Habang papasok sa opisina ay ipinag darasal nya na sana hindi nya makita ngayon si kien. Hindi nya alam kung ano ba ang meron dito dahil kapag lumalapit sakanaya ang lalaki ay gumugulo ang takbo ng isip nya lalo na kapag hinahalikan sya nito. Hindi na siya nakakapag isip pa ng maayos at tama sa tuwing mag lalapit sila kaya't hangat maari sana ay ayaw nya itong makita.
Ngunit sadyang hindi mabait sakanya ang panahon dahil pag kapasok nya ng kanyang opisina ay nakita nya itong nakatayo patalikod sa pintuan, tinitignan nito ang larawan na nasa kanayang lamesa. Iyon ay larawan nila ni miko ng mag 2nd birthday ito.
"Ehem" pekeng pag ubo nya para makuha ang atensyon nito.
"Goodmorning" masayang bati nito sakanya sabay abot ng mga bulak-lak. Bakit parang hindi ko to nakita kanina? she thought habang inaabot ang bigay ng lalaki. Heart naman makisama ka tumigil ka sa pag tibok ng malakas."I hope you like the flowers" parang nahihiyang pag kakasabi nito.
"Ang aga mo naman po ata sir?" nakita nya ang pag angat nito ng kilay na para bang may sinabi syang hindi maganda.
"Sinadya ko para pag dating mo dito ako agad ang una mong makikita, and ofcourse to personally gave you the flowers. Bakit ayaw mo ba kng makita?" napawang nalang ang bibig nya da diretsahang pag tatanong nito. Ganun na ba sya kahalata sa mga nararamdaman nya?."Hindi naman po sa ganun, pero sana po sir hindi ka na nag abala"
"Why can't you just say thank you?"
Para namang napahiya sya sa sinabi nito. ou nga bakit hindi nalang sya mag pasalamat sa effort na ginawa nito para sakanya?
"Thank you" nahihiyang pahayag nya dito. Narinig naman nyang tumawa ng bahagya ang lalaki at dahan dahang hinawakan ng baba nya.
"You are so beautiful, at mas gumaganda ka kapag nahihiya" Her cheeks instantly turn red with his word. Yumuko rib sya upang iiwas ang mukha sa mga mata nito.
"Shit! please don't do that" he said using his husky voice.
"Huh? yung alin?" she ask out of curiosity, pero mukang mali ang ginawa nya dahil ng tignan nya ang muka nito ang seryoso itong nakatitig sya kanya partikular sa kanyang labi. Bigla tuloy nanuyo ang kanyang lalamunan.
"Please don't bite your lips speacialy when you're blushing, its like you're inviting me to ravish it" Taragis alam nyang mas lalong namumula ngayon ang kanyang mukha sa mga pinag sasabi nito. Bakit ba naman kasi napaka prangka nang lalaki eh?
"Heh! tigiltigilan mo ko dyan sa mga ravish ravish mo ah" sabay hakbang palayo mula rito.
Mahirap na baka titohanin pa nito ang mga sinabi at mauwi ang kanilang pag uusap sa masarap na halikan. Shit! what is she thingking? masarap na halikan? hell!
"HAHA You are really so cute when blushing and i guess i better go now bago pa kita tuluyang mahalikan."
Nakahinga naman sya ng maluwag pag kaalis nito. Grabe nanuyot na agad ang lalamunan nya umagang umaga plang.
BINABASA MO ANG
Lockheart Series- My Hot Boss (editing)
Ficção Geral**Editing** "We need to talk" sabay hila ni kien sa babae papuntang parking lot. wala syang pakealam kung natulala lahat ng tao sa lobby pati narin ang lalaking kasama nito basta ang sakanya lang he need to talk to her, he need to see her, he need t...