Yow guiz! Long time no update and I see that I have some new readers..thanks for the votes and comment! By the way ....beware of bad words...(Medyo SPG)
-----------
"As of now, life is horrible. But atleast I have some motivation to move forward and get out of this hell. Because I know... Someone's waiting for me."- Sadina Reyes
------------
Sadina's POVDamn it! Those fucking bastards! They are making me cuss right now! Know why? I saw them aiming their weapons to those people who are outside the gate and----and my mom... she's there.... ' I miss her.' I felt a lot of negative aura right now and its dark and I include myself. I saw others who are hiding while looking at the gate with their cold stares and glares.
We're here at the main building and we know that those fucking guards don't know anything about us and about their death today. Yes.. they are so dead... I prepared my sniper with a silencer of course and I positioned myself. Im not with Jideon right now we separated ways hours ago but I know he's here somewhere.
"Ah--- manong guard parang awa nyo na po nasaan na po ba ang anak ko? Matagal na po siyang di bumabalik sa bahay .. Wala naman po siyang nabanggit na boarding sila dito e... Kaya parang awa nyo na po..."-- sandali si mama yun ah... I look at the gate and I'm right.
"Pwede ho ba misis? Wala po dito ang anak niyo. Halos ilang linggo na pong sarado ang school na ito kung maaari po ay umalis na kayo--- Para naman sa iba! Umalis na kayo bago pa kami mainis!! Tsk!"-sabi ni jerk guard. Damn him! How dare he! At anong wala !? Matagal na kaming nakakulong dito!
*beep**beep*(busina ng sasakyan)
"Hey you! Open this gate! Im here for my daughters! So open this goddamn gate!" sabi nung nasa loob ng sasakyan. Rich man'
"Ilang beses na po sir! Wala ho dito ang mga anak niyo! Kaya umalis na kayo! Tsk! --- pare patayin na natin to." pagkatapos isigaw nung guard may binulong siya dun sa isa kaya naghanda ako.
"Don't fucking give me that answer! Open this gate or else! Im gonna kill all of you assholes!" sigaw ulit nung galing sa sasakyan dahil lumabas na ito. Narinig ko namang nag sigawan na rin yung iba.
"Oo nga! Papasukin niyo kami nang magkaalaman na!"
"That's right! Let us in so that we can see it for ourselves!"
"Papasukin niyo na kasi kami o palabasin niyo na ang anak ko!"
"Damn it! Let my sister go!"
Kakasigaw nila nakita kong naglabas ng baril yung isa at balak itutok kay--- mama? Shit! Nung ipuputok na niya yung baril mabilis ko siyang inunahan at binaril siya sa kamay na naging dahilan ng pagkalaglag ng baril niya at ang pagtahimik ng lahat at pagsinghap.
"Fuck! Aray!!" sigaw nung guard at nagtago ulit ako agad. May naramdaman ako agad na presensya at agad na itinutok ang baril ko sa kaliwa ko. Nakita ko ang isang babaeng nakataas ang dalawang kamay sign as surrender or di siya kalaban?
"Chill. I just saw what you did. Im on your side right now. Don't worry." she said cold. Pinabayaan ko na lang siya at agad na binaling ang atensyon ko sa gate ulit.
"Ahhh!! What just happened?!"
"The fuck!? Are you trying to kill us?!"
"Anong nangyari?!"
Nagkakagulo na sila at nagulat na lang ako sa tanong nitong katabi ko. Ni hindi ko nga siya kilala e at di ko alam na nandito pa pala ito.
"So what's the plan?" sabi nung babae at tinitigan ko lang siya.
BINABASA MO ANG
Death Game! Are You Ready?! (On-Hold)
ActionTalks about Life and Death. Dahil sa masyadong paghahangad sa mga kagustuhan, sa pagiging makasarili, manhid at dahil sa pighati at paghihiganti. May mga piling mga tao ang napasali sa isang laro. Hindi lang isang normal na laro kundi laro ni Kamata...