Chap 13 : Bạn cũ, lâu rồi không gặp

1.6K 73 5
                                    

Yami nhẹ nhàng đặt Yuugi xuống giường , thật khẽ khàng để cậu không thức giấc , song lại thuận tiện mà ngồi lại bên mép giường .

Nhìn Yuugi an ổn thở từng hơi đều đặn, đôi mắt ánh tím nhắm nghiền , đôi môi cánh sen hồng nhạt mấp máy , lâu lâu lại nói mới mấy chữ " ông ơi , ông ơi " rơi rạc , Yami chỉ có thể im lặng mà mỉm cười , đôi bàn tay khẽ mơn man mái tóc ba màu mềm mượt , khiến chú mèo nhỏ nào đó thích thú mà cong miệng khanh khách nhẹ , trông có vẻ đã tạm thời quên mất nỗi lo lắng về sự " thất lạc " của người mà mình gọi là ông nội mất rồi.

Cảm giác từng sơi tóc óng ánh sáng lên dưới nắng len qua kẽ tay tựa như chạm vào nước , mát lành êm dịu , dấy lên trong lòng hắn một sự ham muốn dữ dội.

Không cần phải tiếp xúc , chỉ từng cử chỉ nhỏ của người này thôi, nếu lọt vào mắt hắn , sẽ đều mang lại cho hắn thứ cảm xúc hoàn toàn thoát khỏi sự kiểm soát của bản thân như bây giờ.

Hắn muốn đem vật nhỏ này giữ làm của riêng. Hắn muốn đem cậu nhốt vào một căn phòng nào đó, giữ cậu ở đó , không cho phép bất cứ ai lại gần , ngoài hắn .

Không ai khác , chỉ một mình hắn thôi ...

Không S ( cường bạo ) như tên Dark Bakura với vật nhỏ của tên đó , nhưng hắn muốn , rất muốn , nhìn đôi con mắt tím thơ ngây ấy vì mình mà vui , mà buồn , mà khóc , mà giận , và còn rất nhiều cảm xúc khác nữa , hắn muốn cậu mãi mãi chỉ có thể hướng hắn mà biểu lộ .

Không ai khác , chỉ một mình hắn thôi...

Nhưng , nhiều như vậy , hắn vẫn cảm thấy chưa đủ . Lúc nào cũng vậy , với cậu , hắn chưa bao giờ là đủ.

Yami kín đáo thở dài một hơi , vén mái tóc mai rối bù của cậu sang một bên , khẽ khàng cúi người đặt lên trán ai kia một nụ hôn thật ngọt ngào. Thật nhẹ ...

Tựa cánh chuồn đậu trên mặt nước , vô hình đến không ngờ

Hắn luyến tiếc dứt môi ra khỏi cái vầng trán cậu , cố gắng dằn xuống con quỷ tham lam tồn tại tại một góc khuất nơi con tim hiện tại đang cố gắng dụ dỗ hắn với từng ý nghĩ đen tối , lại gần cậu hơn nữa , chiếm lấy đôi môi xinh đẹp kia và cả sự trong sáng của một xử nam với từng câu tự thuyết phục bản thân tựa một câu khẩu hiệu

" Yên nào , chưa tới lúc , không được động thủ ! "

Yami nhìn một Yuugi không biết cái chuyện chi biếng nhát trở mình , không nén nổi phì cười mấy tiếng.

Đôi khi , hắn thật sự cảm thấy không mấy hài lòng lắm với cái tính " ngây thơ vô tổ chức " của cậu đấy. Hắn nghĩ , nếu Yuugi cứ giữ khuôn mặt đầy câu dẫn kia cùng cái tính " cừu con gặm cỏ non " kia mà ra đường , thì thật sự rất nguy hiểm . Nghĩ nghĩ , lần thứ n trong ngày , hắn thở dài.

Mấy hôm nay ở lại với cậu vài ngày , tâm tình hắn " lên bổng xuống trầm " mất kiểm soát luôn nha ~!

Yami đứng dậy , rời khỏi chiếc giường êm ái , tiến lại chiếc bàn học gần đó , tùy tiện lấy vội một tập giấy nhỏ , viết lên đó mấy dòng , xong để lại trên đầu giường cho một con mèo nhỏ ngây ngô nào đó ban nãy " khóc hết mình xong lại ngủ nhiệt tình " trên giường. Ánh mắt lúc liếc qua một góc nhỏ bàn học , hắn có trông thấy một bộ bài dường như bị chìm vào quên lãng, bụi phủ đầy một tầng mà khóe miệng ai kia vô thức nhếch nhẹ lên thành một đường cong thỏa mãn.

Hah ! Mèo nhỏ nhà hắn thật sự dễ thương quá đi ? Vì hắn mà bỏ cả trò chơi yêu thích nhất , thật đáng yêu nha ~!

Nhìn đôi môi hồng nhạt như cánh hoa khẽ hé mở như mời gọi của cậu , không ngần ngại , hắn mạnh bạo cuối xuống mà trao cho câu một cái hôn thật sâu, tham lam hít hà hơi thở thơm mùi violet luôn thoang thoảng trong khoang miệng nóng ẩm của mèo nhỏ nhà mình , thậm chí còn táo bạo mà luồn cả lưỡi vào trong , một trận khuấy đảo bên trong , đùa nghịch chán chê với chiếc lưỡi nho nhỏ , xong mới chán nản mà dứt môi .

Khóe miệng kéo lên một nụ cười tà mị , hắn nói :

- Cứ coi như cậu nợ tớ lần này đi , Aibou ! Sau này , lời lãi nhất định tớ sẽ một lần đều lấy hết !

Xong tiêu sái bước ra cửa , khuất bóng sau dãy cầu thang dẫn xuống lầu

Hắn mong , sớm một chút có thể đem Yuugi biến thành của mình . Hắn bắt đầu cảm thấy nhớ mùi hương Violet tràn ngập khóe môi của Yuugi rồi đấy a ~!

********************************************

Vừa đi , hắn vừa mông lung suy nghĩ gì đó , khuôn mặt anh tuấn nhìn nghiêng đẹp đến lạ kì , dường như là tâm điểm chú ý của hàng chục người đi đường ngoái đầu lại nhìn theo với đủ mọi loại ánh mắt .

Yami khịt nhẹ mũi , trực tiếp đem hàng chục fan - hâm - mộ - không - cần - mà - có vứt ra khỏi phạm vi làm việc của mắt , hướng thẳng phía trước mà tôi

Hắn rẽ vào một góc tối của một con hẻm ẩm ớt , dừng bước trước một ngôi nhà cổ quái âm u im ắng đến kì lạ.

Trò chơi ngàn năm trên cổ hắn sáng lên một chốc.

Tới rồi sao ?

Cái màu hắc ám của nó tựa như hòa vào làm một với bầu không gian quỷ dị tối tăm không chút ánh sáng nơi đây làm Yami khẽ nhướn nhẹ mày mà thắc mắc.

Người đó quả là thay đổi thật rồi.

Chán thật , hắn đã cá cược với Dark Bakura tận một ốc đảo người này dù thế nào cũng sẽ không thay đổi một li sau từng ấy thơi thời gian cơ đấy. Thua mất rồi .

" Cốc !! Cốc !!"

Hắn gõ cửa , trong đầu đã hiện ra bước tiếp theo cần phải làm gì rồi .

" cạch "

Cửa mở he hé , nhưng kể cả trong không gian không chút ánh sáng như này , mái tóc màu bạch kim quen thuộc kia vẫn cứ sáng lên thật rực rỡ , báo hiệu cho hắn biết.

Gặp rồi ...

- Bạn cũ , lâu rồi không gặp !!

END CHAP 13

Bài viết: Fanfic [YUGIOH ] [Yami/AtemxYugi] Mối Tình Xuyên Không CHAP 13

Nguồn Zing Blog

[ FANFIC ] Mối tình xuyên không ( Yami X Yugi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ