Nang maubos ni mika ang pancake na nasa tray ay nag request pa ito kay kien na ikuha pa sya na agad namang sinunod ng huli.
Pag kabalik ng binata sa kwarto ay hindi nya naabutan si mika sa kama, nakarinig sya sa banyo na parang may nag susuka kaya naman mabilis nya itong pinuntahan.
"Sweety, are you ok?" Hinagod nya ang likod nito habang patuloy paring dumuduwal ang dalaga.
"Water"
Nagmadali naman syang kumuha ng tubig mula sa tray sabay abot dito.
"Thank you! Nasobrahan ata yung kain ko kaya nag suka ako"
"Its ok, baka hindi kalang talaga sanay sa pancake"
"Hmm. hon, tinatamad akong mag lakad. Can you carry me to bed please?" Nag lalambing nyang tanong kay kien.
Hindi naman nag dalawang isip ang binata at agad na pinangko si mika papuntang kama at dahan dahan itong inilapag.
"Gusto mo bang matulog ulit?" Tanong ni kien sakanya habang itinabi nito ang tray ng pagkain at inilagay iyon sa lamesang nasa kwarto nila.
"Hmm, ok lang?"
"Ou naman. You can rest the whole day if you want"
"Pero ayokong matulog, gusto ko lang mahiga katabi ka" Nahihiyang pahayag ni mika.
"Owkey" Kahit nagtataka parin ay agad na tumabi si kien sa dalaga, siguro ay pagod parin ito mula sa nangyari kahapon.
"Hmm. ang bango mo hon" Isiniksik ni mika ang kanyang ulo sa leeg ni kien at iniyakap ang kanyang kamay sa bewang nito.
Umungol ng bahagya ang lalaki dahil sa ginagawa nyang pag amoy sa leeg nito.
"Sweety, your teasing me"
She gigled nang maramdaman ang pag kabuhay ng alaga nito sa pagitan ng mga hita. At para mas lalo pang maramdaman ang lalaki ay idinantay nya ang kanyang paa sa bewang nito.
"Sweetheart--
Nahihirapan ng pahayag ni kien.
"Natuturn on ka?" pang-aasar nya dito.
"Yes, and i want you now" Puno ng makamundong pag nanasa at pag mamahal ang mga mata nitong nakatitig sakanya.
"I want you now sweetheart please?" pakiusap nito at sinimulan na syang haplosin sa likod at halikan sa noo pababa sa kanyang ilong at labi, pero bago paman dumampi ang labi nito sa labi nya ay bigla syang pinigilan ng dalaga.
"No ayoko sayo" Biglang bangon nito at layo sa kanya.
"What?" naiinis na talaga sya sa inaakto nito. Pag katapos nitong buhayin ang natutulog nyang alaga ay bigla naman itong aayaw.
"Ayoko sayo, mabaho ka" nakakunot pa ang noo nitong sabi sabay talikod sakanya at mabilis na lumabas nang kwarto.
Packaging tape, sya mabaho? Pano nagyari yon eh samantalang kanina sabi nito ang bango bango nya? Nabubwisit na pumasok sya sa banyo upang maligo. Pinipilit nya rin alamin kung ano ba ang nagyayari kay mika at bakit kakaiba ang kinikilos nito.
-------
Ano nga kayang meron kay mika?
Comment po. :)
BINABASA MO ANG
Lockheart Series- My Hot Boss (editing)
Ficção Geral**Editing** "We need to talk" sabay hila ni kien sa babae papuntang parking lot. wala syang pakealam kung natulala lahat ng tao sa lobby pati narin ang lalaking kasama nito basta ang sakanya lang he need to talk to her, he need to see her, he need t...