Game 11:Bonus Round!#1

49 2 0
                                    

ako'y mag U UD!For you all readers and PowerRangerGia too!!!haha!Ge ito na baka Short lang to dahil nagmamadali si Author!!.. ANIME DAY niya ngayon e!haha!

--------*

Author's POV

Halos nakalipas na ang dalawang linggo ng magsimula ang larong kahit sino ay hindi nanaising laruin...

Patuloy sa pagtakbo....patuloy sa pag papasabog at patuloy ang pagpatay...

Marami ng namamatay halos kalahati sa mga isinali ay binawian na ng buhay...

Maraming mga bagong dumarating na ani mo'y hindi mo malaman kung papatayin ka ba o iniligtas ka...hindi mo masasabi kung sino ang brutal kung pumatay at kung ano pa...

"Tss...Hassle..."sabi ng lalaki na sabihin na nating nagligtas sa buhay ni Sadina ng mga panahong muntikan na syang kunin ni kamatayan...

"Papatay ka o papatayin ka? Ano bang klaseng rule yun?! At anong klaseng laro?! Araw araw nagkakasugat, araw araw nakakapatay, araw araw may pinapatay ako kung sinuweswerte ako hindi ako pumapatay...tsk.."pagmamktol nito. Nakatambay sya ngayon sa isang punong malapit sa Quadrangle ng so called "Battlefieldnila..Nakasandal sa isang sanga ng puno habang pinagmamasdan ang kalangitan...

"Kung tititigan ko ang kalangitan parang parati silang walang problema...they're as blue as ever,the clouds are white and looks like a soft cotton candy in my eyes..the sky that can make myself feel relax all of the sudden..."litanya nito at ngumiti ng may halong lungkot at tamlay..

"Hmmm....hmmm...Lalala~lalala~~hmm...hmmm..."

Huh?!' gulat na nasa isip ng lalaki...Nagpalinga linga ito dahil sa napakinggan niyang wari mo'y kumkanta nakita niya ang isang babaeng nakatalikod at naglalakad ng matamlay na parang walang pake alam sa mundo na parang wala siyang pakealam kung anong mangyari sa kanya kung hindi siya mag-iingat...

Nakatitig lang ang lalaki sa dalaga...Na hindi maalis nito ang kanyang mata sa pagkakatitig dito...

"GOOD MORNING PLAYERS!! HOW'S YOUR MORNING?? I GUESS NOT SO GOOD?? HAHAHA!"

'Die Hard!Bastard!'nasa isip ng binata.

Napatayo sa puno ang binata at naghanda ng dalawang baril at handa ng paputukan ang nasa ere na eroplano pero bago mangyari yun may naunang gumawa nang kanyang nais.

Death Game! Are You Ready?! (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon