Chapter 11

7.8K 99 4
                                    

At dahil ako ay ginanahan ulet XD
Another update ^.^

------
Jessica's POV~

Anakng! Ang lakas naman ng ulan ngayun!! At na una ng gumala si Rhea.. hayyy naku.. ang babaeng yun talaga..

"May problema ba jess??" Tanong ni EJ na katabi ko ngayun sa may gate..

"Ahm kasi naman.. wala pang sasakyan.." kako.

"Tara.. hatid kita" sabe nya at nag smile.. cgeee na nga XD

Pumayag na lang ako at hinatid nga nya ako.. may sasakyan pala tong loko..

pag dating ko sa bahay, agad ako pumunta sa kwarto at nakita ko ang natutulog na Clifford sa bintana.. hayyy naku  ...

Nag bihis muna ako.. isang hanging t-shirt at pajama..

Niyugyug ko na si Clifford para magising, at nagising na nga..

"Nandito ka na pala" sabe nya at nag smile.. naman ehh!

"Ahm ou.. musta na pakiramdam mo?? " at sabay hawak sa noo nya.. medyo bumaba na rin.

"Higa ka na" i said pero he frown..

"Pwede bang sa sala muna ako?? Na iinip ako dito sa kwarto.." eka nya.. hayyy naku.. tigas ng julo..
Na una syang lumabas, inayos ko muna yung unan dun sa may bintana, at napatingin ako dun sa heart na drawing at isang korean language..
Tiningan ko ito ng maigi at napa smile..
pangalan ko pala yun  ...

Bumaba na ako at nadun na sya sa sofa .. wow! Galing... at dumiretso na ako sa kusina para magluto..

(author : Alangan namang mag laba ka jan XD )

Epal ka tlaga author >3<

Anyways ang aming ulam ayyy :
Sinabaw na manok

Pumunta na ako sa salas dala ang aming tanghalian at kumain na kami..

*after lunch*

Hinugasan ko na lahat at pagbalik ko, mahimbing ng natutulog si Clifford..
Kinumutan ko na lang at umupo sa tabi nya..

"Clifford, anu ba talaga ako sayo??" Napatanong ko na lang bigla..

"Teka.. baket ko nga ba tinatanong to.. wala namang akong nararamdaman sa kanya.. ou jEss.. wala kang feelings sa kanya ok" sabe ko sa sarili ko..
Pagkasabi ko nun, biglang may kumirot sa dibdib ko..

Anu ba 'to?? Hayyss naku naman..

Di ko namalayan at nakatulog na rin ako...

Rhea's POV~

Konting-konti na lang .. ang sarap sampalin talaga ni Jessica..
But! Do not worryy my dear readers~
After 3months , ako na si Rhea Sutchcliffe ;)
He promise that to me and i know he will never go back to his promise..
Wala syang magagawa~

As i walk in the mall with many shopping bags in my hands i suddenly bump into someone, falling may bags..

"Hey! Watch where you going b*tch!" I shouted sa babaeng nasa harap ko..

"I-i'm sorry" she said while her head down..

"You better be! Gosh! This is the worst" i said and rolled my eyes then stood up and left..

Pumasok,na ako sa car ko at hinagis sa likod mga pinamili kong damit..

Naka uwi na ako sa bahay, wala pa rin sila Mom..

"Iha , ikaw na ba yan??" May nagsalita

"Yes Manang i'm home" i said and walk in the stairs

"Manang get my shopping bags and put them in my room" i shouted at dumiretso na sa kwarto ko.. 
   
*knock* *knock*

"Manang paki-lagay na lang jan sa sahig" i said boredly habang naka higa

"Manang ka jan" said a familiar voice, i look up and saw my idiot kuya..

"Kuya, get out" i said irritatedly

"What's the problem little sis??" He ask and sit beside my bed..

"Kuya naman.. all i want is Clifford" i said and look up at him sadly..

"Don't worry little sis.. You'll get him.. after 3months di ba.. be patient.." he said sweetly

"Thanks Kuya" i said and close my eyes

"How's work???" I added

"Geez.. so much for being a secretary.." he said and i open my right eye.  He loosen his tie and lie down beside me

"I promise you little sis.. Clifford will be yours.. you know your happiness is my happiness too di ba" he said

"Yes kuya" i said and yawn

"Goodnight na little sis" sabe nya at kiniss nya noo ko.. soon i  drifted to sleep  ..

Someone's POV~

As i wsnt out of her room, i went to mine and took a shower.. after that..

I look myself in front of my mirror..
And put on my glasses..
Wearing only pants..

"Mr. Leon Clifford Sutchcliffe.. " i only said.. every word is like a venom to me...

You are hurting my sister..
But dont worryy. . Promise is a promise..

Time to make your life a living hell piece by piece  ...

----------
Oh nos! Cnu kaya kuya ni Rhea???

What will happen kaya within 3months nila Clifford at Jessica??

Abangan lang :D

Ciao!

Mr. Arrogant is a Sex Addict?!?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon