Chapter 30

7K 83 8
                                    

-after 5months-

Ej's POV~
   Araw araw akong bumibisita kay Jessica, ngunit kada bisita ko, palage syang binabangungut... Katulad ngayun..

-Gasp-  " Clifford!!!!" Nagising sya bigla at napa upo sa kanyang hospital bed, habang ang luha nya ay patuloy na dumadaloy sa mukha nya, hinimas ko lang likod nya at humagulgol nanaman sya..

"Makakasama yan sa baby mo" pagpapaalala ko sa kanya

"A-ayoko" mahinang sabi nya.

"Ano?? Anong ayaw mo???" Anong sinasabi nya?? Sana hindi tulad ng iniisip ko..

"AYOKO SA BABY NATO!!!!!!! ANO BA!!!!!!" sigaw bigla ni Jessica, at napatahimik ako dun.. Sabe na nga ba..

"Jess, sa ayaw o sa hindi mo, nanjan na sya-" " ipapa abort ko tong demonyong to!!!"

"Ano ba Jessica?!?!? Sa tingin mo ba magiging masaya ka, kapag ginawa mo yan??!?" Sigaw ko sa kanya pabalik,. Napayuko lang sya..

-knock knock!-
Napatingin ako sa pintuan at inilabas nito si Dilan..

"Oh pre, nagsisigawan nanaman ba kayo??" Mahinang tanong ni Dilan, tumango ako bilang tugon ko sa kanya

"Ahem! So hindi ako pumunta dito para leksyonan ka Jessica.. May ipapakita ako sayo, halika" masayang sabi ni Dilan, tiningnan sya ng masama ni Jessica pero parang wala epek kay Dilan na nakangisi lang..

"Ayoko, hindi pa ako pwede lumabas"

"Hindi ka naman lumpo Jessica... Sige na.. Lika na.." Pagkukumbinsi ni Dilan pero iniwasan lang sya ni Jessica..

"Pasensya na Di- uii anong ginagawa mo kay Jessica?!?!" "Kyaaaa-!!! Ibaba mo ko lintik ka!!"

Pano ba naman, nung hindi sya pinansin ni Jessica bigla nyang binuhat na parang bagong kasal si Jessica kaya napakapit sa leeg ni Dilan Si Jessica, ngumisi naman ang loko

"Sige, bitawan mo ko, mahuhulog ka" pabirong sambit ni Dilan kaya mas humigpit ang hawak ni Jessica sa leeg ni Dilan..

"Teka! Nasasakal ako!!" " tara na nga" bored kong sabe at na unang ng lumabas..

"HOY EJ LANGYA KA!! TULUNGAN MO KO DITO SINASAKAL AKO NI JESSICA!!" Sigaw ni Dilan

Natawa na lang ako at na una sa sasakyan nya, maya maya ay binuksan na nya ang back seat at doon pina upo si Jessica at sinara na.. Pagpasok nya sa driver's seat sabay nya akong...

-boink!-

"Aray!! Dilan makasapak wagas!!" At sabay hinimas ko likod ng ulo ko, ikaw ba naman batukan sa likod ng ulo , muntik na tuloy lumuwa mga mata ko...

"Ehh bat mo kase ako iniwan dun??" Nainis bigla?? Hehe lokohin ko na lang

"Oh sorry baby ko" kunyareng panlalambing ko, at akmang hahalikan pa sya.. Pero ang loko nakisakay pa sa trip ko, humarap ba naman sakin kaya muntik ko na syang mahalikan

"Pwe!! Bwiset ka talaga Dilan! Kamuntikan na yun!!" Bulyaw ko, narinig kong tumawa si jessica sa likod at napangiti naman kami dun..
Matagal tagal na rin nung huli namin syang narinig na tumawa..
Pinaandar na ni Dilan ang sasakyan at umalis na kami..

-skiiip-
Nasa Theater na kami at bumaba na kame.. Sumunod na lamang si Jessica na may pagtataka.. May guard doon at may pinakita si Dilan na parang VIP ticket at inasikaso kame... Naka pwesto na kame sa bandang veranda style ng theater sa bandang kaliwa.. Nakasara ang mabibigat na pulang kurtina... Maya maya may tumugtog na at bumukas ang pulang kurtina ...

Nagpakita dun ang isang magandang babae, kahit naka-maskara ang kanyang mata maganda pa rin sya.. May mga diamond style ang maskara nya at feather na may pink at violet na pattern.. Ballerina ang sumasayaw sa stage..

Mr. Arrogant is a Sex Addict?!?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon