Worried

1.4K 34 0
                                    

Si JADEN po yung nasa multimedia











Hadrian's POV





"Lil sis gising na"






"Ayoko!"






"Kailan kaba matututo na hindi sumigaw ha?"






"Hindi ako papasok!"






"Wag ka nga sumigaw"





Kailan ba siya natutong paki alaman yung volume nang boses ko? Nakaka inis! Hindi nga ako papasok eh. Kasi una ayokong makita si jaden lazaro! At ang tatlong kumag na Pia, Anne, at Kacey bwiset sila dahil sakanila hindi ako nakakain!






Na ramdaman kong bigla nalang lumundoy yung sa tabi ko sa kama humarap ako at nakita ko si kuyang naka upo sa tabi ko.





"Bakit?!"




"Rian, sorry ha? Kasi dahil saakin bumalik yung ulcer mo. Patawarin mo sana si kuya ha? Hindi ako naging mabait na kuya sa'yo. Sino banaman kasing mabait na kuya na hindi papa almusalin yung kapatid niya diba?"






Actually, nagulat ako sa mga sinasabi ni kuya adrian ngayon. Hindi ko expect yon na mag so-sorry siya saakin.








"Kuya, sorry din kasi minsan hindi kita sinusunod at hindi din kita tinuturing na kuya, hindi na kita na gagalang"






Paiyak na sana ako kaso...





"Pinapatawad na kita. Tara na pasok na tayo but first of all toothbrush ka muna #BadBreath
Hahahaha"







Tapos lumabas na siya ng kwarto ko. Hay nako!







***





"Hadrian! Success sila Anne nga ang nag kuha ng wallet mo"







"Thank you dale ha. Para sa pag tulong saakin"






"Tinulungan mo siya dale?!"




"Ah.... ehh"




"At bakit ha?! Ano naman kung tulungan ako ni dale?! Buti nga siya nakakatulong eh ikaw wala ka na ngang naitulong galit ka pa!"







"Tumahimik ka nga. Ang ingay-ingay mo bakit ka ba sigaw ka ng sigaw?"







"Eh ganon na talaga ako eh! Paki mo ba?!"









"Oh!"






Sabay hagis saakin ng WALLET?! ano naman gagawin ko sa wallet na'to?! Teka wallet ko'to ah?!








"Ano--"




Hindi niya ako pinatapos sa pag sasalita ko.







"Wallet mo yan! Kinuha ko yan kila Anne wag kanang gumanti o lumapit sakanila baka mapano kapa. Wag kang mag alala na i ganti na kita sakanila"






"A-anong ginawa mo sakanila ha jaden?!"






Hindi niya ako pinansin at dumiretso na siya sa room nila. Pumunta na rin ako sa room ko.





I'm Inlove With A BadBoy {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon