Yugi cứ phải nói là ngẩn ngẩn ngơ ngơ nhìn lên bục giảng, không tự chủ mà đôi má phiếm hồng một mảng, đôi mắt tím thẫm đượm sắc ruby buồn mà ngây ngô một cách thuần khiết trông đẹp mê người, đáy mắt vì cảm xúc lạ lẫm trào dâng trong người mà lay động trong suốt như nước , tuy là nam nhân nhưng quả thật sắc đẹp thật phi thường khả ái, khuynh nước khuynh thành. Chỉ tiếc mỗi , bây giờ , tất cả ánh mắt mọi người trong lớp đều không hẹn mà quay hết cả lên bục giảng( chỉ trừ Seto phu nhân đang ngủ hết sức say giấc) , thế nên sắc đẹp của Yugi, tất cả chỉ có thể rơi vào tròng mắt một người, mà người này lại ở trên bục giảng, nơi đang là nam châm thu hút mọi ánh nhìn chứa chan đủ loại cảm xúc. Cả lớp bao trùm trong không khí lặng thinh nhưng tuyệt nhiên không kì quái, trong không gian như có như không giọng nói ấm áp trầm thấp mị người phát âm tiếng Anh chuẩn đến từng âm tiết, quả thật như này mới gọi là một tiết học chuẩn chứ lại! Âm giọng chợt ngưng lại, con người như dứt mộng đẹp, sững người ra cả lớp. Yami hướng người thầy đang mắt chữ O mồm chữ A mà đứng hình một bên, lại cất giọng trầm ấm của mình, rất ra dáng học sinh ngoan mà hỏi:
- Được chứ ạ?
- Oh... rất được, rất ... là được... vậy, tiết học này giao cho em..._ Giọng thầy dường như nghẹn lại nơi cổ, ời nói không trật tự mà đi ra. Chậc, không trách thầy được, vì lần đầu trong đời, thầy được tận mắt chứng kiến một con người hoàn hảo như vậy mặc dù tuổi còn ...khá trẻ(?). Này nhé, có khí chất, có sắc đẹp lại còn tài năng ngút trời, kiếm ra được người thứ hai vậy chỉ có thể là chồng của Joey trong lớp ah, nhưng mà hắn thì cao ngạo không nói rồi nên tạm thời bỏ qua. Nói chung thiên thần( hoặc ác ma) đã cứu rỗi đời thầy rồi, dại gì mà bỏ qua cơ hội tốt vậy, cho nên thầy, rất đúng mực "giáo viên yêu nghề", lập tức xách dép mà chạy vụt ra khỏi lớp, để lại cái lớp lì có hạng một mảng khói trắng bay bay...
Bầu không khí trong lớp bỗng bao trùm một sự tĩnh lặng kì quái. Hơn một nửa lớp im lặng đa phần vì vẫn còn chìm đắm trong chất giọng nam tính đầy cuốn hút kia. Chất giọng vừa trầm thấp , vừa ấm áp lạ kì, lại thập phần mê luyến lòng người của hắn quả thật khiến cho phân nửa lớp lặng cả người.... Chậc chậc, di chứng để lại thật quá sức nặng nề !! Chẳng hạn như cô bạn nữ sinh tóc ngắn màu tím ngồi gần cửa sổ kia kìa, nhìn cái cửa sổ thắm thiết với ánh mắt xao xuyến"khó tả" , không phải muốn thử làm "thiên thần" đi chứ hả ? ( Ý là nghe anh Yami đọc xong cảm giác "lâng lâng" muốn "bay" thử !!!). Còn phải kể đến cô bạn tóc vàng cuối lớp, máu mũi chảy dài thành dòng ,dường như không có ý định dừng lại, không biết cô bạn ấy đã đóng tiền bảo hiểm chưa nhỉ? Và còn nhiều nhiều những di chứng năng nề khác mà tác già chỉ có thể liệt kê bằng 2 chữ tuy đơn giản nhưng hàm súc vô biên :"vâng ...vâng..."
Số còn lại trong lớp im lặng đa số là những tên " ngứa mỏ" mà không thể mở miệng. Chủ yếu trong số đó là những tên học trò cá biệt dưới trướng Joey, ai ai trong số đó cũng muốn vặn vô-lum hết cỡ để mà nói (hét) câu:" TIẾT TRỐNG!!!!!!!!! TRỐN HỌC THÔI!!!!!!!!!!!!!" , nhưng mà thấy cả lớp không động tĩnh gì cũng chỉ biết thống khổ mà ém nhẹm lại cái khát khao nhỏ bé của mình lại. Bởi vậy mới nói: đời nó khổ~~~~
- Thôi được rồi, thầy phụ trách tiết học này cũng đã đi rồi, vậy hôm nay tớ đảm nhiệm tiết học này vậy, có ai có ý kiến gì không?_ Sau một hồi im lặng ê chề, Yami mới thản nhiên nói 1 câu như vậy. Và hiệu ứng không hề nhỏ... Cả lớp sau câu nói của Yami chính thức vỡ òa, đồng thanh hét lên một câu:
- KHÔNG VẤN ĐỀ GÌ!!!!!!!!!THƯA SẾP!!!!!!!!!!!!!!!
Coi phim bom tấn Mỹ nhiều quá rồi bị liệu hả bà con? Nhưng mà thôi bỏ qua, đó chỉ là tiểu tiết, không đáng quan tâm! Cái chính là bây giờ ak, Yami hắn đang rất thỏa mãn trong lòng. Tại sao lại thỏa mãn a? Thì là cái cảm giác thỏa mãn khi mà " đá" bay được tình địch đó mà!!! Mọi người đừng có nhìn anh Yami cứu rỗi cuộc đời "nhọ như cái đít lọ" của ông thầy phụ trách mà lầm tưởng ảnh là người tốt nha! Không hề! Hắn chính là nhìn thấy ông thầy được Yugi chú ý quá nên mới trong âm thầm mà đánh ghen đó mà~! Thật ra trước kia hắn thấy mình biết 12 thứ tiếng khác nhau khá phiền, nhưng bây giờ có lẽ hắn nên cân nhắc lại việc học tất cả các thứ tiếng trên đời. Bởi lẽ, khuôn mặt Yugi hiện giờ cho hắn biết, tất cả công sức để học 12 thứ tiếng(trong đó có cả tiếng Anh) không hề bõ công chút nào, và khuôn mặt đó, mãi mãi chỉ có thể trưng ra cho một mình hắn coi mà thôi...
Khuôn mặt Yuugi hiện tại như hiện thân cho tất cả mọi sự thuần khiết trên đời . Làn da trắng sứ sáng rực lên , vừa đẹp như ánh nắng đầu hè, vừa tinh khôi như tuyết tháng bảy. Đôi mắt hơi mở lớn tỏ vẻ sững sờ, ngây ngẩn. Đáy mắt như có như không lay động như nước đáy hồ. Nhờ ánh nắng hắt từ cửa sổ gần đó, đôi mắt đá quý ấy như được phủ thêm lớp nhũ ánh sáng thần kì, đẹp đến không tưởng. Đôi môi cánh sen e ấp nửa mở nửa không , căng mọng bóng bẩy, trông thật dụ người. Tất cả hòa hợp cùng một khuôn mặt, vừa có vẻ đẹp thanh khiết như thiên thần gãy cánh, vừa có vẻ quyến rũ của một ma thần. Yami như đắm chìm trong vẻ đẹp đó, nhưng thật may, lí trí hắn vẫn còn rất mạnh mẽ, đủ để kéo hắn về với thực tại, và... kéo hắn ra khỏi vẻ đẹp mị người của cậu. Hắn khẽ hắng giọng một cái, song cầm cuốn sách lên , bắt đầu bài học. Không gian một lần nữa bị nhấn chìm trong một bầu không khí bình yên đến lạ... Suy cho cùng , ngày đầu tiên đi học của hắn cũng không hề tệ chút nào...
* END CHAP 8*
Bài viết: Fanfic [YUGIOH ] [Yami/AtemxYugi] Mối Tình Xuyên Không CHAP 8
Nguồn Zing Blog
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] Mối tình xuyên không ( Yami X Yugi )
Teen FictionCouple : YamixYugi , Kaibaxjoey , dark Bakura x Bakura , ... Raiting: thoải mái ah, em còn nhỏ mà! Thuộc chủ quyền của người sáng tạo ra couple đáng iu nì, em vít fic kiếm lợi nhuận a~ Summary: Yami sau trận đấu cuối cùng kia từ biệt Yugi nhà mình...