It's Hurt

916 24 0
                                    

Hadrian's POV






Tinatamad ako pumasok lalo na makikita ko nanaman ang abnormal couple na sina Jaden at Anne







Tsss... hindi na ako sumasabay kay Michael pumasok kasi naiirita ako!




Hinatid na ako ni kuya pag pasok ko sa school para akong zombing nag lalakad tamad na tamad na kasi ako grabe.






"Hey ugly duckling"





Pag angat ko ng ulo ko nakita ko si Anne.





"Bakit?! Pwede ba wala ako sa mood!"







"So ako nasa mood. You flirt ugly na nga flirt pa!"







Hindi ko siya papatulan





"Hey napipi ka na ba?! Hahah.... don't tell me na. Narealize mo na tama yung mga sinasabi ko?"






Ayoko! Na! Papatulan ko na toh!







"Ikaw ang flirt at ugly! Tsk... atleast ako alagang sabon yung beauty ko eh ikaw? Alagang plastic surgery! Plastic ka plastic!"








"Kung plastic ako goma ka para pag sinunog tayo sa impyerno mas MABAHO KA!"





"Bago pa ako sunugin sa impyerno ikaw tusta na!"








*slap*









"Maka sampal ka ah?! Akala mo hindi ako gaganti!"








*slap*








"Tama na yan! Hadrian bakit mo sinaktan ang girlfriend ko?! Desperada"







"Ako?! Desperada?! Ang kapal ng mukha mo Jaden na tawagin akong desperada!"






Gosh! Naiiyak na ako!







"Naiiyak ka? Bakit? Nasaktan ka? Wow ang galing nasasaktan din pala ang mga panget!"







Ouch Jade ouch lang







"For you information hindi ako panget! Kayong dalawa ang panget! Pati ugali panget!"









Tumakbo ako malayo sakanilang dalawa malayo sa lahat.




Habang tumatakbo ako umiiyak din ako.




Ang sama mo Jaden! Wala kang kasing sama! I hate you!






Huminto ako saglit. Pagod na ako eh







"Sabi mo mahal mo'ko?!"





"Naniwala ka naman?"





Nagulat ako sa nag salita




JADEN?!







"Sinusundan mo ba ako?!"







"Hindi. Talagang dito lang ako papunta. Alam mo trip lang kita nung time na yon trip ko lang na sabihin yon. Hello earth for Hadrian! Use your mind sometimes don't you ever think na mag kakagusto ako sayo! Hadrian it's a condisyon relationship hindi love relationship. Kung gusto mo kung talagang desperada ka edi ituloy nalang natin ang condisyon relationship na yon?"







*slap*







Sinampal ko siya ng magising manlang.







"Huh? Ang kapal ng mukha mo! Kung gusto mo doon ka na kay Anne dahil hindi naman kita gusto or mahal eh at hindi yon mangyayari! You know? Ang kapal ng mukha mo! Feeler!"







Umalis na ako baka masapak ko pa eh.






Pag pasok ko sa room naka tingin saakin lahat ng studyante







"What?!"






"Ang kapal ng mukha mong sampalin si Jaden!"







"Oo nga! Ngayon yari ka!"





Tapos lalapit na sana sila saakin kaso bigla akong tumakbo palabas ng room may nabangga naman ako lalaki.








"Kuya tulong ano--"







"Hadrian?"





"Jaden?!"







"Hahahha.... suko ka na ba sakanila wag mo kasi akong kalabanin next time okay? Good luck"







Tapos umalis na siya. Laking gulat ko naman ng biglang nawala yung mga studyanteng humahabol saakin.





ANYARE?

I'm Inlove With A BadBoy {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon