Hadrian's POV
Yes! Friday na! Maaga ako nagising ngayon ewan ko basta parang sinisipag ako. Hindi kaya absent yung jaden na'yon kaya ako sinisipag?
"Uy! Gis--"
"Gising na ako"
"Very good. Tara na bumaba ka na"
"Okay"
Bumaba na ako. Pag baba ko nakita kong nag aalmusal na si mom at kuya. Kaya umupo na rin ako.
"Good morning anak"
"Good morning din po mom"
Pag tapos ko kumain umakyat na ako sa kwarto ko para mag asikaso.
Pag tapos ko mag asikaso bumaba ako tapos sumakay sa kotse ni kuya. Wala pa akong kotse sa 1st year collage pa ako mag kaka kotse.
"Hadrian, sure kana ba na gusto mong mag pakasal kay Michael after ng collage?"
"Sa totoo lang kuya ayoko. Kaso kailangan ko'to gawin para kay papa lalo na sa companyang pinag hirapan niya hindi pwedeng basta nalang bumagsak yon"
"Andito na tayo. Sige ingat ka"
Natutuwa ako't naging kuya ko si kuya adrian kahit minsan may topak mabait pa'rin.
Nung nag lalakad ako papasok ng school biglang may bumato saakin ng pamaypay sakto sa noo ko eh yung kahoy na hawakan panaman yung tumama bwiset!
"Ouch"
"Hahah... good morning nakakagising noh?"
"Bwiset ka jaden!"
"Hahah... chill baka sumabog ka sa galit niyan"
Bwiset talaga yong lalaki na'yon.
"Buti nga sa'yo!"
"Oh! Isa kapa Anne!"
"Bakit? Eh gusto ka namin asarin eh!"
"Alis papasok na ako"
"No way hindi kami aalis... hahahha"
"Sabi ko ALIS!"
Tapos umalis si Pia at Kacey sa harap ko pero si Anne hindi pa din naka ngisi pa siya.
*slap*
Sinampal ko si Anne ng sobrang lakas na babakat sa pisngi niya para hindi niya malimutan.
"How dare you?! Kutong lupa? My pretty face oh my gosh!"
"Pretty? O my plastic surgery face?"
"You bitch!"
"Get out of my way flirt!"
At after 10 years umalis na'rin siya sa dinadaanan ko tapos tumakbo silang tatlo tss... wala naman pala sila eh.
Pag pasok ko sa room lahat ng classmate ko naka tingin saakin ng masama. Hala patay.
"Bakit?"
"NOW!"
Tapos bigla nila akong dinumog.
Yung iba sinasabunutan ako yung iba naman kinuha yung bag ko tapos tinapon yung laman.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A BadBoy {COMPLETED}
Teen Fictionisang babaeng na inlove sa kanyang mortal enemy na sa pag dating ng araw ay ipag lalaban niya pala para sa pag-ibig. tunghayan natin ang storya ni Hadrian Flores at Jaden Lazaro I'M IN LOVE WITH A BAD BOY WRITTEN BY: FranceDeytoAina