Chapter 25 : Surprise, Love

4K 65 6
                                    

dahil nga may nag comment na maganda daw yun story geh tuloy natin XD

-------------------
Jessica's POV~
Last subject na namin at langya.. P.E pa talaga-!

"Anne-anne!!!!" sigaw nanaman ni Deize at parehas kaming natumba.. panu ba naman, inattack ako sa likod XD

"oh Deize, kaw pala... Asan si Chanel??" takang tanong ko, palage ko kasi silang magkasama pero ngayun hindi ehh..,

"hindi ko nga alam ehh.. hinahanap ko si Chan-chan" eka nya

"anu meron??"

"ayyy bakla!!" parehas kameng napasigaw ni Deize

"Chan-chan!!!" sigaw ni Deize at inakap agad ito, ngumiti lang si Chanel at naki upo na samin

"san ka ba galing??" tanong ko sa kanya, pagka upo pa lang nya..

"nag c r lang ako" sabe nya lang.. kitamo to -0-

-skiiiiiip-
Haysss natapos na rin ang P.E namin at nag uwian na kame agad, kasabay ko silang lahat pero na una nanaman si Rhea umuwe.. problema ng babaeng yun????

nasa may gate na kame nang tumunog ang cp isa samin, lumingon ako at kay EJ pala yun...

"sino yan??" tanong ko, kasi naka tingin silang lahat sa cp nya except sakin, tinago agad ni EJ ito at ngumisi..

maya maya bigla akong binuhat ni EJ na parang sako at umalis si Dilan..

"hoy! anu ba! anu to??" tanong ko nanaman pero wala sa kanila ang nagsasalita.. anu to?!???!

May humintong sasakyan at SI Dilan ang driver, agad silang pumasok sa sasakyan nya, sa front seat ay si Chanel, sa likod..

Deize Frank Ako EJ
Chanel Dilan

naman! anu to?!?! panu si Clifford

"hoy guys! susunduin pa ko ni-" na cut off ako nang may nagtxt sakin, binuksan ko ito at galing kay Clifford..

From : Hubby ko~
Sorry Wifey, need to take care of something, but don't worry i'll make it.. i'll try..

hayyy naku..

"san ba kase tay0??" iritadong tanong ko sa kanila, napatingin si Deize sakin at nginitian lang ako..
grabeeee! yung madaldal kong kaibigan tumahimik!!!

At huminto kame sa MOA at agad agad silang lumabas at kinarga nanaman ako ni EJ na parang bigas..

Napahinto kame sa isang Salon na mamahalin at pinunta ako..

"Oh kayo na ba yan?? nasan na si Mrs. Sutchclife" isang beki sabe

"ito po sya" sabe ni Chanel at tinulak ako papunta sa beki

"ayyyy gurl! daming i'aayus sayo! Taralets.. make up kitch" eka nya.. anu daw?!?!?!?!?! di ko na intindihan sinabe nya.. Hindi ko pinag-aralan linguahe ng mga bakla!!!

Hinila nya ako sa upuan at sinimulang ayusan..

-after 1hour-

Naka curly na ang buhok ko, light eye shadow na gold, naka mascara and konting eyeliner.. Naka lip gloss ng pink..

"kyaaaa! ang ganda!!!" tili ni Deize at naki agree ang iba..

"anu ba kasing okasyon?!?!" tanong ko ulet pero deadma..

"salamat ha.. may magbabayad na lang nyan" eka ni EJ at umalis na kame..

Pumunta nanaman kame sa dress shop ewan..

Daming hinalughog ni Deize at Chanel at lahat pinasukat sakin..

atlast naka pili na rin ng outift..

(nasa pic )

"waaaaah! ang ganda at sexy!!!" tili nanaman ni Deize, naman ehh.. nakakahiya...

Pagkalabas namin , umalis na kame sa Mall at balik nanaman sa car ni Dilan at umalis..

"anum, uuwe na tayo??" tanong ko sa kanila, sagot naman please..
kaso deadma nanaman..

mga 30mins ay huminto kame sa isang building..

Paglabas namin, ang grande ng restaurant.. mga Gold and silver ang design.. parehong tema sa suot ko, feeling ko sinadya talaga nila ehh, pagharap ko para tanungin sila nawala sila bigla, pati na ang sasakyan..

what the?!?!!?!?! may lumabas na waiter at ngumiti sakin..

"Mrs. Sutchcliffe??" tanong nya sakin, tumango lang ako..

"This way Ma'am" sabe nya at sinenyasan nya ako para pumasok at pumasok ako..

Dumaan kame sa hallway at huminto sa elevator.. pumasok kame at sya na bahala daw..

2mins at bumukas ang elevator sa ....rooftop???

sumara na ang pinto kasama ang butler at na iwan ako..

May biglang nag piring saking mata at bumulong..

"Relax wifey" napangiti ako at tumango, lumakad kame sandali at tumigil.. Tinanggal nya ang piring at napa tulala ako.. ang ganda ng scenery..

"Surprise, Love " he said

Dalawang upuan sa isang table, isang flower at marame pang design..

He guide me toward my sit at umupo na rin sya..

he snap his finger at may mga waiter na dumating at nilagay ang pagkain namin..

ang ganda talaga.. Medyo mahangin din at may music..

natapos nga ang dinner date namin at naka uwe na kame..

( Warning read at your own risk.. XD
pero .. bahala na XD keri bels nyo yan )

Aalisin ko na sana ang zipper ng dress ngunit may kamay na pumigil, si Clifford pala.. pero parang iba sya ngayun..

Hinalikan nya ang pisngi ko at bumaba ito hanggang sa leeg ko, kinagat nya ang isang parte at biglaang napa-ungol ako.. Tinakpan ko bigbig ko ngunit tinanggal nya lang ulit kamay ko..

"sshhh... don't cover love.. i want.." at bigla nyang zinipper pababa ang dress ko at na iwan akong naka underwear ..

"to hear you moan my name all this night" he added with his husky voice..
Pinalingon nya ako sa kanya at marahang hinalikan sa labi at tinulak ako sa higaan ko..

He taste wine like we drink earlier, he crawl ontop of me and smile sweetly with his eyes full of lust..

Kinakabahan ako ngunit may tiwala pa rin ako sa kanya,

"i love you so much Jessica" sambit nya, hanggang sa takpan na nya ang pagitan ng labi namin..

Sa gabing iyon, naging isa kame.

sa gabing iyon naramdaman kong mahal na mahal nya ako..

At sa gabing iyon, binigay ko ang aking sarili sa kanya.....

---------------
Waaah~ no Lemons haha sorry di kase ako marunong jan XD

anyways update agad..

2update in a day?? :D
nagawa kooooooo~ XD

hope u like them ^_^

bukas na lang ulet~ saket ng ulo ko~
-.-"
vote and comment for any suggestion for nxt chaptieee ko XD
tnx po

Ciao!

Mr. Arrogant is a Sex Addict?!?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon