Chap 10 : Mùa hè đến rồi , thiệt mệt kì thi học kì I (part 2)

1.7K 91 15
                                    

Cao trung Domino được tổ chức như bao trường khác , đúng vào ngày X tháng Y nào đó. Thi thì ai cũng từng trải qua một vài lần trong cuộc đời rồi có phải hay không? Nó thì hết sức bình thường, không có gì để nói rồi, chỉ là giám thị phát bài, học sinh cắm cúi làm, xong thì nộp, coi như xong, còn phần đậu hay rớt thì chỉ có thể phán một cậu y chang thần

" Còn tùy !"

Cái hay là ở chỗ, cách thức học sinh làm bài ra làm sao kia.

Hầu hết tất cả học sinh toàn trường vào mấy ngày này thường rất bận rôn.

Học sinh ngoan hiền thì bận học bài, làm bài tập nâng cao kĩ năng, soạn đề cương, học thuộc ráo riết.

Học sinh hư, hay còn gọi với cái tên trưởng thành hơn, là thành phần học sinh cá biệt thì coi bộ còn bận rộn hơn cả học sinh ngoan hiền như ta đã nói ở tên cơ! Bọn họ bân một việc hết sức quan trọng, bận ... chép phao.

Tại sao lại còn bận rộn hơn cả học sinh chăm ngoan học giỏi ư ? Ah, là bởi vì chép phao, theo bọn họ nghĩ là một bộ môn nghệ thuật rất cần được bào tồn và phát triển, mà một môn nghệ thuật đầy tính sáng tạo như chép phao, rất cần thật nhiều thời gian để trau chuốt các kĩ năng cần thiết để có thêm thật nhiều kinh nghiệm trên đường đời đầy rẫy chông gai trước mắt...

Mọi người không biết đó thôi, trường cao trung Domino là một trường thuộc top 5 trường đào tạo ra những vua phao mọi thời đại nổi danh như cồn trong giới ô mai, góp một phần rất lớn cho sự nghiệp câu điểm của các nam nữ tử sĩ trong quá khứ, hiện tại và tương lai....

Mà ở trường Domino, nổi danh nhất phải kể đến "vợ" của một tên nào đó_ người ba năm liền đoạt chức " vua phao" một phen làm danh tiếng trường Domino một lúc liền nổi đến không thể nổi hơn, khiến các sĩ tử " mồm há hốc, mắt trợn tròn" mà " tâm phục khẩu phục", trong đầu không hẹn mà cùng cảm thán một câu " Quả là một nhân tài xuất chúng của nước nhà nha~!"

Thế nên hiện tại, thánh quay phao trong truyền thuyết đang hết sức bận rộn với nào là bảng tuần hoàn hóa học, nào giải tích, nào phân tích phương trình rộn cả lên. Yuugi qua mấy năm kinh nghiệm xương máu mới có thể rút ra một định luật:

" Cận kì thi, Joey so với một người bị tẩu hỏa nhập ma bất cứ lúc nào cũng có thể bùng nổ thì chính là y chang nhau . Muốn chạm vào Joey mấy ngày này, tốt nhất là nên đi tìm quý nhân phù trợ trong truyền thuyết , tức chủ tịch của một cái tập đoàn to to bự bự nào đó luôn bận luôn bịu mà tỉ lệ phần trăm có khả năng là người ngoài gặp được tương đương với tỉ lệ 0%. "

Vậy nên không mấy tội nghiệp lắm khi đồng học Honda vì chơi dại mà quàng tay Joey ban nãy , hiện tại phải hứng chịu mấy vết " cào , cấu, cắn , xé" phải thực lòng mà nói là không hề nhẹ nhàng gì.( Một phút mặc niệm cho khuôn mặt không máy đập chai của Honda- san)

Yami nhìn khung cảnh hỗn độn phía bên trong lớp , lại nhìn sang một Yuugi cứ chốc chốc lại khanh khách mà cười bên cạnh, không khỏi nhướn nhẹ mày. Yami hắn phải nói là chưa từng nhìn thấy khung cảnh nào như này. Tuy rằng khi trở thành Pharaoh trị vì Ai Cập có đi vi hành mấy chốn đông người, nhưng thực sự cái hỗn loạn ở nhưng nơi đông người như thế này , một phần mười cái nhốn nháo nhộn nhịp nơi đây cũng không bằng. Trong lớp, ai ai cũng bận tối tăm mặt mũi. Đám nam nhân thì mỗi đứa dơn phương độc mã chiến với từng hằng đẳng thức dài ngoằng trên vở, tờ phao đứa nào cũng chép được đến thứ tư rồi, thật đáng ngưỡng mộ a~!ưa

Tụi con gái thì lại khác, tỏ rất rõ tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau, ví như bọn 5 đứa con gái ngồi gần cửa sổ nè, mỗi đứa 1 cuồn sách Anh dày cộm, phân chia mỗi đứa học một đoạn, song lại cãi nhau ỏm tỏi cả lên. Thật phiền phức nha!

Nhìn chung , ai ai cũng chẳng ở yên một chỗ, cứ loi nhoi lóc nhóc thật rộn ràng. C ả lớp những người thảnh thơi nhất gồm 2 loại người. Loại người thứ nhất là nhóm những người học giỏi bẩm sinh, và tất nhiên, những người học giỏi như này thường không mấy bận tâm lắm về mấy bài kiểm tra, vì quá giỏi, nên cư nhiên, không cần phải kiểm tra thực lực của bản thân bằng máy bài thi nhảm nhí như này. Còn loại người còn lại , đơn nhiên phải nói đến tầng lớp học sinh " cần cù bù thông minh ", tức những học sinh thậm chí còn dở tệ hơn cả học sinh cá biệt , thậm chí chẳng màng tới mấy bài kiểm tra, cứ để giấy trắng như vậy nộp bài cũng chẳng động tới ai cứ coi như là châm ngôn của bọn này, thực sự là một nỗi khổ của mấy lão sư phụ trách lớp này nga~!

Yami cùng Yuugi thì đơn nhiên thuộc tuýp đầu tiên, thế nên hiện tại , hai người duy nhất có tâm trạng mà cười cười nói nói này thật sự làm rất nhiều người chung quanh trong lòng phải thầm ghanh tị dữ dội.Yami nói một câu, Yuugi thâm tình hiểu ý cười đến là rạng rỡ, làm khóe miệng của nam nhân bên cạch cũng thuận tiện mà nhếch lên khe khẽ. Thật sự không tìm ra được một điểm nào khác một cặp nhân tình ( là người yêu nhen) nha~~!

Mấy tiếng chuông reng reng mấy hồi giục giã hệt những tiếng kêu của tử thần, làm cả lớp một mảng im lặng kì quái. Sau 3 giây tạm đình chỉ hoạt động cơ miệng, " bam" một phát, cả lớp tựa như ong vỡ tổ , tiếng ồn ã đọc sách, tiếng thảo luận ôn bài, thậm chí còn có cả tiếng cãi nhau chí chóe của năm cô nàng nào đó ngồi gần cửa sổ nữa cơ.

Nhưng rồi, lại im lặng.,...

Cái thing lặng đặc quánh đến quỷ dị một lần nữa bao trùm lấy phòng học...

Như một lời than thầm đầy ai oán trong tâm trí mỗi cá nhân của tập thể lớp 12X ( lớp mà pn Yu học mik hem pik ghi chữ nào, chém đại ak )

Giám thị đến rồi a~~!!

Nhưng mà... Mái đầu màu nắng rực rỡ của mùa hè cùng đôi kính cận trẻ con sắc đỏ thẳm này ... có một sự quen không hề nhẹ đi?!

- REBECCA????

END CHAP 10

Bài viết: Fanfic [YUGIOH ] [Yami/AtemxYugi] Mối Tình Xuyên Không CHAP 10

Nguồn Zing Blog

[ FANFIC ] Mối tình xuyên không ( Yami X Yugi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ