Tập 2 - Chương 10 : Mưa gió nổi lên

834 8 0
                                    

Ngày hôm sau tỉnh dậy, Hoa Thiên Cốt vẫn bò lên người hắn ngủ say như chết, thậm chí còn không có cảm giác đang thở, im lặng tới mức đáng sợ. Người Bạch Tử Họa bị đè tới tê rần, chỉ có ngón tay có thể khẽ cử động.

Hắn chau mày, cúi đầu quan sát nàng trong khoảng cách cực kì gần này, muốn tìm lại chút gì đó thân quen.

Trước kia phần lớn thời gian Bạch Tử Họa đều trầm tư, cuộc đời hắn giống như một ván cờ được sắp xếp cẩn thận, vốn đã quen nắm bắt tất cả mọi thứ. Nhưng không ngờ sai một bước, bước bước đều sai. Từ ngày mất đi Tiểu Cốt, hắn như một cây đàn đứt dây, không còn tâm trí để suy xét hay nghĩ tới điều gì, khi quay đầu lại mới nhận ra không biết từ lúc nào mình đã làm rồi, giống như bây giờ vậy. Thì ra hắn cũng có thể tùy hứng như thế.

Rõ ràng hắn có thể không cần dùng cách này mà vẫn dễ dàng xoa dịu được tính khí thất thường của Tiểu Cốt, nhưng vì sao lại đồng ý với nàng? Là vì đã khiến nàng bị tổn thương quá nhiều, cho nên không thể chối từ được nữa? Hay là vì không thể chịu nổi sự dửng dưng của nàng, muốn tới gần để tìm lại những cảm giác ngày xưa? Bây giờ hai người họ lại cùng ngủ trên một chiếc giường, điều đáng sợ hơn là dưới đáy lòng hắn còn cảm thấy vui mừng và ấm áp. Rốt cuộc hắn bị sao thế này?

Bạch Tử Họa khẽ cựa mình, muốn đẩy người bên trên ra.

Hoa Thiên Cốt cảm thấy người bên dưới không yên, dần tỉnh lại, lâu rồi nàng không ngủ ngon đến vậy, cũng không gặp ác mộng.

"Chào buổi sáng." Dường như nàng đã quên rất nhiều chuyện, thế gian này chỉ còn hai người họ đắm chìm trong hạnh phúc. Hoa Thiên Cốt mơ màng mở mắt ra, mỉm cười, ngẩng đầu khẽ dùng chóp mũi vuốt ve cằm Bạch Tử Họa.

Bạch Tử Họa hiển nhiên kinh hãi vì hành động vô cùng thân thiết của nàng, mà điều khiến hắn càng sợ hơn chính là vẻ tự nhiên kia, như thể bọn họ chưa từng là thầy trò, mà là người yêu vậy. Vẻ hoảng loạn xẹt qua mắt, hắn đẩy nàng xuống, lại thấy cả người đau nhức.

"Xin lỗi, ngủ không ngon đúng không?" Quên mất giờ hắn chỉ là phàm thai tục thể, Hoa Thiên Cốt bất giác thè lưỡi như ngày xưa mắc lỗi.

Bạch Tử Họa giật mình, bất kể thay đổi thế nào, từ dáng dấp, khuôn mặt cho tới tính cách, thì nàng vẫn là Tiểu Cốt của hắn, là đồ nhi hắn thương từ tận đáy lòng.

"Ta xoa cho chàng." Hoa Thiên Cốt vui vẻ vươn tay nắm vai hắn, lại bị hắn né vội.

Nàng bất đắc dĩ quay đầu, nhìn căn phòng trống rỗng, bỗng giơ tay chỉ vài cái, giá sách, bàn ghế, kỉ trà, rèm... Đồ vật xuất hiện giữa không gian trống rỗng, dần dần lấp đầy xung quanh. Trên đất còn trải một tấm thảm lông màu trắng, nhiệt độ cũng ấm lên rất nhiều.

Bạch Tử Họa khẽ thở dài, tạo ra vật là sức mạnh cực kì to lớn, chỉ có thần mới làm được. Nhưng Tiểu Cốt, nàng không hiểu, cả thế giới chỉ nằm trong một ý nghĩ của nàng. Nếu chỉ tạo vật mà không thèm quan tâm, thậm chí còn coi là đồ chơi thì nàng không xứng làm thần.

"Đói chưa?"

Trên bàn bỗng hiện lên những món ăn trước kia Bạch Tử Họa thích, Hoa Thiên Cốt đưa đũa cho hắn, hồi xưa hắn luôn ăn cơm cùng nàng, giờ nàng không cần nữa, đến lượt nàng ăn cùng hắn. Điều này khiến Hoa Thiên Cốt vừa vui mừng lại vừa xót xa.

Hoa Thiên CốtWhere stories live. Discover now