Period

895 29 0
                                    

Hadrian's POV

Arouch.... ouch! Huhuh.... hindi ako maka kilos.





Naka higa pa rin ako sa kama ko. May period kasi ako ngayon masakit yung puson ko. Nako! Nag kalat na ako ng dugo sa bed sheet ko! All white panaman tong kama ko!



Kasing yan. Sa bawat pag bulwak ng dugo nang hihina ako. 3 days lang naman ako nag kakaroon ng period eh kada buwan pangalawang araw ko na ngayon.





Biglang kumatok si kuya tapos nag salita siya mula sa labas.






"Hadrian naandiyan na sa sala si Jaden papasok ka ba?"



"Opo papasok po ako kuya!"


Nag asikaso na ako. Pag tapos ko mag asikaso




Bumaba na ako sa sala. Kumain na rin ako at sumakay na kami sa kotse ni Jaden





Pag dating namin sa school dumiretso na ako sa english.




Pag pasok ko sa room dumiretso agad ako sa upuan ko at yumuko.




Bakit ganto? Eh kahapon naman kaya ko ah? Ngayon parang medyo hindi ko kaya yung sakit huhuh...





Nung dumating na si ma'am naka tingin lang ako sakanya kunwari nakikinig ako.





Nung natapos na yung english lumabas na ako ng room





"Hey... mukhang hinang-hina ka today ah? May period ka ba? Careful baka mag ka stain ka nanaman hahahah"






Bwiset talagang Anne toh!



Pumunta na ako sa math. Nako absent pa si Dabney ano bayan!








Habang nag tuturo si ma'am nararamdaman ko yung regels ko na labas ng labas. Hala! Baka mapuno tapos....tapos huhuh







Tapos na yung math nag lalabasan na sila para mag lunch pag tayo ko tinignan ko yung likod ng palda ko kung meron...








GOSH! MAY TAGOS AKO!







Tapos nakita ko sa harap ng room si Jaden at kumakaway pa. Huhuh bakit?! Ganon?! Nakakahiya hinihintay niya atang lumabas ako? Naka upo lang ako eto hindi mapakali.






Ang ginawa ko inikot ko ng mabilisan yung palda ko yung may tagos nasa harapan tapos tinakpan ko ng libro at nag lakad palabas









"Rian anong gusto mong kainin ngayong lunch?"











"Ahhmm.... Den pwede bang ikaw nalang muna yung mag lunch? May gagawin pa kasi akong importante eh"











"Eh baka magutom ka? May baon ka ba? Gusto mo hatidan kita ng pagkain mamayang science class?"







I'm Inlove With A BadBoy {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon