“ yeah?” agreeing with a question marked..
“ ahh I see, Don’t give a damn Hahaha” ohh so what damn do you Give?? .. pfft ! kala mo kung sino mukhang maginoo un pala Mayabang nga talaga .. pero Leyron ehh baka kapatid ni Dom. Ehh diba sabi niya siya ang Bunso?? Baka naman Kuya??..
“ so David Dominee Leyron? Are you two Related? “ ngumiti siya at napa buntung hininga pa..
“ Yeah, we’re very much related.mas Gwapo lang ako sa kanya. therefore I assumed na kapartner niyo yung Family namin sa Business right Mr. Miranda? “ sabay kindat. Pakindat kindat kapa! Anong trip mo?? Mas gwapo ka? Hindi nuh! Mas gwapo pa sayo si Dom mee Loveess!! .. wait what?? no no!! .. pfft sige nalang! Mas gwapo si Dom..!!.. final!!.
“ ohh I see.!! .. yes! And since you don’t give a Damn Mr. LEYRON (with Diin Effects) !. Therefore …. nice to Meet you and I don’t give Damn too”yabang mo!! Makaalis na nga dito.. I can’t stand his Yabang ! inis!!.
“ how cute! Hahahaha Cuter than Cute! Haha. Sungit pala nito!” wait what?? ako Masungit? Aktong aalis na sana ako ng C.R ng narinig ko ung SUNGIT na words.. napakunut noo’t kamao ako sa narinig ko.. so I turned around and faced him
“ Excuse me!! Ako Masungit! Sino ba tong assumerong Gwapo!! At kabuteng impaktong bigla nalang tumutubo sa harap ng may nangungusap! “ okay okay!! Inhale exhale ! ayoko ng skandalo! .. pero tong taong to! Naghahanap ng skandalo!.
“ You’re excused! “ he smirked!. Sabay lapit sa kinatatayuan ko.. ugh* Yabang!! Sobra!!.. wait lumalapit sya! Anong gagawin niya! Shoot baka mabubully ako dito!! Shoot baka hahalikan ako!! .. wait what?? assuming!!!.. dahan dahan akong napapaatras sa taong palapit na palapit saken.
“ stop right there!!!.” Wa epek!! Anong gagawin ko eto na siya!! .. konti nalang konti nalang…. Konti** eeek! Nakadikit nako sa pader!!!should I fight?? How? Ke liit liit kong to. Ayan na!.. wala na kong nagawa kundi pinikit ko nalang ang aking mga Mata.. at nilet go kung ano man ang hawak ko. I don’t know kung ano maybe Hanky ( handkerchief ) or my Phone..
“ Pfftt Hhahahahaha!! Nakakatawa kang tignan !.” then he patted me on my head!! .. whuuut???.. “ sorry lil Guy! You’re so cute! “ …
“ Yung Cute!! katanggap tanggap naman ehh .. yung LIL lang ang hinde!! Ikaw na matangkad! Tssssssss.. jan ka na nga! Yabang!!” then I walked out covering my face!! Shetness!! I’m sure pulang pula nako!! Kamatis na hinug ! ..tatakas na ko kina Max! sana di nila ako mapapansin.
“ oy Fren!! Sa ka huy!! “ shet si Simoy!. Huli na… dali isip isip!! Ayan na !.
“ oh hey! Haha ahm anu kasi! Ahm* “ eto na sana yun palusotan time na eh may Bastardong bastos na nahimasok sa explanation ko di ko pa nga nasimulan ehh.
“ Hey ! Phone mo naiwan!. “ sabay lingon sa kanya.. then lingon kay Simoy!! Paktay si simoy pa talaga! Chismosa ng bayan… face palm** “ here you Go! “ inabot sken sabay hablot ko dito .. si Simoy nakanganga parin..
“ ah aherm! Ahm Simoy si Tyler diba? “ sabay lingon ni simoy saken with a big jaw dropping question mark.. Ihaw na!! . nilakihan ko mata ko upang ibalik tong kaluluwa ng kausap ko. At siya din naman umepekto.. impakto!!..
“ Yeeeess?? Si tyler nga.. Hiiiiiiiii!!” yung hi nya na pabilok ang pagbigkas. Iwas malisya iwas malisya iwas malisya. Finger cross.. eeekk..*
“ Margalo??” sigaw ng isang tao na sa di kalayuan lang nakatayo sa lugar namin. Sino yun?? At kami’y napalingon sa direction na yun.. Mom Have Mercy!! Nanlaki ang mata ko sa nakita kong tao.. palapit na ito samin na naka full blast ang Ngiti..
BINABASA MO ANG
David's Ridiculous Tales ( Boy X Boy Tagalog Fantasy ) COMPLETE - ON REVISION
FantasyThe ridiculous tales begin Boy X Boy TAGLISH Fantasy