Chapter 20 : Courting her~

4.1K 79 1
                                    

anu kaya nangyare nung nasa clinic sila Jess at EJ.??? yung pag amin nya..

flashback natin ha :D

-----------------
Flashback :
EJ's POV~
" I Love You Jessica" ang mga katagang na yun ay nasabe ko na..
ang matagal na nararamdaman ko kay Jess ay sinabi ko na rin sa wakas..

Nanlaki mata nya, at biglang namula..

"a-ano??" takang tanong nya

"mahal kita Jess.. not as your bestfriend.. but .. more than that" sabe ko sa kanya ay hinawakan ko ang kaliwang kamay nya na nakalapag sa higaan..

"please be mine?" i ask her, hopefully she will say yes..

umiwas sya ng tingin at namula pa lalo..

"EJ. biglaan kasi ehh.." sabe nya bigla..

"maghihintay naman ako my muse" kako sa kanya, sinuntok nya ng pabiro ang balikat ko at natawa kaming dalawa..

"my muse ka jan.. napaka corny mo talaga" eka nya at ngumiti na rin..

"maghihintay ako.. pero simula ngayon liligawan na kita " kAkO sa kanya..

"EJ naman ehh" eka nya at umiwas nanaman ng tingin..

"jess, ganito na lang.. kung sakali mang ma-in love ka kay Clifford at hindi sakin..handa akong ipaubaya ka sa kanya.. pero sa ngayun wala kapang napipili samin kaya mag pag asa pa ko.. so pwede ba??" tanong ko sa kanya.. bumuntong hininga sya at timingin sa kin..

"sige na nga.. basta mangako ka na hindi ka iiyak!" sabi nya at nakasimangot pa..

"hahaha ou...pangako yan" kako at tinaas ang kanang kamay ko.. yung parang panata ba XD

Umalis muna sya ng clinic para daw magpahangin at tumango ako sa kanya...

end of flashback ~

Napabuntong hininga ako habang tulala sa garden kasama ko si Dilan..

"problema mo?? kanina kapa bumubuntong hininga jan..? sabi ni Dilan at inalis ang mata sa cp nya na kanina pa naglalaro ng COC

(A/n : oha! mga COC player jan! XD
di ako naglalaro nyan ha! XD )

"pano ko ba liligawan si Jess??" tanong ko sa kanya, natulala sya bigla at sabay .....
.
.
.
*PAK!*

"aray! makasampal ka naman Dilan! Bakla ka ba?!?!?" sigaw ko sa kanya, kinapula nya ito sa galit..

"anong bakla ka jan! may crush na ako noh!" sigaw nya pabalik

"sino?? Yung campus prince??"

"oo-ay hindi noh! ano ba EJ! loko ka talaga! langya ka pre! wag ganyan!" eka nya at umiwas ng tingin..natawa ako dun ah XD

"wahahahaha sorry na pre! anyways back to topic na tayo" kako

"bahala ka sa buhay mo.. manligaw ka ng bakla" eka nya at hindi pa rin ako nililingon ng loko..

"Pre ou na hindi ka na bakla" kako

"osige ganito kasi,yan yung panliligaw" sabe nya bigla..

"kitamo to.. Agad agad lang .. Bipolar lang ang loko" kako lang pero narinig pala nya at sinampal nanaman ako..

"pre isa pang sampal , pagkakamalan talaga kitang bakla" sabe ko sa kanya

"step 1 : bigyan mo sya ng flowers and haranahan mo~" eka nya

"hoy anu ba! wala connect yun sa sinabe ko kanina- ayy step 1 na pala.. naku paboritong bulaklak pa naman ni Jess ay ang white lilies.." sambit ko at napaisip..

Mr. Arrogant is a Sex Addict?!?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon