Giới thiệu nhân vật nữ

2.6K 97 17
                                    

1/ Song Tử (lớp 11)

- Ngoại hình: Song Tử cô phải nói là có vẻ ngoài khá hoàn hảo, với chiều cao 1m68, Song Tử hoàn toàn đánh bại được các bạn cùng trang lứa trong khối mà nhảy lên vị trí hoa khôi.

- Tính cách: Khá là điệu và hay khinh người. Cô có câu châm ngôn, chỉ ai giàu có mới có thể làm bạn với cô.

- Gia thế: Mẹ là người mẫu, ba là bác sỹ nên khỏi cần nói cũng biết cô thừa hưởng cái tài năng gì.

"Trời ơi, sao mà tôi ghét anh đến vậy cơ chứ! Xuỳ... Xuỳ... Đừng có cho virut nghèo của anh dính vào tôi!"

2/ Bảo Bình (lớp 10)

- Ngoại hình: Giản dị và thoải mái chính là phong cách thời trang của cô. Bảo Bình cao 1m67 với mái tóc ngắn kiểu tomboy tinh nghịch. Ngoài ra, một đặc điểm nổi bật nữa là cô trước sau đều là "đồng bằng" và phong cách khá dị khiến nhiều người cứ ngỡ cô là "thằng" chứ không phải một nữ sinh trung học.

- Tính cách: Ôn hoà, không quá thân thiết với ai, cũng không quá xa cách. Bảo Bình lãnh đạm, thờ ơ kiểu không quan tâm gì xung quanh, nhưng thật ra là ngầm để ý, trông có vẻ hiền nhưng lại rất ư là biến thái.

- Gia thế: Bảo Bình là người nằm trong diện "học bổng" của trường, không phải vì cô nghèo nha~ mà là cô có cái đầu cực khủng. Bảo Bình là trẻ mồ côi, cô được một nhà thiết kế nữ nhận về nuôi và thương yêu như con gái ruột. Vậy nên a~ phong cách ăn mặc của cô cũng là do mẹ nuôi cô hướng cho đấy.

"Tôi rất sợ cô đơn... anh sẽ không bỏ rơi tôi chứ?"

------------------------------

Evangel: Hình trên theo thứ tự là Song Tử và Bảo Bình.

[Tạm Ngưng - Short story - Song Tử nữ x Sư Tử nam, Bảo Bình nữ x Thiên Yết nam] That's my dream guy/girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ