Hadrian's POV
Tinatamad akong tumayo ngayong araw kasi pupunta ako sa bahay nila Jaden para lang mag sorry. Eh paano pag nag sungit yon?! Aish.. ano bayan! Maka kilos na nga para kay kuya!
"Good morning"
"Good morning din anak, tara maupo ka" buti naman at hindi na galit si mom. Eh si kuya kaya?
"Good morning your face! Tapos na ako kumain." Tapos tumayo siya at hinarap niya ako "pumunta ka na sa bahay nila ngayon!"
Tapos tuluyan na siyang umalis.
"Pag pa sensyahan mo na sweetheart ang kuya mo ha? First love niya kasi si Jessica eh tapos mahal na mahal niya pa and malalaman niya na ang dahilan ng pag hihiwalay nila ay ang pinaka mamahal niyang kapatid?"
"Oo nga po mama. Eh bakit po ba kasi hindi nag kaka girlfriend si kuya? Gwapo naman siya at mabait"
"Puro kasi pag aaral ang inaatupag ng kuya mo. Eh ikaw kailan ka nag seseryoso sa pag-aaral?"
"Bakit naman na punta saakin yung usapan? Tapos na po ako kumain pupunta na po ako kila Jaden"
"Okay anak ingat!"
Pag labas ko ng bahay nag taxi ako papunta kila Jaden kasi ayaw ako pahiramin ni kuya ng kotse tapos bawal naman yung kotse ni mom kasi wala pa akong lesensiya.
Pag tapat ko sa gate nila kinabahan agad ako ng todo. Nag doorbell ako at pinag buksan naman ako ng bodey gaurd nila wow! Tapos pag pasok ko nakita ko agad si Jaden nasa tapat ng pinto nagulat siya saakin parang lalabas kasi siya.
"What are you doing here? You're not welcome here. So, get out of my way"
"Jaden, pumunta ako dito para mag so--"
"Sorry? Hahah wag nalang"
"Jaden naman. Kasi yung pag aaway natin na dadamay na yung relasyon ni kuya at ate Jessica eh kaya sana mag bati na tayo please?"
"Okay"
"Bati na tayo?! Yehey thank you! Ang saya ko! Ibabalita ko to agad kay kuya!"
"Sa isang kundisyon"
"Ano?! Ano namang kundisyon yan?"
"Be my girl"
"A-ano? B-be your girl?"
"Kung papayag ka na maging girlfriend kita hanggang christmas. Magiging maayos na ang lahat bati na tayo at wala nang problema sa relasyon ni ate at kuya Adrian. Ano payag ka?"
"Kalokohan! Gusto mo bang patayin ako ni mommy! Pag nalaman niyang naging tayo?!"
"Bakit naman?"
"Kasi dapat si Michael lang ang maging boyfriend ko!" Ay tanga sinabi!
"Yung kulangot na'yon? Hahahah.... okay madali lang ako kausap ayaw mo? Makaka alis kana"
Tumalikod na siya. Tapos hinawakan ko yung braso niya at hinarap ko siya saakin.
"Deal"
"Good. Mark your calendar 18 is our monthsary"
June 18 pala ngayon hahah... monthsary namin june 18 tsk..
"Oo na. Sige uwi na ko"
"Ipapahatid na kita baka may stranger kang maka salubong diyan."
"Wala yan! Ano ka ba naka punta nga ako dito ng mag isa pauwe pa kaya?"
"Malay mo eh paano kung may mang yari sayong masama diyan? Gusto mo ba akong mamatay sa pag aalala?"
"Sige na mag papahatid na ako. Dami pang drama eh"
"Sige bye. Ingat ka ha"
"Opo!"
Tapos umalis na ako tsk... OA niya naman.
"Kuya! Bati na kami ni Jaden wala na pong problema!"
Bigla akong niyakap ni kuya
"Oo tumawag na rin saakin si Jessica thank you little sister"
"Hahah...basta para sayo kuya"
"Sweet naman ng mga anak ko"
"GROUP HUG!" Sabay sabay naming sabi.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A BadBoy {COMPLETED}
Teen Fictionisang babaeng na inlove sa kanyang mortal enemy na sa pag dating ng araw ay ipag lalaban niya pala para sa pag-ibig. tunghayan natin ang storya ni Hadrian Flores at Jaden Lazaro I'M IN LOVE WITH A BAD BOY WRITTEN BY: FranceDeytoAina