Watch the trailer in youtube now guys! Search *I'm Inlove With A Bad boy from: france aina*
Hi i'm HADRIAN FLORES simple girl ako pero palaban hindi ako papayag na aapihin lang nila ako tsk kung mataray sila mataray din ako.. 17 years old na ako 4th year highschool na ako sa darating na pasukan. Single ako since birth dahil yon kay kuya OA kasi siya eh.
Hi i'm DABNEY REYES ang cool nang name ko noh? Hahah dabney dapat dapney nalang eh tsk pero okay na rin. 17 years old ako walang love life since 3rd year highschool kasi nag ka boyfriend ako nung 2nd year kaso wala na kami first love ko siya.
Hi i'm DALE LACERNA nerd ako nakita niyo na yung picture ko diba hahah ang laki ng salamin ko sa mata buti nga nging best friend pa ako ng isang badboy eh. Okay na yon atleast hindi ako pinag ti-tripan sa school 17 years old ako no girldriend since birth kasi puro pag aaral lang ako pero ngayon ng dadasal na ako na sana mag ka lovelife manlang.
Hi i'm ADRIAN FLORES ang kuya ni hadrian lagi ko siyang inaasar kasi trip ko lang hahah... pero kahit ganon mahal ko yung kapatid ko na yon. 20 years old na ako 4th year collage sa pasukan teacher kasi yung kukunin kong kurso. Wala akong girlfriend tsaka na muna yan pag nag ta-trabaho na ako.
I'm JADEN LAZARO i'm the badboy kahit sa babae pumapatol ako pag na-aartehan ako sakanila oo ganon ako kasama. 17 years old ako 4th year highschool sa pasukan. Wala akong girlfriend kasi wala pa hindi ko pa siya nakikita eh lahat kasi ng mga babae na kapaligid saakin lahat sila maaarte at malalandi.
A/N: please like vote and comment... sorry sa typo take note lahat po sila mayayaman at iisang school lang ang pinapasukan nila maliban kay adrian kasi collage nasiya :)
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A BadBoy {COMPLETED}
Teen Fictionisang babaeng na inlove sa kanyang mortal enemy na sa pag dating ng araw ay ipag lalaban niya pala para sa pag-ibig. tunghayan natin ang storya ni Hadrian Flores at Jaden Lazaro I'M IN LOVE WITH A BAD BOY WRITTEN BY: FranceDeytoAina