Máy bay hạ cánh an toàn xuống ngay tại ... sân trường .Nhiều lúc cái thói ưa làm màu của Kaiba làm cho joey rất phiền . Cậu chàng biết Yugi là người hướng nội , nghĩ nhiều hơn nói , lại còn ngại giao tiếp nên ít bạn bè , lại còn cả tính hay ngại ngùng .
Thực chất làm bạn với Yugi khá tốt , cậu ấy lúc nào cũng vui vẻ không làm người khác lo lắng cho mình . Joey nghĩ nếu thực có một ngày , Yugi bị người ta hại cho đến tâm tổn thất , xác hủy hoại chắc chắn đối với cậu cũng sẽ nở nụ cười méo xệch trấn an mà nói câu : " Mình ổn , không cần lo lắng " cho mà xem .
Chính vì Yugi là một người như vậy nên Joey mới nhất quyết muốn làm bạn với cậu , cùng nhau đấu bài , cùng nhau vui chơi , cùng nhau vượt qua khó khăn . Cậu từng thề cả đời này sẽ luôn luôn bảo vệ và ở ngay cạnh Yugi trong lúc cậu hạnh phúc nhất cũng như đau khổ nhất , vì Yugi đã luôn làm vậy với cậu mà !
Những ngày trước khi tổ tình với Kaiba, nói thật cậu đã bị chấn động tâm lí . Những ngày đó cậu như bị khủng hoảng tinh thần khi biết tin mình là gay , khi cứ nhớ nhung hình ảnh của cái tên tóc nâu đáng ghét nào đó mà mộng tưởng , khi một mình ở trong phòng khóa chặt cửa mà gào thét : " Tôi yêu cậu ! Cái tên đáng ghét kia !!!! " .
Những lúc đó Yugi là người luôn cận kề cậu mà chia sẻ , luôn lựa lời mà an ủi cậu . Phần nào động viên cậu hãy thổ lộ với tên Kaiba kia . Những lúc đó chỉ có Yugi là không xa lánh cậu khi nghe tin cậu là gay , không nhìn cậu với ánh mắt dè biểu khinh thường .
Cũng một mình Yugi khi đó gạt qua một bên nỗi buồn cá nhân mà qua nhà cậu chơi mãi , ngày ngày mạnh mẽ vỗ lưng cậu một cái thật kêu rồi sau đó xuýt xoa nắm lấy tay mà than đau , sau đó dõng dạc mà nói : " Gay thì sao chứ ? Với tớ cậu là thằng gay tuyệt vời nhất ! Kaiba mà không chấp nhận cậu , tớ sẽ đấu bài với cậu ta và cho cậu ta thua te tua luôn !!! "
Lúc đó, thành thật mà nói thì lúc đó Joey vô cùng xúc động luôn . Lúc đó, Yugi như cứu cánh cuộc đời cậu, thật giống thiên thần mà . Kết quả là mấy ngày sau , Joey có dũng khí tỏ tình , và , may mắn cho tên Kaiba , hắn đã gật đầu và từ đó mọi người không còn dè biểu , xa lánh cậu nữa .
Từ lúc nào, câu chuyện tình giữa họ trở thành một thiên tình sử đầy lãng mạng qua miệng của các bà tám đội lốt nữ sinh trong trường , trở nên cực kì hấp dẫn , li kì như phim hành đông bom tấn thể lại giật gân qua lời đồn của mấy tên thị phi hóng hớt trong lốt nam sinh hiền lành .
Và sau đó họ đã phải ít lên lớp hơn, hay dùng một thuật ngữ ngắn gọn hàm súc hơn nhiều " Trốn " ( mặc dù Kaiba chẳng bao giờ thừa nhận) . Những lúc đó, thậm chí Yugi còn gác tâm tình của mình qua một bên mà cùng cậu ứng phó .
Thật sự Joey nợ Yugi rất nhiều , và cậu chàng quyết định , Atem là một tên tốt số khi được Yugi để ý , và nếu tên đó không đáp lại Yugi , Joey thực sự sẽ không nể nang chi mà lôi hắn ra " tẩn " cho một trận . Thế nên , Yugi , là mình nợ cậu quá nhiều rồi , bây giờ mình sẽ giúp cho cậu lại , được chứ ? Vậy nên , cậu chàng vừa nghĩ , vừa quay sang liếc Kaiba một cái thật kêu rồi thầm thì đầy sát khí :
- Kaiba Seto ... Yugi rất ngại bị người ta nhìn chòng chọc , anh biết chứ ???!!!
- Nhưng em nói mà xem , anh vừa từ Ai Cập trở vềb, nếu còn đổi xe chẳng phải em sẽ bị trễ học hay sao ? - Kaiba cũng không vừa , điềm tĩnh từ tốn đáp lại , còn đưa tay ôm eo cậu kéo sát vào người mà ghé tai cậu nói nhỏ :
- Thế nên , em đừng ý kiến gì hết có được hay không ?
- Yah !!! Thả ra !!! - Joey nhanh chóng giãy nảy , vùng vẫy loạn xạ , đánh ánh mắt cầu cứu hai người bạn của mình nhưng không thấy đâu , có lẽ Yami đã " cuỗm " Yugi đi mất rồi , đồ cơ hội , đồ trọng sắc khinh bạn, đồ ...
Joey trong lòng không ngừng phỉ báng , mắt lại nhanh chóng liếc tìm Moukuba , nhưng lại một lần nữa thất vọng khi thấy cậu bé đang ngồi trong một góc khuất . À , lấy camera đời mới , hí hửng ngồi quay lại cảnh tình tứ của hai người . Thật là !!! Hôm nay em không đi học hay sao mà rảnh rỗi thế hả ????!!!! Moukuba ?????!!!
Và sau đó, cho đến khi vào lớp , Joey vẫn bị tên vừa là VUA LÀM MÀU vừa là tên VUA BIẾN THÁI mọi thời đại ôm chặt cứng không thở được , lại bị mọi ánh nhìn tò mò có , ngưỡng mộ có, ganh tị có soi từ đầu đến chân làm JOEY không khỏi ngượng đỏ cả mặt , trong lòng gào thét
" GRRRR !!!!!!!!!!!!! KAIBA !!!!!!!!! TÔI HẬN ANH !!!!!!!!!!!! "
Bài viết: Fanfic [YUGIOH ] [Yami/AtemxYugi] Mối Tình Xuyên Không CHAP 5
Nguồn Zing Blog
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] Mối tình xuyên không ( Yami X Yugi )
Teen FictionCouple : YamixYugi , Kaibaxjoey , dark Bakura x Bakura , ... Raiting: thoải mái ah, em còn nhỏ mà! Thuộc chủ quyền của người sáng tạo ra couple đáng iu nì, em vít fic kiếm lợi nhuận a~ Summary: Yami sau trận đấu cuối cùng kia từ biệt Yugi nhà mình...