Trip

905 28 0
                                    

Hadrian's POV






Kasabay kong pumasok si Michael. Kasi kami na. Oo sinagot ko na siya kahapon sa harap nila mom and dad. Kung tinatanong niyo kung mahal ko si Jaden ang sagot ko syempre naman....... HINDI





Pag pasok ko sa school may narinig akong mga nag bubulungan





'Ang flirt flirt talaga ng girl nayan!'








'Jsbdidbdjdhuddb'




'Jsvdicidbdkdhxhx'





'Good luck ugly duckling!'








Yung iba hindi ko na marinig yung sinasabi.




Pag punta ko sa room ng english umupo na ko agad tinatamad ako ngayon.






Buti naman at hindi nag salita ngayon si Michael. Hindi ko siya sinagot dahil mahal ko siya, sinagot ko siya dahil kay dad. Imbis na matutunan ko siyang mahalin ay hindi dahil sinabi niya kila mom ang tungkol saamin ni Jaden. Bago siya mag sumbong dapat inaalam niya muna yung totoo na isa lang naman yong kundisyon! Sapakin ko siya eh! Joke... hahahah.... BTW bakit ko nga ba nasabi kila mom na mahal ko si Jaden? Tanga ko... ayon pa yung naging dahilan ko tsss...







Ay! Bell na?! Agad?!




Tumayo na ako papunta sa math bago pa ako naka labas ng room nilatog muna ako ni Anne sa likod.





"Wish you luck"






Ano yon?! Hay nako wag ko na nga lang pansinin pumunta na ako sa math naandoon na si Dabney.




"Ano yang nasa likod mo Hadrian?"





"Alin?"





May kinuhang papel si Dabney sa likod ko binasa ko yung naka sulat.





LOOK! I HAVE STAIN!





Bwiset si Anne ang may gawa nito eh.



Tumayo agad ako tinignan ko yung likod ng palda ko may tagos nga huhuh...




Tumakbo agad ako sa CR wala pa naman yung teacher namin sa math eh.




Binasa ko yung palda ko tapos natanggal na buti nalang ready ako lagi may baon akong napkin.



Pag labas ko ng CR nakita ko sila Anne, Kacey, at Pia







"Bakit?! Anong kailangan niyo?! Mga bruha!"





*slap*






"Hahahhah.... don't you dare to call us na bruha! Ikaw nga flirt eh!"





"A-ako flirt? At talagang ginagalit niyo ko?!"





"Hahahha... bakit hindi ba yon true? Diba kayo pa ni Jaden tapos mag kasabay kayo ni Michael pumasok?"







"Wala na kami ni Jaden!"





Speaking... nakita ko siya biglang dumaan sa harap namin. Tumingin siya saakin saglit pero bigla rin siyang umiwas at nag lakad na.





I'm Inlove With A BadBoy {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon