IT HAS been three days since the last time he saw her, alam nyang iniiwasan sya nito. Why? Maybe because of what happened in his office. Nang maalala iyon ay napangiti sya.
Bakit kasalanan nya bang matukso sya sa labi ng babae? Hindi naman diba? sya ang may kasalanan. She is too attractive that no matter how hard he tried to suppress his eagerness to kiss him. He failed. He still ended up tasting her lips. And damn, she tasted like cherry mint heaven. Kung may pagkakataon ay gusto nya ulit matikman ang labi nito.
"But, hell. Iwas sya ng iwas." Naiinis nyang ibinato ang hawak na sign pen.
Tuwing makikita nya ito even though he can count that moment using his one hand ay hindi nya maiwasang mabuhayan ng dugo. aaminin nyang naninibago din sya sa sarili. Ito lang naman kasi ang unang pag kakataon na nakakaramdam sya ng ganon sa babae.
Don't get him wrong he's not a gay, but, like he said before although he bedded lots of women, he is the kind of guy who never lusted with someone he just met. Kahit nga mga babaeng nakikita nya sa bar na halos wala ng mga suot ay hindi nya pinagnanasaan. As a matter of fact, it requires time and effort for a girl to get his attention, to make him want her fill his bed. And a girl needs a good hand to touch and good tongue to lick for a woman to make his body and buddy alive.
But, with mika wala na itong kelangan pang gawin. By just standing in front of him, she could rage his hormones and gave him a boner. Huminga sya nang malalim at pasimpleng inayos ang upo. Nabubuhay nanaman ang parte ng kanyang katawan na hindi dapat sa pag-iisip lang sa dalaga.
"Dude, lutang ka nanaman ano bayan ang aga aga sex yang nasa isip mo." That was Ravin. His cousin and the most noisy among them. Pero pag nasa labas ito ay halos hindi ito nag sasalita. Napakaseryoso nito kaya naman kinakatakutan kagaya ni Aaron.
They were five in the group, mag pipinsan at mag kakaibigan silang lahat. Nandito silang limang mag kakaibigan sa kanyang opisina. kaninang umaga ay bigla na lamang nag pakita ang mga ito at sinabing namimiss na sya ng husto kaya sila dumalaw.
"Tinulad mo naman si Kien sa kamanyakan mo." Pangongontra ni Josh sa una na nag pahalakhak sa kanila.
"Whatever Mr. Model."
"Seriously guys why are you here? aren't you all needed in your own company?"
"Hindi!" sabay sabay nilang sagot sa kanya. Hindi nya lubos maisip kung paano ba lumalago ang negosyo ng mga ito gayung wala namang ibang ginawa kundi ang kulitin sya. Pero kung iisipin, mas abal naman kasi talaga sya sa mga ito.
Bukod kasi sa pagmamanage ng kompanya ng kanyang ama dahil sa maaga nitong pagreretiro. He also has his own malls, subdivisions and buildings for leases. Ito ang mga negosyong masasabi nyang totoong kanya dahil sariling dugo at pawis ang iginugol nya sa mga ito. Sa pagiging sobrang abala sa kanyang mga negosyo ay sinabihan nya ang kanyang ama na kung pwede bang ang bunsi nalang nila ang mamahala ng kompanyang ito. But he refused to. Sya daw ang panganay kaya sya ang responsable dito. Isa pa, ayaw din ng kapatid nya ang kanyang posisyon kaya wala na syang nagawa pa.
"Dude, nakakasakit ka naman ng damdamin nyan, parang ayaw mu kami dito."
"Oo nga hindi mo ba alam na sobra sobra kitang namiss, ang mga yakap mo, ang halik mo at ang gabigabi nating pag sasama" si Nickolas na todo emote habang sinasabi ang kanyang linya na sinabayan pa ng tawa ni Aaron. "I miss you so much dude. So damn much." Umakto pa ito na yayakap sa kanya pero umiwas sya kaya naman si Josh ang hinalikan nito sa pisngi.
"Pucha Nick. Kadiri ka!"
"Makakadiri ka naman. Maraming babae ang nagkakandarapa sa halik ko kaya be thankful hinalikan kita."
"Gago, hindi ako babae. May toot din ako na mas malaki pa sayo kaya tigilan mo ko."
"Anong mas malaki?" tumayo si Nick. Hinawakan nito ang zipper ng suot na slacks. "Gusto mo pakita ko sayo? Mas malaki to uy! Malaking malaki."
Napatigil ito ng batuhin ito ni Aaron ng bote ng tubig. "Tangna ka Nick, wag mong ibabalandra yang bulate mo sa harapan ko. Baka ipakain ko yan sa alaga kong tandang."
Nagtawanan ang lahat sa sinabi nito. Si Nick naman ay nakasimangot na umupo. Pinag diskitahan nalang nitong kainin ang cookies na nasa ibabaw ng kanyang lamesa.
Napapailing na lamang sya sa kalokohan ng kanyang mga pinsan, siguro mabuti narin na nandirito ang mga ungas na to upang kahit papano ay maibaling nya ang kanyang isipan sa iba hindi puro na lamang si mika ang laman ng utak nya.
BINABASA MO ANG
Lockheart Series- My Hot Boss (editing)
Genel Kurgu**Editing** "We need to talk" sabay hila ni kien sa babae papuntang parking lot. wala syang pakealam kung natulala lahat ng tao sa lobby pati narin ang lalaking kasama nito basta ang sakanya lang he need to talk to her, he need to see her, he need t...