Reng... reng...
"Alo?"
"Đang ở đâu?" Thiên Yết đưa tay lên nhìn đồng hồ, Sư Tử đã "mất tích" hơn hai tiếng rồi.
"Ở nhà... nãy tao bị nhỏ điên nào đó quật bầm tím con mắt bên trái luôn... Bách khoa toàn thư? Thời buổi nào rồi mà còn đọc cái cuốn đó nữa?" Đầu dây bên kia bắt đầu cảm thán, giọng nói có chút bực dọc.
"Ha." Thiên Yết phì cười. "Được rồi, mai gặp lại."
"Bye."
Thiên Yết thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng Sư Tử bị lạc hay đi quậy phá ở đâu rồi chứ, như vậy sẽ mất mặt chết a~ Đã về nhà rồi thì tốt...
Anh lại nhìn vào đồng hồ đeo tay. Bây giờ là 10:27 tối, có lẽ cũng đã đến lúc phải về nhà rồi.
------------------------------
Bảo Bình sau khi tìm thấy Song Tử thì bị cô chuốc vào mười mấy ly rượu. Bảo Bình bây giờ cả người choáng váng, muốn nôn cũng không được mà tỉnh cũng không xong.
Điều quan trọng là Song Tử lại bỏ đi đâu mất...
Bảo Bình lảo đảo ra ngoài tìm chiếc xe của mình, tay cô run run tra chìa khoá vào lỗ, vặn một cái.
Lách... cách...
Không vào sao? Kỳ lạ!
Cạch.
À... cửa không khoá. Bảo Bình mở cửa, chui thẳng vào xe rồi đánh một giấc thật say.
------------------------------
Thiên Yết đưa tay nới lỏng cravat trong khi bước ra khỏi căn biệt thự. Anh một mạch bước thẳng ra xe rồi nhấn ga đi mất.
"Uhm..."
".............."
Thiên Yết nhíu mày, không lẽ tai anh có vấn đề? Sao anh lại nghe thấy tiếng con gái trên xe được?
Nhìn vào gương chiếu hậu, Thiên Yết bỗng giật mình. Cái người đang nằm trên xe của anh đây là cô gái lúc nãy?!!
Bảo Bình say sưa ngủ mà không hề biết có người đang chăm chú nhìn mình. Cô nằm im như một con mèo nhỏ, lông mi dài cong vút rung nhẹ theo mỗi nhịp thở.
Thiên Yết khó hiểu, vừa chạy xe lại lâu lâu lại nhìn vào kính chiếu hậu, trong lòng cực kỳ thắc mắc tại sao cô ta lại chui vào xe của anh mà ngủ ngon lành như thế?
Không lẽ cô ấy muốn làm quen? Hay là muốn lợi dụng anh? Nhưng ai lợi dụng người khác mà lại nằm ngủ chèo queo, trời sập cũng không biết thế kia?
Thiên Yết anh trên khắp cả quãng đường đi không khỏi tò mò về cô gái lạ nọ.
Chiếc xe BMW màu đen của anh dừng trước cổng một căn biệt thự lớn. Thiên Yết thở dài một cái, hai tay bế Bảo Bình lên, nhanh chóng đi vào phòng riêng để tránh cặp mắt tò mò của người làm và ba mẹ.
Cạch.
Anh dùng chân đóng cửa phòng lại, đặt Bảo Bình xuống giường rồi ngồi phịch một cách nặng nhọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Ngưng - Short story - Song Tử nữ x Sư Tử nam, Bảo Bình nữ x Thiên Yết nam] That's my dream guy/girl!
Teen FictionBốn cô cậu học sinh cấp 3 với bao chiêu trò nghịch ngợm... Hai cô gái với hai thái cực khác nhau nhưng lại thân như chị em... Hai chàng trai với hai tính cách khác biệt, ấy vậy mà lại bám nhau như sam...