định ở đây cậu cũng phải mỉm cười.
Cậu nghĩ là vậy nhưng sao khó quá . Cậu ... thực rất nhớ anh a~.
Có tiếng gõ cửa đều đều vang lên , cậu ngạc nhiên trở về thực tại . Vội vàng lau đi giọt nước mắt đang chực rơi cậu tiến về phía cửa .
" Cạch" một tiếng , đôi mắt Yugi mở lớn khuôn miệng xinh xinh khẽ hé mở tỏ vẻ sửng sốt. Người đứng ngoài cửa chỉ tự nhiên giơ tay chào , miệng khẽ nở nụ cười nhẹ nhàng như biết trước được chuyện này :
- Chào Aibou , nhớ tớ không?
Hết chap 1
Bài viết: Fanfic [YUGIOH ] [Yami/AtemxYugi] Mối Tình Xuyên Không
Nguồn Zing Blog
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] Mối tình xuyên không ( Yami X Yugi )
Teen FictionCouple : YamixYugi , Kaibaxjoey , dark Bakura x Bakura , ... Raiting: thoải mái ah, em còn nhỏ mà! Thuộc chủ quyền của người sáng tạo ra couple đáng iu nì, em vít fic kiếm lợi nhuận a~ Summary: Yami sau trận đấu cuối cùng kia từ biệt Yugi nhà mình...