Chap 6

1K 87 50
                                    

Sư Tử nằm dài trên giường Thiên Yết, lăn qua lăn lại vừa đọc truyện tranh vừa cười hô hố.

".............."

Thiên Yết hắc tuyến giăng đầy đầu. Cậu bạn phiền phức này đã tá túc tại nhà anh hơn hai tiếng rồi, đuổi mãi vẫn không về. Thế là, anh bực tức đá cho Sư Tử một cái lăn ngay xuống giường.

"Ouch! Thằng này! Cẩn thận cái chân yêu dấu của tao!"

"Chân mày lành từ hôm trước rồi, đừng có viện cớ. Mau về nhà."

"Thôi mà Yết đại ca, mày cho tao ở lại có chết ai đâu." Sư Tử ngồi bật dậy, leo lên giường, dùng ánh mắt puppy dog ngước nhìn Thiên Yết. "Vả lại, lần này tao sẽ ngồi yên, không ồn ào, không cười, không nói. Thậm chí không hít thở luôn!"

"Tạm tha."

Thiên Yết khoé môi khẽ nhếch liếc Sư Tử một cái.

"Ể? Mày đi đâu vậy?"

"Đi ra ngoài ăn. Mày không đói thì cứ ở đó, tao đi lo cho cái bao tử của tao trước đã."

"Ế ế! Chờ với."

Sư Tử nhanh chân bước xuống giường, lật đật chạy theo Thiên Yết.

------------------------------

Song Tử cầm cuốn sách anh văn đi qua đi lại trong phòng, ánh mắt đanh lại, chân mày khẽ nhíu.

"Sai rồi, my high school là số ít, em phải dùng is thay vì are. Còn nữa, nếu là thời khoá biểu thì nên lấy schedule thay vì timetable, vì timetable giống như là lịch trình tàu hoả hay chuyến bay vậy."

"Haiz... Em bất lực với anh văn thật." Bảo Bình xụ mặt, ánh mắt khẽ trùng xuống. "Tử nhi à, chị thấy em có ngốc không?"

Song Tử thở dài, đưa tay lên xoa đầu Bảo Bình một cái. Cô lắc lắc đầu, giọng nhỏ nhẹ giải thích.

"Cái này chị thấy cô giáo em dạy dở thì có. Vả lại, mỗi người có ưu điểm khác nhau, đâu phải ai cũng giỏi đều tất cả các môn. Nghe lời chị, chịu khó học một chút là được rồi."

Bảo Bình nghe xong trong lòng bỗng cảm thấy hạnh phúc, cô mím môi cười thật tươi, nhào đến ôm lấy Song Tử.

"Ể? Em làm gì vậy?" Song Tử bị ôm bất ngờ thì giật mình, tay cố gắng đẩy Bảo Bình ra.

"Không buông a~ em ước gì có được một người chị như chị."

"Đồ ngốc này." Song Tử nheo mắt cười, đưa tay cốc nhẹ lên đầu Bảo Bình một cái làm cô la oai oái. "Đi ra ngoài chơi không, chị biết một thương xá mới mở."

"Uhm, coi như xả stress một tý."

Lời vừa dứt, hai cô gái đáng yêu của chúng ta đã gật đầu dắt tay nhau đi mất.

------------------------------

Thương xá Tax...

[Tạm Ngưng - Short story - Song Tử nữ x Sư Tử nam, Bảo Bình nữ x Thiên Yết nam] That's my dream guy/girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ