Inlove si badboy kay taray girl

246 23 4
                                    

PLOT

Si Raspyl hyung ay isang babaeng Hate ang lahat!! Kung baga hater sya ng mga hater..

Dahil sa katarayan ng babeng Ito...

May katiting syang makakaharap na problema. As in katiting Lang...

Kung baga...

Lahat ng connection nya sa pamilya nya ay nawala ng Dahil Lang sa..

Making akala..

Nakita nya kase ang nanay nya na nakikipaghalikan in other man na Hindi nya kilala...

Dahil sa inis at galit naglayas ang bruha Dahil Hindi sya pinaniniwalaan ng kanyang ama kahit na pati mga kapatid nya..

Soon nagging mahirap sya este naghirap sya sa kamay ng tinatawag nilang Bad boy na si Blixkeen so..

Nung mayaman pa si raspyl Hindi sya kinakawawa Nung bad boy na un ..

Nakitira si raspyl sa akala nyang tita nya...

Mabait ang tita nya sakanya..

Binibigay Lahat ng gusto nya..

Nahihiya si raspyl sa inaasal ng tita nya kase Turing nito sakanya ay kanyang anak..

But what if one day? Nalaman nyang Hindi nya pala tita ang babaeng yun?

Na Nalaman nya na tunay na nanay nya pala yun?

Naguguluhan si raspyl sa mga nangyayari kayo rin ba Naguguluhan?

Kung may naintindihan kayo congratulations!!! Kase ako walang naintindihan..

Pero joke!! Syempre ako nagsulat kaya may naintindihan ako tss! -__-

So balik na tayo sa kwento..

Alam nyo ba na nagka amnesia sya?

At..

Alam nyo ba na sa mismong araw ng birthday ng ating bida Nalaman nya Lahat ng katotohanan?

Ano Ano kaya ung mga katotohanan na yun?

At Alam nyo bang sa mismong araw ng birthday nya namatay ang kanyang---

A/N: alam Kong nabitin kayo sa Plot (kung plot man ang matatawag nyo dito) Kase ako nabitin din.. hahaha!! Sino kaya ung namatay sa mismong birthday ni raspyl? Abangan!! Vote vote vote guiz!! Comment na din kayo para happy.. ajuju!!

Magsisimula ang tunay na kwento sa Chapter 20 kase mga keme Lang ung mga sumusunod na chapter magandang keme Kung baga.. so yun Lang guiz!! Pagpatuloy nyo na sa chapter one!! Alam Kong Hindi maayos na nakapagbasa ang mga dati Kong readers ng plot este maayos na plot kaya inaalay ko ang bago at magandang plot na Ito sayo!! Yun Lang thanks!!

---

Inlove si bad boy Kay taray girl is written by Thirdy_lovein

All rights reserved by thirdy_lovein

Copyright © 2015

Inlove si Badboy kay Taray girl (ON GOING) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon