Lesson #13 I'll give you WAR!

14.6K 98 10
                                    

AUTHOR's NOTE: Pasensya na po kung natagalan ang aking updates! So sorry po talaga. Dami ko lang po talagang iniisip at ginagawa. Kaya nga sana, magustuhan niyo tong update ko na to! :) Yung mga nag-message sa akin ng dedics, saka ko na po ilalagay. Thanks! :* Naka RESTRICTED pala tong chapter na to! Ewan ko ba kung bakit! Si Watty nag-iinarte! Hahhahaha :D - Vinnie ♥

_________________________________________________________

Cassandra's POV

So ayun na nga, pumasok na kami ni Marco sa kwarto niya. As usual, hinatak na naman niya yung lamesa niya papunta sa dulo ng kama. Ako naman ay nilabas ko na din yung gamit ko. Tumabi naman siya sa akin at ngumiti. Yung ngiting may masamang binabalak. Alam niyo yun?! At syempre, dahil nga pa-virgin effect ako, hindi ko yun pinansin. Binulatlat ko na lang yung libro ko ng makapagsimula na.

"Baby, di mo ba ako na-miss?" tumingin ako sa kanya at nakita kong may apoy na naman sa mga mata niya. Minsan talaga naiisip ko kung bakit ang hilig ng isang to!

"Ano naman sa'yo kung ma-miss kita o hindi?" Diba?! Sabi ko sa inyo, pa-virgin ako! Hahahaha. Hindi na siya umimik nun kaya binaling ko na lang ang atensyon ko sa libro. Hindi pa man din ako nakakapagsimula eh naramdaman kong gumala na naman ang kamay ni Marco sa likod ko papunta sa hook ng bra ko.

"Marco!" sita ko sa kanya

"Gusto ko lang naman i-test ka kung naalala mo pa yung last lesson natin." naguluhan ako dun. Eh hello to earth?! Ako kaya yung tutor dito! Dapat linya ko yun!

"Okay ka lang?! Dapat nga, ako ang magsabi nun sayo! Ako kaya yung tutor dito!"

"Nakalimutan mo na nga. Bed lessons. Humming. Ako tutor mo dun diba? Unless, may ibang nagtuturo sayo." Owww! Yun pala yung tinutukoy niya! Syempre, hindi ko yun nakalimutan no! Tandang tanda ko pa bawat steps! 

"Alam ko! Hindi ko yun nakakalimutan! Tsaka, ikaw lang yung tutor ko dun no!" tapos tinaasan ko siya ng kilay pero ngumiti lang siya dun at tinukod yung dalawa niyang braso sa kama. Para siyang nakahiga pero naka-suporta yung braso niya. Gets niyo?

"Sige nga, kung hindi mo pa talaga nakakalimutan,recap tayo." pagkasabi niya nun ay may kung anong malibog na kaluluwa ang sumapi sa akin at pumatong ako sa kanya. Siguro dahil ang hot ng posisyon niya. Unti-unti kong nilapit ang mukha ko sa mukha niya.

"Gusto mo ng recap?"

"Yeah.." para akong ahas na dahan dahang bumaba sa kanya papunta kay bigboy. At syempre gaya ng sabi niya.. 'Give your partner a devilish look'.

Nung makarating ako dun ay agad ko yung pinisil. Kaso parang may napansin ako... Bakit parang? Hayaan mo na nga lang. Hindi naman importante yun!

Binaba ko na yung shorts niya at tumambad sa akin ang boxers ni Marco na nagmukha ng tent dahil nakatayo si bigboy. May camping ata! :D

Sunod kong tinanggal ang boxers niya at binaba yun hanggang tuhod niya. GRABEEEE!! Ilang beses ko na tong nakita pero nalulula pa din ako! Paano kaya to nagkasya sa akin?! Ang laki kasi talaga! tapos redish pa siya sa may bandang ulo!

My Sexy Tutor (Ang Pagbabalik) OnGoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon