Chương 1: Quá khứ đau buồn

292 17 7
                                    

Hình trên là nhà của anh em nhà thiên đó đó!
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
Paris 8h30
Tại một căn biệt thự theo kiểu Pháp . Thiết kế hiện đại của nó hoà vào ánh nắng mặt trời và gió biển tạo nên được một khung cảnh thơ mộng .Ngoài ra, phía sau nhà là bãi biển , xanh biếc, ( phải nói là rất đẹp). Căn biệt thự có : hơn 20 nguoi giúp việc, 1 phòng khách, 1 phòng ăn , 1 nhà bếp , 1 phòng ăn ( chắc cho hơn 20 người đấy ), 6 phòng ngủ ( phòng ngủ nào cũng lớn hết) , 1 phòng tập thể dục , 1 phòng game, 1 phòng sách , ... v.v... ( Sau khi đi hết căn nhà tác giả hiện đang nằm ở phòng khách vì tg đang cảm thấy chóng mặt nè).
Và bây giờ tg đang đứng trước 1 căn phòng , hình như đó là phòng của anh em nhà Thiên thì phải.
Một cô gái tóc màu xanh đen hình như đang cố gắng gọi con người đang nằm trên chiếc giường king size
- anh à dậy đi , anh sắp trễ giờ hẹn rồi kìa .
- bình nhi à , hôm nay là thứ 7 mà cho anh ngủ một chút nữa thôi.
- bíp....bíp...bíp... ( hình như chị bình nhà ta đang gọi cho ai đó)
- " alo! Chị Stasy hả , chị ơi chắc hôm nay em và anh không tới chỗ chị được rồi"
- " sao zậy em"
- " ah , thực ra thì anh củ..." ( thiên bình chưa nói hết câu thì đã có 1 cánh tay đưa lên giựt chiếc điện thoại của chị ấy)
- " Stasy ! Anh đây! Anh đang trên đường tới , em đợi anh một chút nha!"
- " em biết rồi"
- Thiên nhi em giỏi lắm , lần này thì đừng hòng thoát nhé! - yết nói kèm theo một nụ cười nửa miệng.
- Thiên ca à! Em đâu có muốn tại em gọi anh hoài mà anh ko chịu dậy đó chứ!- bình nhi thấy nguy hiểm nên chưa để yết nói câu gì đã chạy tót xuống lầu.
Yết chẳng biết làm gì hơn chỉ biết lết mình đi làm VSCN , sau 5 phút anh đã lết được xuống lầu. Sau khi chào hỏi ba mẹ , hai anh em nhà Thiên đã leo lên chiếc xe của yết và bay thẳng đến nơi hẹn.
〰〰〰〰〰〰ở nơi hẹn〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
Có một cô gái khá xinh đẹp đang ngồi trên chiếc ghế đá ở công viên ( đang chờ ai đó ) hình như cô đang cầm một lá thư có vẻ cô đang rất buồn.
5 phút sau, một chiếc xe Mansory Vivere: Bugatti Veyron - 3.4 triệu đô (68 tỷ VND)
Không phải ai cũng có thể sở hữu một trong những siêu xe ô tô đắt nhất thế giới 2014 như Bugatti Veyron Vivere.
Được chế tạo để tưởng nhớ người bạn thân thiết của nhà sáng lập Bugatti, cũng là người từng 2 lần vô dịch giải Targa Folorio, chiếc Vivere mang trong mình những xu hướng mới nhất của thời đại, những cũng phản chiếu được cả lịch sử huy hoàng của mẫu xe đắt giá nhất thế giới Bugatti Veyron.
Chiếc xe được xây dựng từ lớp vỏ sợi carbon vô cùng chắc chắn với những chi tiết phụ bằng nhôm bóng bẩy và được sơn theo màu của Đội đua xe Pháp. Phía sau lớp áo ấy là khối động cơ W16 với công suất không tưởng, lên tới 1200 mã lực. Khối động cơ này cho phép chiếc xe đạt được tốc độ tối đa khoảng 406km/h. Đậu trước công viên, một người con gái mặc áo sơ mi trắng và quần jeans tuy giản dị nhưng rất sang trọng bước ra. Sau đó là một chàng trai có thể hút hồn bao nhiêu cô gái bước ra với chiếc áo thun màu trắng ( công nhận anh nào em đó) và cũng là quần Jeaans ( ôi thần linh ơi , phong trào áo trắng quần jeans bùng nổ) . Hai người tiến tới chỗ cô gái đang ngồi.
- Chị Stasy! - bình nhi lên tiếng gọi người con gái kia
- Bình nhi , Oppa, hai người đến rồi!- Stasy
- Em hẹn anh ra đây làm gì? - yết
- àh! Thôi hai người nói chuyện đi nha ! - bình
- zậy còn em ?- yết
- em sẽ đi mua một ít bánh ngọt cho mẹ , anh không nhớ à ngày mai là sinh nhật mẹ rồi!- bình
Nói xong cô leo lên chiếc xe của anh hai mình để đi đến tiệm bánh ngọt.
Chỉ còn lại hai người, sau khi họ đi dạo thì Stasy lên tiếng:
- Oppa ! Em nghĩ chúng ta nên chia tay đi!
- tại sao!
- em thấy chúng ta không hợp nhau! Anh đừng buồn , em nghĩ anh sẽ sớm gặp được người tốt hơn em thôi!
Rồi cô bước đi bỏ lại một mình anh , anh chỉ biết chôn chan tại chỗ vì anh không tin vào những gì đang xảy ra trước mặt mình. Anh không biết lí do tại sao cô lại như vậy, anh không hiểu. Như không thể chịu được anh đã đuổi theo cô, nhưng tìm mãi, tìm mãi vẫn không tìm được cô. Sau khi mua bánh xong , Bình nhi quay lại công viên, khi quay lại cô chỉ thấy anh hai của mình.
- Ủa anh hai! Chị Stasy đâu rồi anh? Sao chỉ có mình anh ở đây?
-(im lặng)
- Anh không sao chứ?
- Chúng ta về thôi! - yết
- Anh
Không để em mình hỏi gì thêm anh liền kéo tay em gái mình lên xe , rồi phóng thẳng xe về nhà. Trên đường đi cô rất muốn hỏi anh mình là tại sao anh lại như vầy , nhưng cô đã không hỏi mà chỉ im lặng ngước đôi mắt buồn nhìn anh mình. Về đến nhà anh chào ba mẹ xong thì chạy thẳng lên lầu , chị Bình theo sau thì bị ba mẹ tra hỏi tới tấp làm chị ấy phải chạy thẳng lên lầu luôn. Đứng trước của phòng cô không dám mở nhưng cô nghĩ dù sao thì cô cũng phải biết lí do.
- anh hai!
- ..................
Cô bước tới bên người anh của mình nhẹ nhàng ngồi xuống giường và hỏi anh về chuyện đã xảy ra , vì rất thương em gái của mình nên anh cũng không muốn giấu cô nên đã kể cho cô nghe toàn bộ sự việc .
- em nghĩ có lẽ anh cần một không gian yên tĩnh nên em sẽ qua phòng khác ngủ!-bình
- em không cần phải làm vậy đâu!- yết
- em ổn mà!- bình
Sau khi qua phong khác cô đã gọi điện thoại cho Stasy vì cô muốn biết tại sao chị ấy lại làm như vậy.
- alo, chị !
- .........................
- tại sao chứ?
-...........................
- nhưng e.....m
- ...........................
- thôi được rồi em sẽ không nói chuyện này cho ai biết đâu , chị đừng lo!
-.............................
- bye
- H..ừ..mm! ( chị Bình đang thở dài)
Rồi ngày qua ngày, năm qua năm ( bình: j sậy má?; au: viết zậy cho lau lâu chút; bình: rảnh quá ha!!!; au: đó giờ ) anh yết nhà ta không hề bước chân ra khỏi nhà. Ba mẹ anh rất lo lắng nên đã đưa ra một quyết định.
- cốc ......cóc .....cốc...
- ai vậy?
- cô chủ ơi! Ông chủ gọi cô xuống phòng khách!
- tôi biết rồi!
〰〰〰〰〰〰〰〰〰tại phòng khách〰〰〰〰〰〰〰〰〰
- ba mẹ gọi con?
- bình nhi à! Ba và mẹ đã quyết định là sẽ để hai anh em con về Việt Nam đó! - mẹ
- các con không cần phải lo gì hết ba mẹ đã sắp xếp hết rồi! - ba
- con biết rồi! Con sẽ nói chuyện này với anh hai!
- hai tuần sau các con sẽ phải khởi hành đó! - ba
- dạ , con biết rồi ba! Giờ con sẽ lên lầu và nói cho anh hai biết !
- ừ, con đi đi! - mẹ

Gõ cửa trái tim ( 12 cs )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora