Jessica's POV~
Mag d'dinner time na at malapit ng umuwe c Clifford.. grabeeee! Kinakabahan ako..
yung laptop nya kasi ehh..Maya maya ay narinig ko yung kotse nya at yun nga pumasok na sya sa loob.. nag heavy sigh sya at tinulungan ko syang tanggalin yung coat nya .
"Musta work??" KAko habang nilagay sa lalagyan yung coat nya..
"Fine i guess.. i still have to finish something in my laptop" eka nya, parang nag slow mo sakin yung salitang 'laptop' sa bibig nya..
Kinabahan ako bigla ng suuper duppperr.."Ahm , tara kain muna tayo" kako sa knya..
"Sige.. mag bibihis muna ako" sabe nya at umakyat na.. buti nman alam na nya yung rules ko.. hehe..
"Jess!" He called, tumingala na lng ako dun sa hagdan para tignan sya..
"Did you clean my office here??" eka nya
"Ah! O-oo" kako, ngumit lang sya sakin at bumaba na.. hinigit nya ko palapit sa knya at nag smirk
"Ang sweet naman ng asawa ko" sabe nya seductively
"Kumain na tayo!" Sabe ko na lang at kumain na nga kami..
After namin kumain , naghugas ako at sya naman naligo muna..
*later*
Ready for bed na ako nang biglang may medyong basang kamay ang dumampi sa waist k0!!!
Paglingon ko, c Clifford..
(Alangan! Sino pa ba inaasahan mong iba?? -___- )"Problema mo??" Kako
"Just miss you" eka nya at sabay hinalikan yung leeg ko which biglang nagtaasan balahibo ko dun ah!
"Stop" i warn him pero he just chuckles and keep kissing my neck..
"Cli-" i was cut off kasi he suddenly kiss me.. passionately..
Yung kamay nya nasa waist ko
And pulling me closer to him.. deepen the kiss..I pull back for air habang nag b'blush..
"Your so cute when you blush like that" sabi nya at tumayo na..
'Babalik na sya sa office!!! Patay! Yung Laptop!! Isip ka ng paraan Jess!!"
Hahawakan na nya yung door knob when i stood up fast and grab his shirt..
"L-Leon.. " kako with puppy eyes..
"Samahan mo muna ako" i said pleading with cute eyes..'Puchaaaaaa!!!! Lord please!! Patawarin nyo ko sa gagawin kong to!!! Please umayaw kna lng Clifford!!! '
He turn to me with seductive smirk and held me to him..
"Sige ba, " eka nya sabay lapit sa tenga ko, blowing on it and sending shiver to my body!
" i'll even make you feel more comfortable" dagdag nya na biglang ikinaba ko..
'Pinag sisihan ko na yung ginawa ko!!' T^T
Ayun nga! Hinila ko sya papunta sa higaan, itong impakto naman gustong-gusto lang!!!! XD
Walanjo ka talaga"!!Nakapatong sya sakin habang naka ngisi.. kiniss nya nanaman ako habang yung kaliwang kamay nya pinasok sa shirt ko at nakahawak sa waist.. yung kabila naman nasa hita ko!!!
'Tuloooooooong!!!!!'
Habang pa init ng pa init ang sensation,
'Omg!! Bibigay na ba ko para lang sa laptop na yun?!?!?!' Kako sa isip ko..
Ng biglang......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Jessicaaaaa!! Gising pa ba kayooo??" May sumigaw sa baba at biglang tumigil si CLifford sa pag himas ng hita ko!
"Sila Mom pala" sabi nya at inayus ko bigla itsura ko at lumabas agad..
"Hiiii Mom , Salamat at dumating ka" madiin kong sinabi yun Sa kanya pero sa kasamaang palad, di nya na gets -__-
At yun nga buong gabe nag kwentuhan kaming tatlo at sadly~ para kay Clifford hehe
Kami ni Mama ung magkatabi at sya naman sa guest room..
Agad sya nakatulog pati na si Mama..Kaya habang may pagkakataon..
Bumangon ako at pumunta sa office nya, buti na lang nakalimutan nyang i-lock yung office nya :DNung pumasok ako, kinuha ko na laptop nya at tinago sa walk-in closet ko..ou.. walk-in closet talaga..
Tinago ko yung laptop nya sa drawer ng mga underwear ko para di mapansin.. oh di ba :D
At yun na nga..
--------
End muna~
Soweee wla ako maisip na mangyayare yun ehhh~Pero nxt chapter will be sweetest moment nila ng dahil lang sa laptop ni Clifford XD
SOoo sorryyy sa late update guyz~
Plsss stay tune pa po sa story ko~Help po sa mga ideas @0@
Pm me na lang sa aking messages..
Salamat po Readers ^.^
Promise! Pahahabain ko po story ko sa nxt chapter guyz~Ciao!