Enjoy na lang!
****
Game 9:Who's that?
Kathryn's POV
Kailan kaya ako hindi hahabulin ng mga ito?
Lord pls kahit ito lang pagbigyan niyo ako!
My Gosh!
*Ting*Tang*
"Ano--"
Tsk!Wala ng salitaan!Pinagod mo ako e!
Gusto ko lang naman mag paint sa Rooftop e!>_<
Para sa akin medyo normal na sa akin ito.Matagal din ata ako mamamalagi sa impyerno e!Tsk.
Dinaganan ko siya ngayon ako ang nakapatong sa katawan niya.
Pinag sasaksak ko siya ng pinag sasaksak.
"*ubo*P--pls---Ta-tama n-na!"siya.
Ako naman saksak parin ng saksak.Bahala siya ako nga di niya tinigilan e!Di ko din siya titigilan hanggang sa di na siya makilala.
Pinagsasaksak ko siya sa mukha katawan braso at kung saan pa!Tsk.
5 minutes later
Ibinalik ko na ang dagges ko sa bulsa ko.
Tsk natapos din?
"Sino ka nga ulet?Di na nga kita kilala pati itsura mo di ko na mamukaan!tsk!"sabi ko.
Papalakad na sana ako ng...
May kung ano ang nakalapat sa katawan ko.
"Wag k-kang g-gagalaw*Sob*"-??
Tsk.Masyado siyang weak.Nalaman ko na lang na baril ang nakatutok sa akin.Tsk.
"If i were you?I will go away right now or rather kill me?"sabi ko.
"Pi-pinatay m-mo*sob* a-ang pinsan k-ko"sabi nito.
Napatingin ako dun sa di ko na makilala kung babae o lalaki na puno ng saksak ko.
Tinuro ko yun."Siya ba??"tanong ko ng walang kaemo emosyon.
"O-Oo ka-Kaya pa-patayin ki-kita!"
*insert ubo ng ng dugo*
"Tsk.You're too weak sabi ko sayo its either aalis ka o papatayin mo ako!Tsk.tsk.Dapat nasunod ka sa akin!"sabi ko.
Nakahiga na ngayon yung babae.Na hawak hawak ang sariwa niyang saksak sa tiyan.
"So since di ka masunirin.Mamatay ka rin!Pero---Dahil mabait pa rin ako papa piliin kita mabilis na pagpatay o mabagal?"tanong ko.
"Tsk!Ugh!Langya ka!Ikaw d-dapat ang mamatay!"sabi niya.
"O yeah!Wala yan sa Choices!Ok fine i need to go na rin naman!Madalian na lang!"
"Why--Agh!Agh!Argh!"*Bang*Bang*
Tsk.I just want to paint!Not to kill!?But they're forcing me to!tss.-_-
I need to go.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Argh!*ubo*"
Huh?
Napatingin ako sa isang pwesto sa may corridor.
o.O
Naka kakita ako ngayon ng sobrang brutal na pagpatay!
Yung killer?!Pinutol ang dalawang braso nung lalaki?!Pati ang dalawang binti nito!Lalo na ang ulo?!
Kumuha yung killer ng palakol?!Sh*t!
At parang kahoy na pinag sisibak ang katawan nito na parang baboy na ginagayat!
Napalunok ako.Dahil kitang kita na ang mga lamang loob nito!
Masusuka ako!
Napahawak ako sa bibig ko.
Yung ulo nung lalaki!Kinuha nung killer!At hinati ito?!
One word?Brutal!
Natapos yung killer at tumayo na habang hawak hawak ang palakol nito sa kamay habang natulo dito ang dugo ng lalaki.
"God.."nasabi ko na lang.
Shet!Bat ko sinabi yun!
Napapitlag yung killer.
At umayos ng tayo pero nakatalikod pa rin hawak ang palakol nito at sinabing.
"Please Run...."
**********
Haha!Sana ok lang!Short UD lang to ayon sa nakikita nyo ON-HOLD po ito pero nag ud pa rin ako sa abot ng powers ko!
Guiz!Your Votes and comments will be highly appreciated and can be my inspiration!Pls! :3
haha!Just keep Reading!
*Vote*Comment*Share*Follow*
#MeDan
BINABASA MO ANG
Death Game! Are You Ready?! (On-Hold)
ActionTalks about Life and Death. Dahil sa masyadong paghahangad sa mga kagustuhan, sa pagiging makasarili, manhid at dahil sa pighati at paghihiganti. May mga piling mga tao ang napasali sa isang laro. Hindi lang isang normal na laro kundi laro ni Kamata...