Day passed by since we became official both at our parents eyes. I was stunned at the same time amused at Him! Pinakita niya ang lahat ng side niya sakin i admit mas nakakaguwapo talaga yung other side niya . Kyaaaaaa ! Lalo na nung inamin niya sakin na lumipat talaga siya ng school For Me dahil unang kita niya pa lang raw sa Picture ko natamaan na raw siya .
Nakaka diabetes lang yung mga effort niya para sakin. Dami na rin nangyari lumilipas na talaga ang panahon at eto na kame Mas lumalalim na talaga love namin .
Akalain niyo nga naman magiisang buwan na pala kaming magkasintahan! Tagos hanggang underwear ko dun sa salitang iyun! Magkasintahan ! Sarap ulit ulitin! Wala pa naman nangyare samin bilang pag galang niya sa akin Pabebe lang ehh!! At magpapasko na sa makalawa .. "Speaking of Christmas I Wonder! Hmmmmmm ano kaya regalo nita sakin???!"
" eh Ehrmm! Ubo ubo ubo! Baka ang tanong riyan bunso kung ano nga ba ang Ireregalo mo sa kanya ?"
"Ay hahaha may nag monologue grabe pati isip ko kinakausap na ako! Addict lang!"
*Pak* "arekup!!!" Lumingon ako at sakto lang naiwasan ko ang isa pang arangkada ng pamamatok ni Ate!
" ate!? Psychic kna ?! Wow pano mo naman nababasa ang ma bagay bagay sa isip ko" sabay kamot sa batok ...
" hoy! Pandak! Kanina pa ako dito usap ng usap ... Salita ako ng salita wala naman pala nakikinig sakin! Addict ka kinakausap mo pa sarili mo ang intense noh!? You're creeping me out awhile ago thought you we're getting in some shocking brain disease ... But! I concluded na naga daydream ka lang haha !" Haba ng explanation .. Liniitan ko lang siya ng mata . Agaw eksena to!
" hold your Horses! Wag naman brutal ate! Haha sa liit kong to binabatukan mo pa ako? Pano ako tatangkad nito " sabay pout...
"At tsaka naman pabayaan mo nalang ako ate Dori and Drive us safely para marating natin destination natin ! Im having a trust issue with your errrrrr... Was it called Driving?!" She failed a alot back at her day .. Errrr let say na ako yung passenger niya that day then an accident happened. She murdered a dog and run from it .. Kaya may issue talaga ako sa kanya at sa kanyang driving skill ...
" bzzeellbubbb mrrr bre memermmm" she murmured which i did'nt understand quite a bit.. Then my phone *Pingg*
Oh si Liit!! Nagtext!!!
- "Babe <3 Dom
I'll fetch you later. Mmm dinner at Our House :) take care Babe :* call you later Still with Dad business thingy.. By the way I Love You super duper liit kong babe! ... "Kyaaaaaaahhh!!! Yan! Yan na nga ba I love you too ! Hmmm Type.. Typew typee typee..
- " Okaye :) i miss you! Oy! Eat your lunch don't forget! Say hi to your Dad :) ermmmmm I Love you too Tangkad! Weeeeee :*" sabay pindot Send!
Kahit na nagaaral pa kame sumasideline na siya sa business nila kailangan eh .. For our Future daw rin naman tsaka i convinced him to stop it after graduation nalang pero wala ako magawa yun yung passion niya dedicated naman siya .
" okay Midget we're here! Now off you go at ipapark ko lang to " huh? Di ko man lang napansin na narating na kame sa destination namin. And for a second i wonder ba't nasa isang salon kame? Sabay lingon kay ate dori na kakababa palang ng car.
" ate ..."
" save your praises ! Now pasok na dali! Mahirap pa naman makakuha ng reservation dito" sabay tulak nito sakin sa revolving door nito . Wow! Ang ganda! At Sikat na sikat pala ito. May mga few artist na nagpapahair treatment at nagpapaganda dito na nakasabay namin.
BINABASA MO ANG
David's Ridiculous Tales ( Boy X Boy Tagalog Fantasy ) COMPLETE - ON REVISION
FantasyThe ridiculous tales begin Boy X Boy TAGLISH Fantasy