Guiz tnx po sa pagbabasa nito^^
**********
Krisha's POV
*inhale*exhale*inhale*exhale*
Kanina pa kami takbo ng takbo hindi namin alam kung ano talaga ang nangyayari!
"Argh!"daing ko.
"*sob*Twin sis Ok ka lang?*sob*So-sorry ha?*sob*"sabi ng kapatid ko.
Natamaan kasi ako sa balikat ng isang lalaki kanina ang matatamaan sana ang kapatid ko pero hinila ko siya kaya ako ang biglang natamaan pagkatapos nun umiyak na siya.
"Ano ka ba sis!O-Ok lang a-ako wag kang maingay baka may makarinig sa atin.ok?"sabi ko at ngumiti
Nasa isa kaming room ni lock namin ang pinto medyo madilim dito pero ayos lang.Kinuha ko muna yung panyo ko at itinali sa balikat ko actually nadaplisan lang ako pero marami na ring dugo ang nasayang sa akin.
Pinipigilan kong hindi dumaing dahil sa sakit ng sugat ko para di na umiyak ang kapatid ko.
Pero ngayon isa lang ang alam ko kung totoo man to,hindi ako papayag na madaplisan o mahawakan ng mga bala nila ang kapatid ko kahit buhay ko pa ang kapalit.*insert serious tone*
Kinuha ko yung Bag na binigay sa akin inilagay ko dun yung isa kong maliit na bag.Kinuha ko yung isang tubig.
"Trish,Kunin mo yung pagkain dyan kumain ka muna ok?"sabi ko sa kaniya.
"O-ok"sabi niya.
Ako naman uminom lang.
*Sigh*
Hindi kami maaring tumigil dito mga ilang minuto na rin kami dito siguradong mahahanap nila kami dito.
Bakit kasi ganito ang nagyayari sa amin?!Nakakainis!
Pinilit kong tumayonhabang hawak hawak yung brasong natamaan kanina.
"Trisha kailangan na nating umalis dito,baka makita nila tayo dito"sabi ko sa kapatid ko.
Kaya ko namang lumakad pero nakasandal pa rin ako sa pader.
"Pe-Pero Ok ka na ba Sis?Pwede namang--"
"Hindi Trish,Kailangan na nating umalis dito kung totoo man to o hindi kailangan nating lumaban!Ilabas mo yung mga baril mo sa bag!Ako naman maghahanda na rin sa paglabas natin sa Room na to."sabi ko sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Death Game! Are You Ready?! (On-Hold)
ActionTalks about Life and Death. Dahil sa masyadong paghahangad sa mga kagustuhan, sa pagiging makasarili, manhid at dahil sa pighati at paghihiganti. May mga piling mga tao ang napasali sa isang laro. Hindi lang isang normal na laro kundi laro ni Kamata...