Kasing Sama Ng Mukha Nilang Plano

422 50 38
                                    

Dahil sa pagmamalupit na dinanas ni Shalala mula sa ating Bida, matapos mag-recess ay agad itong tumungo sa kanyang mga BFF na sina Inday Badiday at Tita Swardz (oo, sa kasamaang palad buhay pa ang gaga) upang magsumbong sa pambababoy 'di umano ni Pareng Yagit sa kanyang pagkatao.

At...

('ω'): "How dare is him! Is he not knows who is me? EMERGED! He talks to me like I'm some beggars. Grrrr! I'm so angry to him!"

٩(͡๏̯͡๏)۶: "Anoh bah kasing nangyari bhestie? Bakah naman nagka-misunderstanding lang kayo ni Yagit.. na kyot?" *pabebe smile sabay tuck ng hair*

('ω'): "Is not misunderstanding!" *nag-stand up with matching super angry expression on her peys* "Is more than that! And he's gonna pay to me!"

(<>..<>): "So, anong balak mong gawin, bhestie?"

('ω'): *kumalma ng konte* *ngumiti* *tumalikod sa kausap* *dramatik na naglakad palayo akala mo nasa telenobela* "M4gHiHig4nTi t@Y0 pHoeWzsx, Mg4 BFF. M@gHiHiG4ntI t4Y0 pHoewZsx! IpHapHaR@mD4m NaTIn Sza k@Ny4 KqunG pHaanu M@g4LiT @Ng Mg4 G3nGsT3Hz!"

٩(͡๏̯͡๏)۶, (<>..<>): *natakot sa pahayag ni Shalala* *biglang nagkatinginan sa isa't isa* *nagkagulatan sa kanilang mga hitsura* "Ha?? P- Paano, Shalala?"

('ω'): *humarap sa mga kasama in slow motion* *sabay hawi ng bangs* "We will make Yagit falls in loves and we will be heartbreaking his heart! Ew@n Kqu L4nG kQung m4KApH@g-El oh El eK$di pHa Xia SzA m4LuFeT n@ G@g4wIn N@t3n sZ4 k@nY4! NYAR-NYAR-NYAR-ARHARHARHAR!"

Kumidlat, kumulog at muntik pang-brown out! Naglabasan ang mga nananahimik na impakto sa sobrang intense ng kasamaan ng plano ng KSGSB Klub!

Maisakatuparan kaya nila ang kanilang malagim na hakbang na paibigin ang ating Bida at wasakin ang kanyang awesome na puso? OMG. 'Wag naman sana. *katok sa wood* Pareng Yagit mag-iingat ka. Laging magdala ng holy water pangontra maligno. Mukhang mamalignuhin ka ng tatlo. *sign of the cross*

Abangan...


ANG SALBAHENG YAGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon